- Biển số
- OF-8365
- Ngày cấp bằng
- 17/8/07
- Số km
- 4,485
- Động cơ
- 579,203 Mã lực
Bắt đầu từ giải 2014 đã không còn khái niệm xô cọc.
Cọc đổ nằm xuống đất được coi là đổ cọc (kể cả sau đó cọc tự đứng lên), trong trường hợp có tranh luận, quyết định của trọng tài là quyết định cuối cùng.
Nhớ năm lâu lâu có mấy bác trọng tài non, xe thúc vô dây kéo xô 4 cái cọc (do dây đường thi níu các cọc với nhau), bác áy phang "Xô 4 cọc".
Lại có năm, đóng hết bài đi lùi, nghe trọng tài đường thi báo "Xô 12 cọc", tí ngã ngất vì bên chỗ bạn i trông có max 6 cọc, hóa ra mỗi lần xe đâm vô cọc, bác í tính 1 nháy.
Chuyện kể mang tính giải trí thôi, giờ chuyên nghiệp hơn nhiều lắm rồi.
Cọc đổ nằm xuống đất được coi là đổ cọc (kể cả sau đó cọc tự đứng lên), trong trường hợp có tranh luận, quyết định của trọng tài là quyết định cuối cùng.
Nhớ năm lâu lâu có mấy bác trọng tài non, xe thúc vô dây kéo xô 4 cái cọc (do dây đường thi níu các cọc với nhau), bác áy phang "Xô 4 cọc".
Lại có năm, đóng hết bài đi lùi, nghe trọng tài đường thi báo "Xô 12 cọc", tí ngã ngất vì bên chỗ bạn i trông có max 6 cọc, hóa ra mỗi lần xe đâm vô cọc, bác í tính 1 nháy.
Chuyện kể mang tính giải trí thôi, giờ chuyên nghiệp hơn nhiều lắm rồi.