[Thông báo] Điều lệ giải đua xe địa hình Việt Nam 2016 (VOC2016)

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Bắt đầu từ giải 2014 đã không còn khái niệm xô cọc.
Cọc đổ nằm xuống đất được coi là đổ cọc (kể cả sau đó cọc tự đứng lên), trong trường hợp có tranh luận, quyết định của trọng tài là quyết định cuối cùng.
Nhớ năm lâu lâu có mấy bác trọng tài non, xe thúc vô dây kéo xô 4 cái cọc (do dây đường thi níu các cọc với nhau), bác áy phang "Xô 4 cọc".
Lại có năm, đóng hết bài đi lùi, nghe trọng tài đường thi báo "Xô 12 cọc", tí ngã ngất vì bên chỗ bạn i trông có max 6 cọc, hóa ra mỗi lần xe đâm vô cọc, bác í tính 1 nháy.
Chuyện kể mang tính giải trí thôi, giờ chuyên nghiệp hơn nhiều lắm rồi.
 

thichxecu

Xe đạp
Biển số
OF-317628
Ngày cấp bằng
27/4/14
Số km
25
Động cơ
293,250 Mã lực
1. Bác hiểu dần ra vấn đề rồi đấy. :))
2. Bác đưa thêm khái niệm ""xe bay ra khỏi đường thi" là lái vấn đề sang hướng khác rồi. Như em đã nói, có thể về đích khi vào "chuồng" (Vị trí đích) bị đứt dây hay đổ cọc thì sẽ bị trừ điểm. Đương nhiên sẽ "có sao" nếu điểm trừ lớn dẫn đến không thể cạnh tranh giải với các xe khác trong cùng bài thi. ;)
Cũng vì những câu hỏi trên của bác nên em mới có cái P/s muốn nói đến vấn đề thi đấu là để tranh giải nhưng sẽ bị trừ điểm rất nhiều nếu chạy ẩu, bất chấp đạp cột hay xé dây để về đích với thời gian thấp nhất mà không quan tâm đến cái mấu chốt là kỹ năng và lái xe an toàn. :D Bằng mọi giá để về đích mà dính lỗi nhiều, bị trừ điểm nhiều thì tranh giải với ai phải không bác?! ;)
1. Cái em cần là các bác BTC trả lời rõ ràng để sau làm căn cứ, khi thi đầu nếu trọng tài bắt lệch thì cứ dựa vào điều lệ và các trả lời của BTC mà nói chuyện với trọng tài thôi. Nhân tiện, hình như bác gặp khó khăn khi phân biệt khái niệm "chưa hiểu" và "cần rõ ràng" :D

2. Vấn đề em đưa ngay rõ ràng từ đầu chứ không phải đưa thêm, bác xem lại comment đặt vấn đề đầu tiên của em nhé :-@

Lại nói về PS của bác: Đã là cuộc thi cứ có kết quả cao hơn là thắng. Bất luận phương pháp hay chiến thuật nào miễn có kết quả cao hơn thì thắng, Ví dụ cho bác dễ hiểu nhé: Ông A đâm đổ cọc, đứt dây... nhưng cuối cùng sau khi trừ hết các loại điểm vẫn cao điểm hơn hơn ông B, mặc dù ông B không đâm cọc nào, thì kết luận cuối cùng là ông A thắng ông B bác nhé \:D/
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,423
Động cơ
438,814 Mã lực
1. Cái em cần là các bác BTC trả lời rõ ràng để sau làm căn cứ, khi thi đầu nếu trọng tài bắt lệch thì cứ dựa vào điều lệ và các trả lời của BTC mà nói chuyện với trọng tài thôi. Nhân tiện, hình như bác gặp khó khăn khi phân biệt khái niệm "chưa hiểu" và "cần rõ ràng" :D

2. Vấn đề em đưa ngay rõ ràng từ đầu chứ không phải đưa thêm, bác xem lại comment đặt vấn đề đầu tiên của em nhé :-@

Lại nói về PS của bác: Đã là cuộc thi cứ có kết quả cao hơn là thắng. Bất luận phương pháp hay chiến thuật nào miễn có kết quả cao hơn thì thắng, Ví dụ cho bác dễ hiểu nhé: Ông A đâm đổ cọc, đứt dây... nhưng cuối cùng sau khi trừ hết các loại điểm vẫn cao điểm hơn hơn ông B, mặc dù ông B không đâm cọc nào, thì kết luận cuối cùng là ông A thắng ông B bác nhé \:D/
1. Em không phải Ban tổ chức hay người đưa ra thông tin chính thức thay BTC. Vì vậy các câu trả lời của em với bác chỉ mang tính chất tham khảo. :))
Còn thông tin chính thức như thế nào đợi BTC công bố. Nội dung mục 1+2 bác có thể tham khảo dưới đây.


2. Vấn đề cái PS mà em với bác đề cập: đồng ý với bác là mỗi đội đua có chiến thuật riêng của mình để giành được kết quả cao nhất. Nhưng em nói theo lẽ đương nhiên: bị dính lỗi nhiều và bị trừ điểm nhiều thì việc tính giờ theo block sẽ khó có cơ hội thắng cuộc cho những tay lái đạp nhiều cọc (3 cọc là rơi vào giới hạn max rồi) và đứt dây nữa thì khó lắm. \:D/
 

quanghungle

Xe tăng
Biển số
OF-312980
Ngày cấp bằng
23/3/14
Số km
1,714
Động cơ
314,350 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà Nội
Cháu ke gạch ngói hóng
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Các cụ trong BTC nên chăng up ảnh và bài sơ đồ đường thi hôm họp báo lên đây để các VĐV có cơ sở thông tin?
Nhiều VĐV, nhất là VĐV ở xa ko đi họp báo, không có thông tin gì.
Vdv này thật thiếu chuyên nghiệp
:)
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
BTC cho hỏi, xe tôi chạy stock có cần cáp kéo và ma-ní không? Những đường chạy cá nhân tôi ko cần lái phụ thì tôi chạy một mình có đuọc không?
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
BTC cho hỏi, xe tôi chạy stock có cần cáp kéo và ma-ní không? Những đường chạy cá nhân tôi ko cần lái phụ thì tôi chạy một mình có đuọc không?
Năm ngoái lái phụ của mình bận nên vẫn chạy 1 mình :(
 

trangle211

Xe đạp
Biển số
OF-157393
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
31
Động cơ
351,810 Mã lực
Ko phân biệt nam nữa nhóe, năm ngoái có mợ gì đới chạy hạng cơ bản bằng em FR hơi bị mấu đới, vì hềnh như nhà mợ ấy toàn chơi OFFROAD thui.
CỤ có nick của mợ ấy k ợ, cho em để hỏi kinh nghiệm ợ
 

cudem

Xe buýt
Biển số
OF-28556
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
978
Động cơ
493,407 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Sơn, LB, HN
Theo điều lệ nếu một đội ở hạng nâng cấp mà dùng lố At, HT cũng có ther bị coi là phạm quy!
 

NAC16

Xe tải
Biển số
OF-412604
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
408
Động cơ
227,380 Mã lực
Hạng vua bán tải có cần Ma Ní không các cụ BTC ơi. E đang tthiếu
 

ngotiteo

Xe điện
Biển số
OF-123598
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
3,178
Động cơ
412,540 Mã lực
Nơi ở
1000 Road
nay thấy các cụ họp ở TireFun dán pano áp phích vui quá :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top