Cụ quá khen Lão ý phổng mũi lên thành quả cà chua tây giờ?Nhìn Dê của bác Laccoi Em thắc mắc sao Isuzu không tuyển bác Laccoi tham gia thiết kế ngoại thất Dê các cụ nhỉ? Em đoán mấy ông thiết kế Dê chắc lúc nào cũng chỉ nghĩ 4 lít với 5 lít tiêu hao nhiên liệu/100km thôi, cứ đà này chắc vài bữa cải tiến lắp lốp xe máy để nhà Dê lập kỷ lục 2 lít/100km.
cám ơn bác nhiều nhé (y)Hi Các Bác!
E xin gửi toàn bộ thông số xe bán tải isuzu dmax 2015 để các bác tiện tham khảo.
Trân trọng cảm ơn các bác! Hotline isuzu D-max LS 2015: 0903410268
[YOUTUBE][/YOUTUBE]
6 cm trong một bộ phận của xe là cả mọt vấn đề đấy quái xế oi. Cũng chỉ cần đủ để of nhẹ thôi, nếu định chơi nhũn não thì tốt nhất là k mua dQuan trọng là phải làm sao để khi nhảy lên từ hố vôi thì ko bị mắc mít vào chỗ nào đó. Chứ cao lên 6cm nhưng góc thoát sau chắc chỉ tăng được thêm tầm 2o thì ko ăn thua
Cụ có mua thì ới Em. Dê 4x4 MT đời 2009, đang ký lần đầu T8/2010, đã thay giảm sóc OME đi cực phê.Các cụ cho em hỏi một câu tế nhị một xíu DMAX 2009 giờ giá lái mua khoảng bao nhiêu các cụ ? vì em là gà mới mà lại thích chân cao DMAX form cũ chuẩn bị lên sàn đọ với các bác lái cụ.
Bác cứ theo dõi doanh số bán ra là biết các kỹ sư giỏi nhất đó có được thị trường đón nhận hay không.Bác ah, xe này các bác kỹ sư cao cấp nhất của isuzu thiết kế, cho nên theo em tầm tiền 600 triệu đi em này là tuyệt vời. Nếu bác lấy xe 2 cầu thì nhìn nó khỏe khoắn hơn, form bề ngoài của isuzu dmax được thiết kế khí động học, giảm lực cản không khí nên góp phần tiết kiệm nhiên liệu. Cảm ơn các bác!
Để lăn bánh được là 660 củ cho bản 4x4 MT kụ nhé. Tất nhiên nếu có tiền thì chả tội gì đi mua xe cũ, quá nhiều rủi ro.Trên dưới 400 á , sao cao thế bác, mấy em này chạy ít lắm 150000 km. giá này thì em làm con LS 3.0 4*4 MT mới ngon hơn nhiều. lăn bánh 625 chai. em nghe sale nói em này hết hàng hả bác.
Bản 3.0 2008 làm gì có VGS cụ ơi. Chỉ có Turbo Common Rail Intercooler gì gì đó thôi.Các cụ cho hỏi VGS TURBO trang bị trên bản 2.5 L 2014 sao trên bản 3.0 L 2008 đã thấy trang bị rồi ?
E lại tưởng cụ đang bàn đến xe bán ở VN chứ cái con mà cụ đang soi nó tận 161 ngựa đấy ợ & đặc biệt là bán đi toàn cầu - trừ VN.Cụ xem thế nào nhé :
รีวิว 2008 ISUZU -- D-MAX -- HI LANDER CAB4 3.0 Ddi VGS Turbo MT จาก srshowroom.com
D bán ở VN thường có các option chậm hơn bên Thái độ 3 - 4 năm. Ví dụ cái mâm như hình bên dưới ở VN D 2011 mới có nhưng ở Thái thì nó đã lắp vào D 2007. Mà thôi e chạ so sánh nữa kẻo lại đắng...Hội nhà D có ai làm chuột bạch con 3.0 tai VN chưa. DMAX - VN chỉ thua mỗi cái VGS và cái ECU điều khiển nó thôi.