- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,754
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Khoan chuông mà cũng phải pm hử cụtình hình em muốn khoan chuông cho con Li của e thì rổ giá như nào bác Đu cành nhỉ .... inbox cho em đi
Khoan chuông mà cũng phải pm hử cụtình hình em muốn khoan chuông cho con Li của e thì rổ giá như nào bác Đu cành nhỉ .... inbox cho em đi
thì e ko biết màKhoan chuông mà cũng phải pm hử cụ
Hôm trước em khoan chuông con la già su hào của em đâu như 100k hay 150k gì đó thôi ạ. Nhưng làm thêm tý bi, tý dây cho nó đồng bộ ạ.thì e ko biết mà
Cụ cho em hỏi làm lại lò xo là làm gì vậy ah?-Xe em Sh125i 2k11 độ bi 12g + lò xo + khoan chuông
Hnay vừa làm tản nhiệt sạc cho bác hehe xe bác ngon wa trời lunTình hình là chiều nay em vừa qua chỗ bác Sơn Shark để độ lại bi côn và làm cái tản nhiệt sạc cho con su hào nhà em, điều đầu tiên khi Onl là em mún để lại 1 vài cảm nhận:
-Xe em Sh125i 2k11 độ bi 12g + lò xo + khoan chuông, cảm nhận sau khi làm xong thấy xe mình đi khác hẳn, k nghĩ đang đi trên xe của mình nữa, xe êm, máy bốc, khác hẳn với tình trạng trước đó đầu xe khi đi chậm thì hơi gằn và giật giật.
-Bác Sơn vui tính, làm rất chu đáo, cẩn thận, giải thích cặn kẽ và dặn dò tỉ mỉ về các mốc thời gian xe cần bảo dưỡng những gì.
-Thank chú đu cành ducanh91 đã lắp giúp anh cái tản nhiệt sạc ^^
-Và chốt hạ là tổng chi phí thiệt hại quá "hạt dẻ" - 600k bao gồm độ bi côn, chế tản nhiệt sạc và thay lọc gió (thích nhất là 600k còn bao gồm cả khuyến mại kha khá k lấy tiền của bác Sơn: châm thêm nước làm mát, chỉnh lại tay ga nhẹ hơn để xe lướt êm hơn, vệ sinh lại kim phun Fi và thêm quả bóng đèn hậu xe em mới cháy ^^ )
Anh em Ofer cùng qua 55 Sơn Tây ủng hộ bác Sơn nhé ^^
lò xo ở đây là lò xo ba càng bác nhé còn tác dụng là gì mời bác đọc trang 1Cụ cho em hỏi làm lại lò xo là làm gì vậy ah?
Không vệ sinh miếng lọc gió côn nên giật là phải thôi em ơi,độ xong côn thì.những cái miếng mút thông gió côn mà bị bụi bịt kín như vậy không giật với lạ em nhé.hic sao xe làm côn xong đi được 5k bh đi giật thế hả ducanh
anh êy hôm nào độ lại cho em miếng mút với ... để em giảm tiếng bi veKhông vệ sinh miếng lọc gió côn nên giật là phải thôi em ơi,độ xong côn thì.những cái miếng mút thông gió côn mà bị bụi bịt kín như vậy không giật với lạ em nhé.
Ông nào thế nhởTối nay off vui quá ^^
ông song ca cùng với anh mấy bài đó ^^ hello ngày mới ông anhÔng nào thế nhở
Khà khà,ok em đơn giản thui mừ?anh êy hôm nào độ lại cho em miếng mút với ... để em giảm tiếng bi ve
e thay cả cái mút đấy ở chỗ a Sơn rồi mà aKhông vệ sinh miếng lọc gió côn nên giật là phải thôi em ơi,độ xong côn thì.những cái miếng mút thông gió côn mà bị bụi bịt kín như vậy không giật với lạ em nhé.
giật thì mang đi vệ sinh lại chứ kêu gì coi lại 3 lò xo coi saoe thay cả cái mút đấy ở chỗ a Sơn rồi mà a
Xin lỗi bạn! có khả năng khi khoan chuông mình phải cho dầu làm mát , hoặc hỏng phớt puly nên dính 1 chút dầu mỡ vào côn nên bị vậy! Bạn bớt chút thời gian qua cửa hàng mình kiểm tra lại nhé!Hôm trước cũng có mang xe lên chỗ bác shark thay ca bộ made by shark cho con sh 125 của em ma h chưa đi đươc 1000km mà bây h đi tốc độ dưới 40km xe no cứ giật giật như ngựa ko hiểu tại sao????
Ok thanks bác,Xin lỗi bạn! có khả năng khi khoan chuông mình phải cho dầu làm mát , hoặc hỏng phớt puly nên dính 1 chút dầu mỡ vào côn nên bị vậy! Bạn bớt chút thời gian qua cửa hàng mình kiểm tra lại nhé!
Ô hô anh mình nè,làm ly Volka anh nhóeXin lỗi bạn! có khả năng khi khoan chuông mình phải cho dầu làm mát , hoặc hỏng phớt puly nên dính 1 chút dầu mỡ vào côn nên bị vậy! Bạn bớt chút thời gian qua cửa hàng mình kiểm tra lại nhé!