Chi hội Dmax team - " Hành trình trở lại Nâm Ban " ...........

hz centre

Xe hơi
Biển số
OF-160420
Ngày cấp bằng
12/10/12
Số km
118
Động cơ
350,480 Mã lực
Nơi ở
C6 khu đô thị mỹ đình 1,2
khi nào các bác có hành trình mới ới em nhé em hà sđt 0912738449 em ở hz mỹ đình
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Do xe mợ ạ! Mợ tả xong em lại rật mình, vì chuyến bọn em đi Hà Giang y như thế luôn, chỉ khác là 2 xe 2 chủ. Cùng một cái dốc, em vẫn để 2x4 lên ngon lành, đến lượt cái fotune thì ko leo được, đổi đến 3 lần tài xế ........vãn vậy :)). => Tại Cái Xe mợ nhể :))
Thế vẫn cùng một cái dốc nghiêng khỏang 45 độ mà xie bán tải Navara 02 cầu và xie D max cũng 02 cầu mà xie D max one của cụ Pe to lên được mà Navara không lên được tại cái xie hay tại người lái ạ!
 
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
Thế vẫn cùng một cái dốc nghiêng khỏang 45 độ mà xie bán tải Navara 02 cầu và xie D max cũng 02 cầu mà xie D max one của cụ Pe to lên được mà Navara không lên được tại cái xie hay tại người lái ạ!
Lại vẫn là tại........cả 2! :))
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Lại vẫn là tại........cả 2! :))
Em còn một câu hỏi nữa nhá! Thế cũng vẫn là xie Fortuner leo cùng một cái dốc, mà lái xie chủ xe Fortuner hì hục gần 01 tiếng chả lên đứng chềnh ềnh giữa đường trong lúc đó có 01 đoàn xie 01 cầu ở sau. Thế mà lái xe khác trong đoàn phải lên lái hộ sau khoảng 15 phút thì lên được vậy thì tại cái gì nhỉ????=))
 
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
Em còn một câu hỏi nữa nhá! Thế cũng vẫn là xie Fortuner leo cùng một cái dốc, mà lái xie chủ xe Fortuner hì hục gần 01 tiếng chả lên đứng chềnh ềnh giữa đường trong lúc đó có 01 đoàn xie 01 cầu ở sau. Thế mà lái xe khác trong đoàn phải lên lái hộ sau khoảng 15 phút thì lên được vậy thì tại cái gì nhỉ????=))
Thôi , cái lão lái xe đấy là ai mợ cứ nói thẳng ra đi, :))
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Cũng mau là khoảng 7h30 tối thì trời nó tạnh, quay ra thì bị mấy chỗ sạt đường thì khó khăn cho 2x4 với cả 16 chỗ một tẹo thôi, gở mồm chứ hôm đấy mà thuê xe 29 chỗ thì toi :))! Còn 4x4 với đầy đủ cáp mềm thì cả đoàn vẫn về ks vô tư! :D
Thế nên không chỉ có xie tốt, nếu không thiên thời , địa lợi, nhân hòa thì khó có thể về đúng kế hoạch bác nhỉ? Cảm ơn bác đã mất thời gian trả lời những câu hỏi ngô ngố của em nhá? hì..hì..
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
Thế nên không chỉ có xie tốt, nếu không thiên thời , địa lợi, nhân hòa thì khó có thể về đúng kế hoạch bác nhỉ?
Bao giờ chả thế hả mợ! Càng nhiều yếu tố thuận lợi thì càng tốt! Thế nên mỗi lần lên chuơng trình , đôi khi chỉ qua 1 cái đèo thôi cũng phải chấp nhận dự tính 2 tiếng ( như đèo Khau Phạ chẳng hạn, sạt lở thường xuyên)! Chưa nói đến kế hoạch có thể bị chậm vì nhiều lý do khác nữa, ko phải ai lái cũng như ai, có người lái 10 năm rồi, nhưng họ ko quen lái đường đèo, lại cẩn thận thì ko nhanh được mợ ạ!
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Bao giờ chả thế hả mợ! Càng nhiều yếu tố thuận lợi thì càng tốt! Thế nên mỗi lần lên chuơng trình , đôi khi chỉ qua 1 cái đèo thôi cũng phải chấp nhận dự tính 2 tiếng ( như đèo Khau Phạ chẳng hạn, sạt lở thường xuyên)! Chưa nói đến kế hoạch có thể bị chậm vì nhiều lý do khác nữa, ko phải ai lái cũng như ai, có người lái 10 năm rồi, nhưng họ ko quen lái đường đèo, lại cẩn thận thì ko nhanh được mợ ạ!
Bác nói chuẩn ạ!
Em thấy qua cuộc đi Nậm Bản này dòng xie bán tải Dmax là một trong những loại xie bán tải có ưu điểm và thế mạnh để vượt đèo và chạy ổn định các cung đường như Tây bắc Việt Nam Bác nhỉ? Đặc biệt để chinh phục các cung đường này người lái xie phải có kinh nghiệm và bản lĩnh nữa phải không bác?
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
Bác nói chuẩn ạ!
Em thấy qua cuộc đi Nậm Bản này dòng xie bán tải Dmax là một trong những loại xie bán tải có ưu điểm và thế mạnh để vượt đèo và chạy ổn định các cung đường như Tây bắc Việt Nam Bác nhỉ? Đặc biệt để chinh phục các cung đường này người lái xie phải có kinh nghiệm và bản lĩnh nữa phải không bác?
Nói chung về dòng DM là một trong những dòng khá ổn khi chạy các cung đường đèo , xe chạy ổn định , máy khỏe, nhưng nhược điểm là nếu ko đủ tải thì xe nẩy tưng tưng khi vào đường xấu ( với xe nguyên bản) . Em thích nhất ở xe DM là vào cầu khi đang chạy vẫn được!
Còn việc chinh phục các cung đường khó theo em thì xe đóng góp 60%, lái xe đóng góp 20%, 20% còn lại là các yếu tố khác mợ ạ!
 

hùngVEC

Xe buýt
Biển số
OF-13192
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
683
Động cơ
526,090 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số.
Nói chung về dòng DM là một trong những dòng khá ổn khi chạy các cung đường đèo , xe chạy ổn định , máy khỏe, nhưng nhược điểm là nếu ko đủ tải thì xe nẩy tưng tưng khi vào đường xấu ( với xe nguyên bản) . Em thích nhất ở xe DM là vào cầu khi đang chạy vẫn được!
Còn việc chinh phục các cung đường khó theo em thì xe đóng góp 60%, lái xe đóng góp 20%, 20% còn lại là các yếu tố khác mợ ạ!
Cái chế độ này thì nhiều loại xe 4x4 có mà cụ mlm. FT cũng có chế độ này với cầu nhanh.
Hôm đi NB, em chạy Pajero toàn 2x4, không có đoạn nào có nhu cầu dùng 4x4 cả, thế mới đau. Có lão Rack và lão Túng làm chứng.
À mà có phải lúc sáng cụ ngồi ở Bamboo cafe (phố Hoa lư) không nhể?
 
Chỉnh sửa cuối:

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Nói chung về dòng DM là một trong những dòng khá ổn khi chạy các cung đường đèo , xe chạy ổn định , máy khỏe, nhưng nhược điểm là nếu ko đủ tải thì xe nẩy tưng tưng khi vào đường xấu ( với xe nguyên bản) . Em thích nhất ở xe DM là vào cầu khi đang chạy vẫn được!
Còn việc chinh phục các cung đường khó theo em thì xe đóng góp 60%, lái xe đóng góp 20%, 20% còn lại là các yếu tố khác mợ ạ!
Cứ cho khoảng 4, 5 em vị thành niên vào ngồi vào là 0k hết.=)) Các cụ phụ lão thì cứ cho đi Máy bay, hoặc ở nhà ăn dưỡng.
 
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
Cái chế độ này thì nhiều loại xe 4x4 có mà cụ mlm. FT cũng có chế độ này với cầu nhanh.
À mà có phải lúc sáng cụ ngồi ở Bamboo cafe (phố Hoa lư) không nhể?
Của DM nó cho vào cả cầu chậm luôn lão ạ! Chuẩn rồi lão, lão cũng ngồi đấy mà sao ko gọi em? Hnay mấy thành viên nhà HY tụ nhau ở đấy rồi về HY cụ ạ!
 

hùngVEC

Xe buýt
Biển số
OF-13192
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
683
Động cơ
526,090 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số.
Của DM nó cho vào cả cầu chậm luôn lão ạ! Chuẩn rồi lão, lão cũng ngồi đấy mà sao ko gọi em? Hnay mấy thành viên nhà HY tụ nhau ở đấy rồi về HY cụ ạ!
Lúc đấy em đi vào thì thấy cụ đang đi ra rồi, mà nhanh quá, em còn đang ngờ ngợ (vì hôm nay cụ không vẽ mặt, hố hố).
 

WBTN

Xe hơi
Biển số
OF-3388
Ngày cấp bằng
15/2/07
Số km
128
Động cơ
556,990 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu có quan trọng không nhỉ ?
Cái chế độ này thì nhiều loại xe 4x4 có mà cụ mlm. FT cũng có chế độ này với cầu nhanh.
Hôm đi NB, em chạy Pajero toàn 2x4, không có đoạn nào có nhu cầu dùng 4x4 cả, thế mới đau. Có lão Rack và lão Túng làm chứng.
À mà có phải lúc sáng cụ ngồi ở Bamboo cafe (phố Hoa lư) không nhể?
Hôm ấy cụ đi xe cùng lão Túng ? Ơ thế em cũng ngồi gần đới mà k biết cụ nhẩy ?
 
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
Lúc đấy em đi vào thì thấy cụ đang đi ra rồi, mà nhanh quá, em còn đang ngờ ngợ (vì hôm nay cụ không vẽ mặt, hố hố).
Vâng, bọn em chạy về Hưng Yên! Cả anh Sờn rách cũng về đây! :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top