Em chạy thử đến chục lần rồi và đang nhờ mấy chuyên gia tư vấn! Nói chung không ưu việt hơn máy của FE hay Ranger cũ là bao! Được cái kiểu dáng, nội thất mới, hiện đại hơn!
Nếu máy áp dụng công nghệ mới nâng áp ống commrail thì khuyên bác nhào dzô ngay, chứ 2 cái máy đó
- 1 bản Tdci không dùng VGT
- 1. Bản 2.2 như FE bác đang chạy thôi, TDCi + VGT
Nói chung về máy thì khg có gì, toàn dùng cái khác thuộc về tiện ích để nâng tầm
Riêng bản TDCi mà đạt Eur4 thì cũng có thể dùng thêm gì đó chủ yếu cho môi trường, chắc do ô nhiễm hơn nên buộc phải nâng, nhưng không biết dùng giải pháp chủ động hay thụ động để nâng lên Ẽ
Còn về 2.2 nói chung thì đương nhiên độ ô nhiễm khí thải phải THẤP ( sửa lại, typed nhầm) hơn 2.5 bởi đó là Chân Ný, bởi đơn vị đo Emmi nó đã thẻ hiện rõ rồi, cùng xe, công nghệ động cơ, xe nào dung tích xy lanh nhỏ hơn thì độ emmi sẽ thấp hơn, điều này cùng đã là chân lý, bới lượng xxx của khí thải tính trên quãng đường đi.
Để giảm và giải quyết lượng khí thải đạt chuẩn ngặt hơn thì hiện nay TG đang áp dụng 3 cách:
- sử dụng clean Dieêl
- can thiệp chủ động trc khi đốt
- can thiệp thụ sau khi đốt
Vài dòng mời bác tham khảo, chả biết có đúng thế khg.