Quá hay, nếu có đk tôi sẽ thử
Nói chung k nên đi bi hỗn hợp ,chạy nó kì lắm .Bác cứ chạy một tgian xem sao ,nếu k thk thì đi bi 13g hoặc 14g là ok .NÓi chung nên đi cả bộ 6 viên chứ k nên đi bi hỗn hợphôm nọ e ra thợ thay thử rồi.xe e 150 đời 2008.đi êm hơn.đc 8/10 so với sh mới bây giờ.nhưng thợ thay cho e là 3 bi spacy ( vẫn để lại 3 bi zin ).các bác cho e hỏi như thế có ảnh hưởng j ko ạ ?
Chính xác là 16g .Nếu bạn thay cho hayate thì sẽ hơi yếu ga đầu đấy .Nhìn chung nên để bi tầm 13g đvoi máy 125Ducanh91 cho anh hỏi, trọng lượng chính xác của bi spacy 125 là bao nhiêu vậy? Xe anh hayate bi nặng 12g, đang tính tăng độ nặng của bi lên nhưng không biết bao nhiêu là OK cho cả sức mạnh và độ êm.
Xe chạy fe wa thì bác đừng có mang đi đua nhéE mới qua chỗ bác Shark làm lại côn cho con PS hôm thứ 7 , thay côn Lead + chuông lead khoan + bi hình như là 12,5 g thi phải,lúc bác shark cân không để ý + lò xo côn . Cảm nhận sau khi thay :
- Côn bắt nhanh hơn , nhích nhẹ ga đã đi rồi .
- Máy đỡ hú hơn .
- Hơi có hiện tượng giật và rung sàn . Bác Shark nói sau khoag 200km mòn đều sẽ hết.
- Ga đầu nhẹ , tăng tốc nhanh , nhưng đến khi lên tới 80 tăng tốc lên 90 khá chậm , mất hậu chắc là đây . nhưng không quan trọng lắm vì chẳng bao giờ e đi đua nên mấy khi lên tới 90km - 100km trong thành phố.
- Sờ vào lốc máy bên côn đỡ nóng hơn , hiệu quả của khoan chuông.
E Rất hài lòng. Cám ơn bác Shark và Ducanh tư vấn , hôm nào lên bác shark thay nốt nhớt Mobi và dầu lap xem có nhẹ máy hơn không. Bác shark rất nhiệt tình .
Liệu thay nhớt máy với lap có tăng được performance không nhỉ bác DucAnh.
Thanks bác nhé.bác hay làm xe ở đâu cho e địa chỉ để ra làmNói chung k nên đi bi hỗn hợp ,chạy nó kì lắm .Bác cứ chạy một tgian xem sao ,nếu k thk thì đi bi 13g hoặc 14g là ok .NÓi chung nên đi cả bộ 6 viên chứ k nên đi bi hỗn hợp
Cân thực tế có được 16g không ducanh91? Mà bi này mua ở đâu cho đảm bảo hàng zin vậy? Mình ở trong Tp.HCM. Thanks.Chính xác là 16g .Nếu bạn thay cho hayate thì sẽ hơi yếu ga đầu đấy .Nhìn chung nên để bi tầm 13g đvoi máy 125
cân bằng cân điện tử là 16g mà bạn ! trong Nam thì mình k biết ở đâu hxhx .Nói chung cứ mua túi bi màu hồng nguyên kit của Honda là ok thuiCân thực tế có được 16g không ducanh91? Mà bi này mua ở đâu cho đảm bảo hàng zin vậy? Mình ở trong Tp.HCM. Thanks.
ở lốc máy ý bác ạ.toàn bộ cái lốc bên trái.còn dầu ở bên phải (nhìn từ sau) mà bác.cụm máy bên dưới lọc gió.bác chưa hình dung ra thì mai e chụp ảnhở cái lắp thay nhớt hả bạn hay cái gì ? hay ở lốc máy phần côn ??? Bạn nói k rõ thế thì khó lắm .Bạn cho 500d ảnh là tốt nhất
thế bác nói luôn là cái cao su ở bộ côn cho dễ hiểu bác nói lòng vòng e chả hiểuở lốc máy ý bác ạ.toàn bộ cái lốc bên trái.còn dầu ở bên phải (nhìn từ sau) mà bác.cụm máy bên dưới lọc gió.bác chưa hình dung ra thì mai e chụp ảnh
Sorry bác tại e cũng chả biết từ ngữ chuyên môn gọi là j tất nhiên là e muốn thay rồi nhưng trên nhà Dũng LR báo ko có hàng để thay.e muốn hỏi bác là e có thể mua ở đâu ýducanh91 nói:thế bác nói luôn là cái cao su ở bộ côn cho dễ hiểu bác nói lòng vòng e chả hiểu
Bác kiếm cái cao su mới đi ,nếu bi rách ở trên thì nước dễ vào lắm nhất là lúc rửa xe ý .
Bác ra chợ zời hỏi xem sao ,mình cũng chưa mua cái này bh nên chưa biết mua ở đâuSorry bác tại e cũng chả biết từ ngữ chuyên môn gọi là j tất nhiên là e muốn thay rồi nhưng trên nhà Dũng LR báo ko có hàng để thay.e muốn hỏi bác là e có thể mua ở đâu ý
THì mình nói rùi mà ! chà chà má côn nthe chỉ đi đc 1 tgian xog lại đâu vòa đấy thui .Bác thay chuông khoan đi +chỉnh lại côn sau tí chút là hết hẳn ngaycác bác cho e hoi với cho e lời khuyên với.xe em bị trượt côn,phần 3 cái má côn nhẵn hín an k dều khi đi chậm ga lên xe giật đùng đùng.hôm rc bac ducanh bảo ra thợ bảo nó lấy giáp mỏng trà qua sẽ hết.đi đc 2000km nữa ại bị.h e phải làm ntn??hic//hic///các bác giúp e vơi,đi xe bực mik quá
Ở Đường Xuân La - Tây Hồ nhé .nhưng đợt này hình như bác ý đi chơi rùi ,k biết có làm k nữa ,bác thử pm vào box bác ý xem saobác shark 150cc bác cho e địa chỉ của bác với hôm nào em qua bác khoan chuông giúp em...