- Biển số
- OF-12373
- Ngày cấp bằng
- 1/1/08
- Số km
- 5,634
- Động cơ
- 1,077,193 Mã lực
Trông chờ mãi mà D 2012 vẫn chưa về. Hum nay hai ae đi xem thử Ran gơ 2012
Ấn tượng ban đầu là to, cao. thiết kế bên ngoài tương đối là cá tính mặc dù đường nét thiết kế không phải là vuông thành sắc cạnh nhưng nhìn vẫn rất khỏe khoắn và đầy nam tính.
Dài hơn Dmax 2011 dần 30cm
và đặc biệt là nội thất rộng, hàng ghế sau ngồi cực kỳ thoải mái, đường nét bảng táp lô, vô lăng thiết kế sắc sảo và kỹ. vật liệu nhìn cũng ổn.
Tiếng máy nếu đứng đầu xe thì bằng hoặc hơn Dmax 2011 một tý nhưng cách âm chuẩn nên ngồi trong rất êm.
Bản đang xem là 4x4 MT 2,2l 148 ngựa
Đi thử một vòng thì thấy máy tương đối bốc, xe đầm (nặng hơn 2 tấn một tý) nhưng côn số hơi khó chịu vì dễ chết máy. Nếu đề pa ở số 2 thì chết máy luôn còn số một thì phải đỡ côn liên tục (dmax thì số 2 vẫn đi vô tư) nên nếu đi trong thành phố là hơi mệt.
Ngồi trong ca bin tầm nhìn cũng khó hơn Dmax 2011 vì TK phần kính thấp.
Túm lại ấn tượng nhất là ở phần nội thất.
sơ bộ là thế, Bê tô có gì nhận xét về kỹ thuật thì bổ sung nhé.
Ấn tượng ban đầu là to, cao. thiết kế bên ngoài tương đối là cá tính mặc dù đường nét thiết kế không phải là vuông thành sắc cạnh nhưng nhìn vẫn rất khỏe khoắn và đầy nam tính.
Dài hơn Dmax 2011 dần 30cm
và đặc biệt là nội thất rộng, hàng ghế sau ngồi cực kỳ thoải mái, đường nét bảng táp lô, vô lăng thiết kế sắc sảo và kỹ. vật liệu nhìn cũng ổn.
Tiếng máy nếu đứng đầu xe thì bằng hoặc hơn Dmax 2011 một tý nhưng cách âm chuẩn nên ngồi trong rất êm.
Bản đang xem là 4x4 MT 2,2l 148 ngựa
Đi thử một vòng thì thấy máy tương đối bốc, xe đầm (nặng hơn 2 tấn một tý) nhưng côn số hơi khó chịu vì dễ chết máy. Nếu đề pa ở số 2 thì chết máy luôn còn số một thì phải đỡ côn liên tục (dmax thì số 2 vẫn đi vô tư) nên nếu đi trong thành phố là hơi mệt.
Ngồi trong ca bin tầm nhìn cũng khó hơn Dmax 2011 vì TK phần kính thấp.
Túm lại ấn tượng nhất là ở phần nội thất.
sơ bộ là thế, Bê tô có gì nhận xét về kỹ thuật thì bổ sung nhé.