[CLB xe] Dmax Team - Các vấn đề kỹ thuật, tư vấn, độ đẹo. Cập nhật thông tin trang đầu.

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,590
Động cơ
405,822 Mã lực
Anh chủ tịch Đê mắc ơi sao Anh không góp ý với Isuzu để nâng cấp động cơ lên 220 ngựa cải tiến chân cẳng, nội thất... Dạo này nhà Dê thất thế quá, mọi người chỉ quan tâm đến WT3.2 và BT50 3.2 thôi. Em đang tính đổi sang WT3.2 đây.
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,634
Động cơ
577,288 Mã lực
Anh chủ tịch Đê mắc ơi sao Anh không góp ý với Isuzu để nâng cấp động cơ lên 220 ngựa cải tiến chân cẳng, nội thất... Dạo này nhà Dê thất thế quá, mọi người chỉ quan tâm đến WT3.2 và BT50 3.2 thôi. Em đang tính đổi sang WT3.2 đây.
Điều bác nói anh em nhà D cũng góp ý roài, nhưng các ngài ở Háng bẩu: với điều kiện đường sá (chủ yếu tốc độ tối đa là 80km/giờ), dầu thì chất lượng kém nên lựa chọn động cơ như ae mình đang chạy là hợp lý nhất. Nghề chính của các bác ý là SX xe tải còn Dmax chỉ sx cho vui thoai kk.
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,590
Động cơ
405,822 Mã lực
Ôi thế sao em nghe các cụ trong hội Dê khoe là đều vít trên 100 cây hả Bác. Hê hê...
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,634
Động cơ
577,288 Mã lực
Ôi thế sao em nghe các cụ trong hội Dê khoe là đều vít trên 100 cây hả Bác. Hê hê...
Mức cao nhất đã thử là 160 bác ạ. còn dải tốc độ mà động cơ D hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhất là từ 50 đến 80km/h
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,590
Động cơ
405,822 Mã lực
Em quên chưa cảm ơn các Cụ trong hội Dê về vụ tư vấn thay bộ giảm sóc OME. Thay và đi được hơn 1 năm rồi, đúng là để có một chiếc xe ra hồn thì việc này phải làm đầu tiên sau khi mua xe. Đường đèo dốc Em vẫn ôm cua 60-70 cây một cách chắc chắn, điều này là không tưởng với bộ giảm sóc theo xe. Một lần nữa cảm ơn các Cụ.
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,634
Động cơ
577,288 Mã lực
Em quên chưa cảm ơn các Cụ trong hội Dê về vụ tư vấn thay bộ giảm sóc OME. Thay và đi được hơn 1 năm rồi, đúng là để có một chiếc xe ra hồn thì việc này phải làm đầu tiên sau khi mua xe. Đường đèo dốc Em vẫn ôm cua 60-70 cây một cách chắc chắn, điều này là không tưởng với bộ giảm sóc theo xe. Một lần nữa cảm ơn các Cụ.
Kụ sâu cái ảnh D nhà kụ để ra đường còn biết mà tạt đầu :D
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,590
Động cơ
405,822 Mã lực
Theo các bác nên chọn WT3.2 hay BT50 3.2. Nếu chọn 1 trong 2 em đó có cần phải thay giảm sóc không nhỉ? Em xin lỗi vì câu hỏi này không liên quan đến Dê.
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,634
Động cơ
577,288 Mã lực
Theo các bác nên chọn WT3.2 hay BT50 3.2. Nếu chọn 1 trong 2 em đó có cần phải thay giảm sóc không nhỉ? Em xin lỗi vì câu hỏi này không liên quan đến Dê.
WT đi bác... Giảm sóc thì phải hỏi các kụ PVC chứ nhà D chưa đi nên k biết đâu ạ.
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,590
Động cơ
405,822 Mã lực
Em k biết cho em nó lên bác ah.
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,590
Động cơ
405,822 Mã lực
Kính thưa các bác xe isuzu Dmax 2015, dung tích xi lanh 2.5 lít đã về đến showroom bên em. Em kính mời các bác đến showroom em xem xe tại địa chỉ: Km 6, Cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Khánh: 0903410268.
Cảm ơn các bác!






http://www.vatgia.com/raovat/6209/10521235/isuzu-d-max-2015-co-gi-moi.html[/QUOT
Tôi nhận thấy Isuzu Dmax càng ngày càng đi thụt lùi. Nhìn 4 quả lazang và lốp là thấy yếu và xấu toàn tập rồi. Doanh số 100% là lại lẹt đẹt. Mấy ông thiết kế xe Isuzu chắc ngồi ở đáy giếng. Haiza....
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,590
Động cơ
405,822 Mã lực
Em đang tưởng tượng 4 chân em nó 265/65/R18 thì sao nhỉ? Chắc là sẽ tốn nhiên liệu hơn? Nhưng chắc chắn nhìn xe sẽ khỏe và đẹp hơn nhiều.
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,590
Động cơ
405,822 Mã lực
Nhìn Dê của bác Laccoi Em thắc mắc sao Isuzu không tuyển bác Laccoi tham gia thiết kế ngoại thất Dê các cụ nhỉ? Em đoán mấy ông thiết kế Dê chắc lúc nào cũng chỉ nghĩ 4 lít với 5 lít tiêu hao nhiên liệu/100km thôi, cứ đà này chắc vài bữa cải tiến lắp lốp xe máy để nhà Dê lập kỷ lục 2 lít/100km.;));))
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,634
Động cơ
577,288 Mã lực
Cản sau mới nhập ở bển về:D

inox tấm dầy 2mm:

KHoảng cách từ mặt đường lên đến cái biển cao hơn cản theo xe khảng 6cm:

Thủa trinh nguyên:
 
Chỉnh sửa cuối:

Quái xế

Xe tăng
Biển số
OF-10974
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
1,015
Động cơ
541,932 Mã lực
Nơi ở
Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Quan trọng là phải làm sao để khi nhảy lên từ hố vôi thì ko bị mắc mít vào chỗ nào đó. Chứ cao lên 6cm nhưng góc thoát sau chắc chỉ tăng được thêm tầm 2o thì ko ăn thua
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Nhìn Dê của bác Laccoi Em thắc mắc sao Isuzu không tuyển bác Laccoi tham gia thiết kế ngoại thất Dê các cụ nhỉ? Em đoán mấy ông thiết kế Dê chắc lúc nào cũng chỉ nghĩ 4 lít với 5 lít tiêu hao nhiên liệu/100km thôi, cứ đà này chắc vài bữa cải tiến lắp lốp xe máy để nhà Dê lập kỷ lục 2 lít/100km.;));))
Cụ quá khen Lão ý phổng mũi lên thành quả cà chua tây giờ? :D
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,634
Động cơ
577,288 Mã lực
Quan trọng là phải làm sao để khi nhảy lên từ hố vôi thì ko bị mắc mít vào chỗ nào đó. Chứ cao lên 6cm nhưng góc thoát sau chắc chỉ tăng được thêm tầm 2o thì ko ăn thua
6 cm trong một bộ phận của xe là cả mọt vấn đề đấy quái xế oi. Cũng chỉ cần đủ để of nhẹ thôi, nếu định chơi nhũn não thì tốt nhất là k mua d
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top