Chi hội Dmax Team - Dự án Tây Bắc, A Pa Chải 30/4 - 1/5/2012.

robin2.0

Xe tăng
Biển số
OF-49591
Ngày cấp bằng
27/10/09
Số km
1,026
Động cơ
467,480 Mã lực
e ko đi đc vụ này roài vợ e đang bị lây chị Hằng nhà a Peto...
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,072
Động cơ
496,748 Mã lực

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,072
Động cơ
496,748 Mã lực
Nghe chừng đi Điện Biên lần này là đi phượt thực thụ rồi! Chắc may ra mỗi 02 gấu đi thôi.
 

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,368
Động cơ
461,890 Mã lực
Híc, thớt mở bên kia, bị chuyển sang bên này! Tình hình là em bắt đầu thấy chán cách điều hành của mấy cụ min, mod ở đây rồi!

@ dê team: cókhi lần tới các cụ ngâm cứu vụ chuyển nhà sang đây (www.hoagao.net) sinh hoạt ạ!
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,336
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
đi Mai Châu hoặc đi Vườn Quốc gia Ba Vì đi các Bác ơi ....2 ngày là ok ạ
 

ALao

Xe buýt
Biển số
OF-69094
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
638
Động cơ
436,720 Mã lực
Chương trình của các Cụ chuẩn nhưng nếu để nhà 30T đi sẽ không theo được kế hoạch vì đi chậm lại độ lốp to:-))
Nói vui thôi chứ em e rằng chương trình này dễ vỡ vì vài cung phân bổ thời gian không hợp lý, ciais chương trình phải gắn điểm mình định đến và thời gian cụ thể mới được ạ.
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,336
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Chương trình của các Cụ chuẩn nhưng nếu để nhà 30T đi sẽ không theo được kế hoạch vì đi chậm lại độ lốp to:-))
Nói vui thôi chứ em e rằng chương trình này dễ vỡ vì vài cung phân bổ thời gian không hợp lý, ciais chương trình phải gắn điểm mình định đến và thời gian cụ thể mới được ạ.
tay đấy đi đâu bọn em tuyền cho đi sau cùng chốt hạ mà. số tự động nên chỉ được dư thế thôi ...khú khú
 

ALao

Xe buýt
Biển số
OF-69094
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
638
Động cơ
436,720 Mã lực
Cái box đới ưu tiên góc kỹ thuật và giải đáp các vấn đề sử dụng xe, không phải chỗ đi chơi Cụ ôi!
Em cũng quan tâm cung này nhưng chương trình em chưa ưng cái bụng
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,490
Động cơ
405,649 Mã lực
Đã có kỉ niệm đẹp với Apachai nên cứ thấy thớt nào banf đi đến đấy là miềng lại vào xem để thỏa cái gọi là " mơ ước kỉ niệm xưa".Là một người đã đi Apc mình xin góp 1 số ý sau: 1/ Có thực sự mấu hãy đi,tập hợp 1 số ng ,ít cũng được thật sự ham thích chinh phục,vượt qua thử thách,vượt lên chính mình.đã đi là ko bàn lùi như kiểu nói :"thực ra trên ấy cũng chẳng có gì,có mỗi cái cột mốc".phải xác định rằng " gian nan là nợ anh hùng phải vay".cả VN theo mình chỉ có 3 nơi mà đặt đc bàn chân nhỏ bé của mình đến mới thực sự đáng tự hào là đảo Trường Sa,đỉnh Fanxipanvaf cột mốc 3 nước Apachai.còn những chỗ mà oto đến đc tận nơi thì ko mang đc ý nghĩa của 2 từ " chinh phục"
2/lịch trình theo mình có thể phân bổ như sau:ngày th1 HN-Điện biên: 500km.đi sớm để đến ĐB có thể tham quan đồi A1,hầm Đờ Cát nằm ngay cạnh đường phố chính.tối về ngủ KS Asean đối diện sân bay MThanh ks này có dịch vụ từ A-Z luôn ,giá phòng 300k/ đêm
ngày th2/ ĐB- Apc : 280km ( Đb- M Chà- Sipaphin :104km đường rất tốt.Sipaphin- Chà cang: 30 km đg tuơng đối tốt.Chà cang- M Nhé : 80km đường xấu vì đg thi công.M Nhé- đồn BP Apachai: 60km đg tốt) .xin lưu ý là đến M Chà là phải gọi điện cho ô Thắng đồn trg để báo quân số và báo cơm 2bua .đến đồn BP Apa chai trình diện xong tranh thủ ra ngay trạm BP cửa khẩu cách đồn 8km tham quan,chụp choạch
Ngày th3/ sáng leo núi ngay,để oto dưới chân núi rồi leo lên 4h leo xuống 2h,sau đó còn thời gian thì ở lại uống rượu giao lưu còn ko thì thanh toán tiền rồi đánh nước mã hồi về ngay Điện Biên,tiện đâu ngủ đấy.ngày th4 phóng thẳng về HN.Đấy là các bạn trẻ có sức khỏe,kể ra hơi cập rập chứ 5 ngày thì mới gọi là đi chơi .Vài lời để các bạn tham khảo,chúc các bạn có chuyến đi thành công tốt đẹp
 

Sau_ruou

Xe tải
Biển số
OF-35470
Ngày cấp bằng
17/5/09
Số km
329
Động cơ
477,030 Mã lực
Nơi ở
Above 2km from sea level
Đã có kỉ niệm đẹp với Apachai nên cứ thấy thớt nào banf đi đến đấy là miềng lại vào xem để thỏa cái gọi là " mơ ước kỉ niệm xưa".Là một người đã đi Apc mình xin góp 1 số ý sau: 1/ Có thực sự mấu hãy đi,tập hợp 1 số ng ,ít cũng được thật sự ham thích chinh phục,vượt qua thử thách,vượt lên chính mình.đã đi là ko bàn lùi như kiểu nói :"thực ra trên ấy cũng chẳng có gì,có mỗi cái cột mốc".phải xác định rằng " gian nan là nợ anh hùng phải vay".cả VN theo mình chỉ có 3 nơi mà đặt đc bàn chân nhỏ bé của mình đến mới thực sự đáng tự hào là đảo Trường Sa, đỉnh Fanxipan vaf cột mốc 3 nước Apachai.còn những chỗ mà oto đến đc tận nơi thì ko mang đc ý nghĩa của 2 từ " chinh phục"
2/lịch trình theo mình có thể phân bổ như sau:ngày th1 HN-Điện biên: 500km.đi sớm để đến ĐB có thể tham quan đồi A1,hầm Đờ Cát nằm ngay cạnh đường phố chính.tối về ngủ KS Asean đối diện sân bay MThanh ks này có dịch vụ từ A-Z luôn ,giá phòng 300k/ đêm
ngày th2/ ĐB- Apc : 280km ( Đb- M Chà- Sipaphin :104km đường rất tốt.Sipaphin- Chà cang: 30 km đg tuơng đối tốt.Chà cang- M Nhé : 80km đường xấu vì đg thi công.M Nhé- đồn BP Apachai: 60km đg tốt) .xin lưu ý là đến M Chà là phải gọi điện cho ô Thắng đồn trg để báo quân số và báo cơm 2bua .đến đồn BP Apa chai trình diện xong tranh thủ ra ngay trạm BP cửa khẩu cách đồn 8km tham quan,chụp choạch
Ngày th3/ sáng leo núi ngay,để oto dưới chân núi rồi leo lên 4h leo xuống 2h,sau đó còn thời gian thì ở lại uống rượu giao lưu còn ko thì thanh toán tiền rồi đánh nước mã hồi về ngay Điện Biên,tiện đâu ngủ đấy.ngày th4 phóng thẳng về HN.Đấy là các bạn trẻ có sức khỏe,kể ra hơi cập rập chứ 5 ngày thì mới gọi là đi chơi .Vài lời để các bạn tham khảo,chúc các bạn có chuyến đi thành công tốt đẹp
Iem không đồng ý với cụ này ở cái đỉnh Fan. Giờ nó bị thương mại hóa rồi, đường đi lại quá dễ dàng, đồ đạc porter khuân cả, ăn uống ngập răng, đi về trong ngày là OK, cụ đừng đem so sánh với APC với Trường Sa nhé.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,072
Động cơ
496,748 Mã lực
Hình như chương trình này đối với chị em ngoài chinh phục đỉnh cao ra còn có ý nghĩa giảm cân thì phải. hi..hi..
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,072
Động cơ
496,748 Mã lực
nghe có vẻ hấp dẫn, lại thích đi roài ...he he
Cơ hội cho chú giảm cân đấy! nhưng mà khối thịt mỡ này đi được nửa đường chẳng may ngất ra đấy thì chỉ có mà nươc lăn xuống dôc thôi! :D
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,336
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Cơ hội cho chú giảm cân đấy! nhưng mà khối thịt mỡ này đi được nửa đường chẳng may ngất ra đấy thì chỉ có mà nươc lăn xuống dôc thôi! :D
em rủ một cô Teen nữa . để ngộ nhỡ như Bác nói thì người ta còn hô hấp nhân tạo..khú khú
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,616
Động cơ
577,288 Mã lực
Đã có kỉ niệm đẹp với Apachai nên cứ thấy thớt nào banf đi đến đấy là miềng lại vào xem để thỏa cái gọi là " mơ ước kỉ niệm xưa".Là một người đã đi Apc mình xin góp 1 số ý sau: 1/ Có thực sự mấu hãy đi,tập hợp 1 số ng ,ít cũng được thật sự ham thích chinh phục,vượt qua thử thách,vượt lên chính mình.đã đi là ko bàn lùi như kiểu nói :"thực ra trên ấy cũng chẳng có gì,có mỗi cái cột mốc".phải xác định rằng " gian nan là nợ anh hùng phải vay".cả VN theo mình chỉ có 3 nơi mà đặt đc bàn chân nhỏ bé của mình đến mới thực sự đáng tự hào là đảo Trường Sa,đỉnh Fanxipanvaf cột mốc 3 nước Apachai.còn những chỗ mà oto đến đc tận nơi thì ko mang đc ý nghĩa của 2 từ " chinh phục"
2/lịch trình theo mình có thể phân bổ như sau:ngày th1 HN-Điện biên: 500km.đi sớm để đến ĐB có thể tham quan đồi A1,hầm Đờ Cát nằm ngay cạnh đường phố chính.tối về ngủ KS Asean đối diện sân bay MThanh ks này có dịch vụ từ A-Z luôn ,giá phòng 300k/ đêm
ngày th2/ ĐB- Apc : 280km ( Đb- M Chà- Sipaphin :104km đường rất tốt.Sipaphin- Chà cang: 30 km đg tuơng đối tốt.Chà cang- M Nhé : 80km đường xấu vì đg thi công.M Nhé- đồn BP Apachai: 60km đg tốt) .xin lưu ý là đến M Chà là phải gọi điện cho ô Thắng đồn trg để báo quân số và báo cơm 2bua .đến đồn BP Apa chai trình diện xong tranh thủ ra ngay trạm BP cửa khẩu cách đồn 8km tham quan,chụp choạch
Ngày th3/ sáng leo núi ngay,để oto dưới chân núi rồi leo lên 4h leo xuống 2h,sau đó còn thời gian thì ở lại uống rượu giao lưu còn ko thì thanh toán tiền rồi đánh nước mã hồi về ngay Điện Biên,tiện đâu ngủ đấy.ngày th4 phóng thẳng về HN.Đấy là các bạn trẻ có sức khỏe,kể ra hơi cập rập chứ 5 ngày thì mới gọi là đi chơi .Vài lời để các bạn tham khảo,chúc các bạn có chuyến đi thành công tốt đẹp
Cảm ơn bác về góp ý rất tỷ mỉ
Nghe cái nick là biết dân phượt bờ rồ ròi. Chỉ có điều hội D đi cùng gia đình mà lại có mấy F1 chỉ có 5 tuổi. AE nhà D no vấn đề nhưng phải tính sao để gấu và F1 theo được chứ không thì sau khi đi chơi 30/4 về lại phải nghỉ học mấy hôm.
Khó là thế bác ạ...
 

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,368
Động cơ
461,890 Mã lực
Chương trình của các Cụ chuẩn nhưng nếu để nhà 30T đi sẽ không theo được kế hoạch vì đi chậm lại độ lốp to:-))
Nói vui thôi chứ em e rằng chương trình này dễ vỡ vì vài cung phân bổ thời gian không hợp lý, ciais chương trình phải gắn điểm mình định đến và thời gian cụ thể mới được ạ.
..tay Alao kia, hết chuyện rồi hay sao vào đây ném đá thế! :)).

Vỡ là vỡ thế "lào", vụ cụ chạy với em 380km chạy từ Viên về Laksao .. Còn dư ra cả tiếng đồng hồ còn giề :))!

.. yên tâm đê, chưong trình là .. Không có chưong trình rì cả, vui đâu thì tạt té đó thôi :))
 

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,368
Động cơ
461,890 Mã lực
@ Thái Phượt: đội ơn cụ đã chia sẻ thông tin, chắc đến 90% là bọn em chỉ chạy đến Đồn biên phòng Apachai là quay đầu thôi (vì lý do đi cùng F1, như cụ Chủ tịt Laccoi đã thanh minh). Vụ chinh phục Mốc 0 sẽ để lại xử lý lần khác. Tối thứ 2, dự kiến bọn em sẽ quay lại Mường Nhé (có thể không kịp ăn tối, nhưng với tốc độ chạy của hội Dê thì sẽ kịp để nghỉ tối). Ngày 3 bọn em sẽ về Lai Châu chơi, tối ngày 4 bọn em có thể có mặt ở hn rồi :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top