- Biển số
- OF-82137
- Ngày cấp bằng
- 7/1/11
- Số km
- 52
- Động cơ
- 414,220 Mã lực
Nissan bền hơn nhưng phụ tùng đắt hơn. Bác nào yêu Nissan thì yêu luôn cả cái điểm yếu của Nissan nhé
Phụ tùng đắt là xưa rồi bác ơi, giờ phụ tùng nhiều và rẻ chả khác giề xe Hàn , bác chuyển sang Nissan là biếtNissan bền hơn nhưng phụ tùng đắt hơn. Bác nào yêu Nissan thì yêu luôn cả cái điểm yếu của Nissan nhé
Chuẫn kụ, iem chạy 2 đời Nissan gần 7 năm rồi chẳng thấy phụ tùng Nissan đắt, nhiều cái còn rẻ hơn TOY.Phụ tùng đắt là xưa rồi bác ơi, giờ phụ tùng nhiều và rẻ chả khác giề xe Hàn , bác chuyển sang Nissan là biết
-Bác nói hài hước nhưng...đúng! Vote bác.Nissan bền thì bền thật, máy êm ru.....! nhưng mẫu mã thì xấu nhất trong các hãng xe hơi. Vì thế sau 3~4 năm trôi qua nhìn lại xe mình, chả khác gì mặc quần loe ra đường ( mặc dù quần ko thủng ). Vì thế giá xe cũ... mất giá cừ vùn vụt.........Tida, Blue bird, Grandlivina, giờ đến thằng em hết Modern ở trung quốc về VN Sunny nữa.........Xấu tai xấu hại
Tóm lại NISSAN ko xuống giá vì độ bền mà xuống giá vì quá bị lỗi modern
nhưng sau 10 năm lại quay lại mode quần loe cũng nên, vậy lại thành mốt cụ nhỉNissan bền thì bền thật, máy êm ru.....! nhưng mẫu mã thì xấu nhất trong các hãng xe hơi. Vì thế sau 3~4 năm trôi qua nhìn lại xe mình, chả khác gì mặc quần loe ra đường ( mặc dù quần ko thủng ). Vì thế giá xe cũ... mất giá cừ vùn vụt.........Tida, Blue bird, Grandlivina, giờ đến thằng em hết Modern ở trung quốc về VN Sunny nữa.........Xấu tai xấu hại
Tóm lại NISSAN ko xuống giá vì độ bền mà xuống giá vì quá bị lỗi modern
Cụ gọi cái táp lô là taple em chẳng hiểu nó là cái gì. Táp lô tiếng anh nó gọi là dash cụ ạ. Hay cụ dùng tiếng nước khác mà em không biết. Em nghĩ cái da xe Infinity ko phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam thôi chứ. Bố em đi FX35 được 5 năm rồi mà chẳng thấy bị sao.Ồ thế hả cụ. Taple của xe Cam hay Altis là nhựa dẻo ở lớp trên cùng và thường mềm, màu và chất dùng lại cứ tưởng là da. Em đi Tenna cũng đã 2-3 lần, thường ngồi dưới ko để ý kỹ nhưng lại cứ tưởng là nhựa như các xe khác. Giá họ gia cố chất keo giữa lớp da trên với nhựa dưới tốt hay xử lý chuẩn thì chắc cũng chả đến nỗi rộp sau mấy năm cụ nhể
NHưng nhựa tái chế, chất liệu kém thì nó sẽ bạc và giòn mau hỏng cụ ạ. Em thấy ít cái xe nào của Nhật đời mới mà taple bị bạc hay cong vênh lắm
-Nói thế thì vô cùng lắm, nào là đầu bảng về mặt kỹ thuật (cảm giác lái, tính năng kt, độ ổn định...), đầu bảng về an toàn, đầu bảng về service, đầu bảng về thẩm mỹ hay doanh số...cái thì hơn, cái thì kém, chung quy lại là cái nào bán được nhiều hơn tức là nó trung hòa hết được các điểm tốt xấu, trong đó đương nhiên là điểm tốt nhiều hơn!Mỗi cụ nói đều có ý hay và chưa hay. Em chốt là người nào đi qua các hãng rồi sẽ hiểu. Em là như vậy. Camry, accor thì Teana đầu bảng. Tương tự thế mà so với các giòng cùng phân khúc
Chuẫn kụ, bây h Altima ngon cũng k kém, hehe.Mỗi cụ nói đều có ý hay và chưa hay. Em chốt là người nào đi qua các hãng rồi sẽ hiểu. Em là như vậy. Camry, accor thì Teana đầu bảng. Tương tự thế mà so với các giòng cùng phân khúc
-Bác này có lẽ ít đọc báo với lên mạng, chắc ở vùng sâu vùng xa?ở nhật bản và Mỹ nissan luôn dứng trên toyota bạn na.
cụ kiến thức lịch sử thật uyên bácNissan là tiên phong của nền công nghiệp Phát xít. Đố các Cụ biết : 1933 Nissan khai sinh, thì 4 năm sau thằng Auto nào khai sinh sau nó ở Phát Xít và thằng Auto này xin kỹ sư thiết kế 4 bánh ở đâu??????
Nhiều xe cũng thế chứ đâu phải nguyên Nissan. Tuy nhiên phải công nhận là Nissan bền thật, phòng em mua 1 em SSS đời 93 chạy liên tục mà máy móc vẫn ngon lành, trước bị tật là đang đi BT đạp côn là chết máy đi từ Yên Bái về Hn không nghe hết bài hát nhưng giờ trị được rồi, xăng đường trường tầm 10l/100km.6 năm chỉ thay dầu và lọc thì ko biết có được gọi là lành hay bền gì đó không