- Biển số
- OF-1757
- Ngày cấp bằng
- 1/10/06
- Số km
- 11,116
- Động cơ
- 677,910 Mã lực
- Tuổi
- 43
đúng rồi. em thấy rứt chi là GATO ...khú khúCó ảnh hưởng gì đến cụ ko nhỉ? ! Không spam được thì cũng gato hả cụ?
đúng rồi. em thấy rứt chi là GATO ...khú khúCó ảnh hưởng gì đến cụ ko nhỉ? ! Không spam được thì cũng gato hả cụ?
Thế vẫn cùng một cái dốc nghiêng khỏang 45 độ mà xie bán tải Navara 02 cầu và xie D max cũng 02 cầu mà xie D max one của cụ Pe to lên được mà Navara không lên được tại cái xie hay tại người lái ạ!Do xe mợ ạ! Mợ tả xong em lại rật mình, vì chuyến bọn em đi Hà Giang y như thế luôn, chỉ khác là 2 xe 2 chủ. Cùng một cái dốc, em vẫn để 2x4 lên ngon lành, đến lượt cái fotune thì ko leo được, đổi đến 3 lần tài xế ........vãn vậy . => Tại Cái Xe mợ nhể
Trông thế mà cũng xấu tính nhểyđúng rồi. em thấy rứt chi là GATO ...khú khú
Lại vẫn là tại........cả 2!Thế vẫn cùng một cái dốc nghiêng khỏang 45 độ mà xie bán tải Navara 02 cầu và xie D max cũng 02 cầu mà xie D max one của cụ Pe to lên được mà Navara không lên được tại cái xie hay tại người lái ạ!
Em còn một câu hỏi nữa nhá! Thế cũng vẫn là xie Fortuner leo cùng một cái dốc, mà lái xie chủ xe Fortuner hì hục gần 01 tiếng chả lên đứng chềnh ềnh giữa đường trong lúc đó có 01 đoàn xie 01 cầu ở sau. Thế mà lái xe khác trong đoàn phải lên lái hộ sau khoảng 15 phút thì lên được vậy thì tại cái gì nhỉ????Lại vẫn là tại........cả 2!
Thôi , cái lão lái xe đấy là ai mợ cứ nói thẳng ra đi,Em còn một câu hỏi nữa nhá! Thế cũng vẫn là xie Fortuner leo cùng một cái dốc, mà lái xie chủ xe Fortuner hì hục gần 01 tiếng chả lên đứng chềnh ềnh giữa đường trong lúc đó có 01 đoàn xie 01 cầu ở sau. Thế mà lái xe khác trong đoàn phải lên lái hộ sau khoảng 15 phút thì lên được vậy thì tại cái gì nhỉ????
Thế nên không chỉ có xie tốt, nếu không thiên thời , địa lợi, nhân hòa thì khó có thể về đúng kế hoạch bác nhỉ? Cảm ơn bác đã mất thời gian trả lời những câu hỏi ngô ngố của em nhá? hì..hì..Cũng mau là khoảng 7h30 tối thì trời nó tạnh, quay ra thì bị mấy chỗ sạt đường thì khó khăn cho 2x4 với cả 16 chỗ một tẹo thôi, gở mồm chứ hôm đấy mà thuê xe 29 chỗ thì toi ! Còn 4x4 với đầy đủ cáp mềm thì cả đoàn vẫn về ks vô tư!
Bao giờ chả thế hả mợ! Càng nhiều yếu tố thuận lợi thì càng tốt! Thế nên mỗi lần lên chuơng trình , đôi khi chỉ qua 1 cái đèo thôi cũng phải chấp nhận dự tính 2 tiếng ( như đèo Khau Phạ chẳng hạn, sạt lở thường xuyên)! Chưa nói đến kế hoạch có thể bị chậm vì nhiều lý do khác nữa, ko phải ai lái cũng như ai, có người lái 10 năm rồi, nhưng họ ko quen lái đường đèo, lại cẩn thận thì ko nhanh được mợ ạ!Thế nên không chỉ có xie tốt, nếu không thiên thời , địa lợi, nhân hòa thì khó có thể về đúng kế hoạch bác nhỉ?
Là thành viên của Dmax. sợ chưa !Thôi , cái lão lái xe đấy là ai mợ cứ nói thẳng ra đi,
Bác nói chuẩn ạ!Bao giờ chả thế hả mợ! Càng nhiều yếu tố thuận lợi thì càng tốt! Thế nên mỗi lần lên chuơng trình , đôi khi chỉ qua 1 cái đèo thôi cũng phải chấp nhận dự tính 2 tiếng ( như đèo Khau Phạ chẳng hạn, sạt lở thường xuyên)! Chưa nói đến kế hoạch có thể bị chậm vì nhiều lý do khác nữa, ko phải ai lái cũng như ai, có người lái 10 năm rồi, nhưng họ ko quen lái đường đèo, lại cẩn thận thì ko nhanh được mợ ạ!
Nói chung về dòng DM là một trong những dòng khá ổn khi chạy các cung đường đèo , xe chạy ổn định , máy khỏe, nhưng nhược điểm là nếu ko đủ tải thì xe nẩy tưng tưng khi vào đường xấu ( với xe nguyên bản) . Em thích nhất ở xe DM là vào cầu khi đang chạy vẫn được!Bác nói chuẩn ạ!
Em thấy qua cuộc đi Nậm Bản này dòng xie bán tải Dmax là một trong những loại xie bán tải có ưu điểm và thế mạnh để vượt đèo và chạy ổn định các cung đường như Tây bắc Việt Nam Bác nhỉ? Đặc biệt để chinh phục các cung đường này người lái xie phải có kinh nghiệm và bản lĩnh nữa phải không bác?
Cái chế độ này thì nhiều loại xe 4x4 có mà cụ mlm. FT cũng có chế độ này với cầu nhanh.Nói chung về dòng DM là một trong những dòng khá ổn khi chạy các cung đường đèo , xe chạy ổn định , máy khỏe, nhưng nhược điểm là nếu ko đủ tải thì xe nẩy tưng tưng khi vào đường xấu ( với xe nguyên bản) . Em thích nhất ở xe DM là vào cầu khi đang chạy vẫn được!
Còn việc chinh phục các cung đường khó theo em thì xe đóng góp 60%, lái xe đóng góp 20%, 20% còn lại là các yếu tố khác mợ ạ!
Cứ cho khoảng 4, 5 em vị thành niên vào ngồi vào là 0k hết. Các cụ phụ lão thì cứ cho đi Máy bay, hoặc ở nhà ăn dưỡng.Nói chung về dòng DM là một trong những dòng khá ổn khi chạy các cung đường đèo , xe chạy ổn định , máy khỏe, nhưng nhược điểm là nếu ko đủ tải thì xe nẩy tưng tưng khi vào đường xấu ( với xe nguyên bản) . Em thích nhất ở xe DM là vào cầu khi đang chạy vẫn được!
Còn việc chinh phục các cung đường khó theo em thì xe đóng góp 60%, lái xe đóng góp 20%, 20% còn lại là các yếu tố khác mợ ạ!
Của DM nó cho vào cả cầu chậm luôn lão ạ! Chuẩn rồi lão, lão cũng ngồi đấy mà sao ko gọi em? Hnay mấy thành viên nhà HY tụ nhau ở đấy rồi về HY cụ ạ!Cái chế độ này thì nhiều loại xe 4x4 có mà cụ mlm. FT cũng có chế độ này với cầu nhanh.
À mà có phải lúc sáng cụ ngồi ở Bamboo cafe (phố Hoa lư) không nhể?
Lúc đấy em đi vào thì thấy cụ đang đi ra rồi, mà nhanh quá, em còn đang ngờ ngợ (vì hôm nay cụ không vẽ mặt, hố hố).Của DM nó cho vào cả cầu chậm luôn lão ạ! Chuẩn rồi lão, lão cũng ngồi đấy mà sao ko gọi em? Hnay mấy thành viên nhà HY tụ nhau ở đấy rồi về HY cụ ạ!
Hôm ấy cụ đi xe cùng lão Túng ? Ơ thế em cũng ngồi gần đới mà k biết cụ nhẩy ?Cái chế độ này thì nhiều loại xe 4x4 có mà cụ mlm. FT cũng có chế độ này với cầu nhanh.
Hôm đi NB, em chạy Pajero toàn 2x4, không có đoạn nào có nhu cầu dùng 4x4 cả, thế mới đau. Có lão Rack và lão Túng làm chứng.
À mà có phải lúc sáng cụ ngồi ở Bamboo cafe (phố Hoa lư) không nhể?
Vâng, bọn em chạy về Hưng Yên! Cả anh Sờn rách cũng về đây!Lúc đấy em đi vào thì thấy cụ đang đi ra rồi, mà nhanh quá, em còn đang ngờ ngợ (vì hôm nay cụ không vẽ mặt, hố hố).
Kinh .. Hội này ăn chơi nhảy múa ácVâng, bọn em chạy về Hưng Yên! Cả anh Sờn rách cũng về đây!
Đã làm gì bằng nhà DMKinh .. Hội này ăn chơi nhảy múa ác