chuông xe tăng @@
đề nghị a bỏ cái ava phản cảm waAi bảo bác xe mới,cao hứng phọt toàn ~ 100km, chắc chỉ có chuông...titanium chịu đc
Thanks bác em mời bác lại 1 ly ạ.em vodka bác nhé
mời e đểThanks bác em mời bác lại 1 ly ạ.
Lên đời thì chỉ có sài gòn thẳng tiến mà thôi .E đã chiêm ngưỡng đc 1 con @ lên đời sh 2k8 rồi ,nhìn giống đến 99,9% nhìn wa wa cũng ko thể phân biệt nổi .Nhìn vào bưởng máy ( đường nc thiết kế khác) , bô ( ko có cảm biến khí thải) mới biết Sài gòn lên đời n lắm ,bác cứ mang vào đấy làm là chuẩncác cụ cho cháu hỏi hà nội có những chỗ nào độ dàn nhựa cho SH thường lên đời cao hơn và làm airbrush với ah
Alo a béo để có giá chuẩn nhấtMấy bác cho em hỏi là em làm lại con 150: bi 13,5g + lò xo + chuông khoan + cụm bố ba càng,bugi Denso iridium power, dây co-roa malossi thì hết tầm bao nhiêu tiền.
Hôm trc có bác làm gần vậy trừ dây malossi và bố ba càng mà hết có 550k nhỉ?Alo a béo để có giá chuẩn nhất
Địa chỉ độ xe : 55 Sơn Tây .Shark_150 (A .Sơn) : 0982396818 or 0915396818
Tầm hơn 3tr chút ( riêng dây malossi đã là 1tr5 rùi nhé )
quan trọng là ba càng gì thôi bác ak ba càng zin hay ba càng độ hay chỉ là độ lại ba càngHôm trc có bác làm gần vậy trừ dây malossi và bố ba càng mà hết có 550k nhỉ?
cái bố ba càng là 900k rồi bác ơi..dây thì cũng củ rưỡi rồi.bác "trừ " 2 cái khủng nhất thì k nêu vàoHôm trc có bác làm gần vậy trừ dây malossi và bố ba càng mà hết có 550k nhỉ?
Vậy thì em mới thắc mắc,như bác kia làm trên 3T - (1,5+0,9)>550cái bố ba càng là 900k rồi bác ơi..dây thì cũng củ rưỡi rồi.bác "trừ " 2 cái khủng nhất thì k nêu vào
trời ! e tính dư ra mà chứ ko đến 3tr đâuVậy thì em mới thắc mắc,như bác kia làm trên 3T - (1,5+0,9)>550
Làm xong hết mấy thứ như vậy đi có cải thiện nhiều không bạn ?Sau một tgian hì hục với việc khắc phục tiêg gào hú của con 125 và tìm hiểu về bộ truyền động xe tay ga ,thực tế đã thay một số loại bi với độ nặng nhẹ khác nhau ,e có chút kinh nhiệm về bi côn sh ,mong các bác đừng ném đá ^^
Mời ae đọc wa 1 bài về hệ thống truyền động xe tay ga :
http://www.oto-hui.com/a112/he-thong-truyen-dong-tren-xe.html
- Trc hết bi côn(bi nồi) nằm ở nồi trc (puly sơ cấp) ,bi côn càng nặng thì độ văng ra của các bi cag lớn ép sát má puly sơ cấp di động vào má puly sơ cấp cố định ->ép càng sát tỉ số truyền động càng thấp ,số vòng quay puly thứ cấp càng lớn( puly sơ cấp qua bộ giảm tốc ->bánh xe quay) .
- Như vậy ae hiểu đơn giản là bi có độ nặng lớn ,RPM máy sẽ thấp máy êm ,xe đi độ vọt trog luk bắt đầu chuyển bánh sẽ giảm ,nhưg maxspeed cao hơn và xe chạy rất thoát hậu .Bi nhẹ thì RPM tăng cao ->máy gào thét ,độ vọt trong luk xe bắt đầu lăn bánh sẽ tăng ,nhưg maxspeed thấp ,và xe chạy ko thoát hậu .
- Trên thực tế e mag con sh2k9 125 ra thí nghiệm đã thay cả bi nặng và bi nhẹ hơn bi zin(bi zin11g ,dvoi 150 là 12g)
- Xin chú ý ae hạ lò xo là nên căn lò xo cho chuẩn để tránh điểm trũng của lực máy ,nhẹ wa sẽ gây hiện tượng bánh quay khi để garanty ,,nặng wa thì máy hú xe mới chạy(nhưg xe sẽ có lực hơn) .Quan trọng là căn sao cho bánh k quay và bố bắt sớm ,chạy nhẹ xe .Ae có thể qua chỗ A.Sơn ( 55 sơn tây ) ở đấy có mấy loại lò xo cho ae lựa chọn đó
- Theo e mỗi người có một cảm nhận riêng về bi năg nhẹ khak nhau .khuyến khích ae cứ đi bi 16g trc rùi k ưng thì gặp bác shark_150 để hạ trọng lượng bi xuống dần dần từ 16 -15-14-13-12,5,thấy cái nào o dùng ok thì chốt hạ bi đó ^^
- Vde này thay đổi RPM máy còn liên wan đến cuộn điện (mobin lửa) .RPM thấp -> dòng ở cuộn điện thấp ,RPM máy cao ->điện khỏe .Cái này luk thay xog e cug đã test dòng của con sạc rùi ,dòng hơn 14v khi tăng ga ( dòng nvay là chuẩn) ko cao wa cug ko thấp wa ^^ nên ae cứ yên tâm .
Đây là bi zin của shi 125 của thăg bạn e đi đc 5000km ,nó thấy xe e đi kết wa cug thay bi và tặng lại e bộ bi này ^^
Ae để nòng bi zin nhé rất to -> bi nhẹ
E xin được bổ sung bài này như sau :
Sau 1tgian cùng bác shark_150 độ bi cho khá n xe sh và ps rùi , cuối cùng e đưa ra bài cố định cân bằng giữa độ bốc và độ êm kể cả lúc đi 2 ng lẫn đi 1ng
150 : bi 13g + lò xo + chuông khoan + cụm bố ba càng (êm hơn thì 13.5 g) .
125 : bi 12g + lò xo + chuông khoan + cụm bố ba càng (mún bốc thì đi 11.5g) .
Còn ae nào mún máu lửa hơn nữa thì thêm bugi Denso iridium power (nếu mún đi racing thì làm con tăng áp cái này e sẽ thử, nếu ok thì e sẽ post bài sớm nhất có thể) ,thêm dây co-roa malossi như bác Liem_bu .
Độ xe chỗ bác shark_150 thì tất cả đồ zin của ae mang về trưng bầy làm kỉ niệm
Tiếp tục bổ sung bài viết :
- Cảm nhận sau khi thay bugi Denso iridium power : ga đầu đã ngọt hơn n ,tức là bớt hú +độ vọt hơn trc đc chút k nhiều lắm nhưng tiếng máy nghe có lực hơn n k bị rú nữa .Khuyên ae nếu đã lên full nồi thì lên nốt con bugi này chạy nvay là rất good lun . Cảm giác ngọt hơn hẳn bugi zin .
- Xăng sau khi test 3 lần là 3l/100km .Cách đi thốc ga ,lên xe là phóng tít mù ,còn ae nào đi điềm đạm chắc sẽ ít hơn
- Chú ý ae lên vệ sinh cảm biến oxy ở chỗ pô nhé ,xúc rửa kim phun xăng định kì khoảng 1v đến 1v5 bằng dung dịch LIQUI MOLLY
Địa chỉ độ xe : 55 Sơn Tây .Shark_150 (A .Sơn) : 0982396818 or 0915396818
Còn mỗi ng có một nhu cầu ,một sở thk khác nhau nên cách độ ,và bài độ cũng khác nhau nên ae nào muốn độ hay tư vấn về vde gì thì cứ pm box e hoặc yh : phumy1990 sdt : 0988992386
cải thiện rất nhiều ý chứ bác Bác wa chỗ cụ Sơn béo làm xong đảm bảo ko nhận ra xe mình nữa wa ngon bác akLàm xong hết mấy thứ như vậy đi có cải thiện nhiều không bạn ?
Làm xong đi như Su hào điện ý nhểcải thiện rất nhiều ý chứ bác Bác wa chỗ cụ Sơn béo làm xong đảm bảo ko nhận ra xe mình nữa wa ngon bác ak
Su hào điện nhưng phi như ...điênLàm xong đi như Su hào điện ý nhể
su hào phải nghe hơi rào rào mới là củ su hàoSu hào điện nhưng phi như ...điên