- Biển số
- OF-70993
- Ngày cấp bằng
- 19/8/10
- Số km
- 1,767
- Động cơ
- 426,257 Mã lực
Cái đó chỉ là con số, là chỉ số hiển thị thôiEm không biết xe cụ bị sao.
Nhưng xe cỏ của em ngày nắng để 24, như hôm qua và hôm nay em chỉ để 26 Auto
Cái đó chỉ là con số, là chỉ số hiển thị thôiEm không biết xe cụ bị sao.
Nhưng xe cỏ của em ngày nắng để 24, như hôm qua và hôm nay em chỉ để 26 Auto
Đòi quyền lợi với Fò là phải vì nó chối luôn không thèm sửa cho khách. Vin ít ra nó vẫn sửa chứ không chối. Cái gì mà khống sửa được nó đền Voucher.Xe nào chả có lỗi. Như xe em của thằng Fò cả trăm năm làm xe mà còn lỗi chảy dầu tè le. Nhưng anh em sở hữu lập nhóm lên tiếng đòi quyền lợi. Nhiều nhóm còn làm đề can dán vào đít xe chạy ngoài đường để gây áp lực. Chứ không như mấy ông mãnh liệt, cứ nói chạm đến xe là chồm chồm như phải lá han, đến mức cùn bảo lỗi là tính năng thì bó tay.
Cụ có để Auto ko?cụ để cao quá mình chỉ để 20/21 độ và quạt vạch 1 mấy lúc nóng mới tăng lên 2 vạch, chỉ không thích là do kết cấu dàn lạnh Vin chạy quạt gió kêu ồn quá nếu trời nóng nó chạy càng mạnh không như mấy xe Nhật là nó làm 2 quạt nên êm hơn.
Cảm ơn cụ.Nguyên tắc điều hòa AUTO nó tự tính toán dựa trên 3 thông số được cấp là: nhiệt độ môi trường, nhiệt độ trong cabin và mốc nhiệt độ mà chủ xe SET . Cụ có thể thấy cả 2 trường hợp cụ nêu đều làm thay đổi thông số đầu vào khiến điều hòa thay đổi cách thức làm việc:
TH1: Sau 5-10p nhiệt độ trong cabin giảm, phần mềm nghĩ rằng đã đủ mức nhiệt mong muốn nên ngắt lốc làm lạnh, tuy nhiên lỗi phần mềm (hoặc một lý do nào đó) khi nhiệt độ tăng trở lại nó không đóng lốc.
TH2: Trời mưa, nhiệt độ ngoài cabin giảm nhưng vì đo sai nó nghĩ rằng nhiệt độ bên ngoài đã thấp hơn cả nhiệt độ trong cabin và mức nhiệt chủ xe mong muốn nên phần mềm cũng ngắt lốc để làm mát tự nhiên.
TH3: Khi cụ SET nhiệt độ thật thấp (21-22 độ như cụ trên nói), lúc này cả nhiệt độ trong và ngoài cabin trong mọi trường hợp đều thấp hơn mức nhiệt chủ xe mong muốn nên lốc sẽ đóng liên tục để làm lạnh, đó là lí do vì sao hạ nhiệt độ xuống sâu thì không bị hiện tượng như 2 trường hợp đầu.
Đánh giá cá nhân: lỗi thiết kế, lỗi lập trình phần mềm hoặc chất lượng cảm biến nhiệt độ (sensor) xe VF quá lởm, đo không chính xác.
Làm gì có chuyện không sửa đc. Làm ra được mà không chạy đúng thiết kế thì phải sửa đc chứ. Không sửa đc thì phải thay cả cụm chứ chơi đền voucher thì kinh rồi.Đòi quyền lợi với Fò là phải vì nó chối luôn không thèm sửa cho khách. Vin ít ra nó vẫn sửa chứ không chối. Cái gì mà khống sửa được nó đền Voucher.
Đấy là nói những thứ ko thể sửa được. Còn thứ gì sửa được họ vẫn sửa đấy thôi?Làm gì có chuyện không sửa đc. Làm ra được mà không chạy đúng thiết kế thì phải sửa đc chứ. Không sửa đc thì phải thay cả cụm chứ chơi đền voucher thì kinh rồi.
Kích xước có thay không cụ? Ghế có vết dầu lau hết không cụ? Vết nạy cửa có thay hết dc không cụ? Tiếng ồn đã hết chưa cụ. Và còn thời gian 10 lần mang xe đến với mấy chục tiếng chờ thì bao nhiêu voucher cho lại đây?Đấy là nói những thứ ko thể sửa được. Còn thứ gì sửa được họ vẫn sửa đấy thôi?
Làm gì có cái gì không sửa đc. Mà không sửa đc thì thay mới. Chứ giờ xe cụ hỏng cái động cơ không sửa được cho cụ cái voucher đi nghỉ cụ có nhận không?Đấy là nói những thứ ko thể sửa được. Còn thứ gì sửa được họ vẫn sửa đấy thôi?
Ví dụ tiếng ồn nhé, 100 trường hợp may ra sửa được 1. Có khi chỉ vặn quá chặt 1 con bu lông ở đâu đó cũng gây ồn.Làm gì có cái gì không sửa đc. Mà không sửa đc thì thay mới. Chứ giờ xe cụ hỏng cái động cơ không sửa được cho cụ cái voucher đi nghỉ cụ có nhận không?
Cụ nhận voucher hay là muốn uống trà xanh?Làm gì có cái gì không sửa đc. Mà không sửa đc thì thay mới. Chứ giờ xe cụ hỏng cái động cơ không sửa được cho cụ cái voucher đi nghỉ cụ có nhận không?
Thế thì tháo tất ra rồi vặn lại cho đúng lực.Ví dụ tiếng ồn nhé, 100 trường hợp may ra sửa được 1. Có khi chỉ vặn quá chặt 1 con bu lông ở đâu đó cũng gây ồn.
Em có ngẫn đâu mà chui đầu vào cái rọ đấy.Cụ nhận voucher hay là muốn uống trà xanh?
Xe vk em cũng vậy, cứ để 20 thôi và chỉnh gióĐể 20-21 độ thôi, đừng để quá 22 độ. Và cũng chẳng mấy khi để auto .
Đó chỉ là ví dụ chứ có thể nó nguyên nhân khác mà không tìm ra. Cụ không có thiện chí như vậy thì bàn luận kiểu gì cũng vô ích.Thế thì tháo tất ra rồi vặn lại cho đúng lực.
Có thể dịch vụ chưa hài lòng tất cả nhưng người ta vẫn có thiện chí sửa chữa. Ford còn chả thèm sửa, cũng chả bù đắp gì mà cũng ko tăng bảo hành. Mer thì khoan cái lỗ, cắm cho cái ống thở và ko có gì thêm.Kích xước có thay không cụ? Ghế có vết dầu lau hết không cụ? Vết nạy cửa có thay hết dc không cụ? Tiếng ồn đã hết chưa cụ. Và còn thời gian 10 lần mang xe đến với mấy chục tiếng chờ thì bao nhiêu voucher cho lại đây?
Thế thì càng phải chửi mạnh nữa lên chứ cụ? Chửi cho đến khi nào người tiêu dùng được nhận những thứ xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra.Có thể dịch vụ chưa hài lòng tất cả nhưng người ta vẫn có thiện chí sửa chữa. Ford còn chả thèm sửa, cũng chả bù đắp gì mà cũng ko tăng bảo hành. Mer thì khoan cái lỗ, cắm cho cái ống thở và ko có gì thêm.
Nhiều là bao nhiêu cụ? Chửi sml nó cho em. Chửi mạnh vào. Sợ là cụ nói. Chứ em thấy Ford bị chửi khắp các diễn đàn có bị xoá Topic, bài báo có bị ẩn đi đâu. Băng rôm còn dán tùm lum. Cụ đã nom xe Vin nào dán băng rôm chưa ạ?Nhiều xe Toy Vios ko bung túi khí, chẳng may mà ko thắt dây an toàn thì đập ngực về phía trước, nhẹ thì choáng, nặng thì ko biết sao.
Cái đó nguy hiểm hơn nhiều so với điều hòa, Các cụ có thấy nó thay hay bảo hành cái đó cho ko, đòi quyền lợi thì đòi nó xem sao hay chỉ gào mồm đòi gà nhà(e ko bênh gà nhà, chỉ thấy các cụ giỏi bắt nạt gà nhà mà sợ gà ngoại)
Em ko cảm được cái văn hoá chửi. Trước tiên khi khúc mắc phải thiện chí với nhau đã.Thế thì càng phải chửi mạnh nữa lên chứ cụ? Chửi cho đến khi nào người tiêu dùng được nhận những thứ xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra.
Các hãng phải thay đổi, từ giá cả, chất lượng đến phục vụ.
Chứ cứ lôi thằng này lỗi, nhưng thằng kia cũng lỗi không kém, nên bỏ qua thì người chịu thiệt chỉ là người tiêu dùng.