- Biển số
- OF-479173
- Ngày cấp bằng
- 26/12/16
- Số km
- 890
- Động cơ
- 201,997 Mã lực
Cụ có lý ạ.Cháu thấy taxi vẫn chạy ầm ầm, chắc ko sao chứ nếu bị thì khách nào dám đi
Cụ có lý ạ.Cháu thấy taxi vẫn chạy ầm ầm, chắc ko sao chứ nếu bị thì khách nào dám đi
Kể mà hãng cho mượn chạy thử 1 tháng thì em cũng ko phải hỏi thế này.Các cụ không mua, ko cảm tình... thì ko nên lập thớt. Quan tâm thì hỏi thẳng đại ly, hỏi hãng để có thong tin chính thống. .. Lập trường là của mình mà
Hãng không xử lý đc à cụ?Cơ quan bà chị vợ em cũng có 1 ông bị dính. Đến nhục
Cầu vượt ngay Vincom Tây Mỗ thôi cụ, gần cả đống trạm sạc, có cả thiết bị và nvkt hỗ trợViệc nằm thì có thể đơn giản là hết điện thôi cụ.
Xe này thời em còn "con nít" thấy nhiều ở Hồ Chí Minh. Mà Bà Nội không cho em điLạm phát thớt xe điện rùi? Nhớ lại xe thời bao cấp.
Bác nói nghe kỳ kỳ. Sản xuất vùng nhiệt đới phải tính vấn đề này chứ. Cụ bên xử lý điểm nóng của hãng nằm vùng đúng k???Khi nhiệt độ pin nóng đến nhiệt độ giới hạn qui định thì hệ thống điện trên xe sẽ ưu tiên làm mát pin trước để phòng chống cháy nổ. Trời HN nóng như mấy hôm vừa rồi nên xe nó vậy.
Xe đò này đi chậm thỉnh thoảng lại dừng cho lơ cầm que sắt chọc chọc cho than cháy và tàn rơi xuống đường. Mình đã từng đi hồi đầu những năm 80 Nha Trang Tuy HoàXe này thời em còn "con nít" thấy nhiều ở Hồ Chí Minh. Mà Bà Nội không cho em đi
Ồ em tưởng hãng phải kiểm nghiệm nhiệt độ môi trường kể cả 50 độ vẫn chạy tốt chứ???, chứ trời nóng 40 độ mà đã vật vã thì khó rồi.Cái này thuộc về phần cứng chứ update phần mềm chỉ là giải pháp tình thế bằng mồm thôi. Thời tiết nóng như mùa hè ở VN là khắc tinh của xe điện, năng lực của pin hiện tại không đủ tải cho việc chạy động cơ và làm mát khi nhiệt độ ngoài trời ở mức 40C. Lại là sản phẩm mới mua mỗi thứ một nơi về ráp vào thì còn cần rất rất nhiều thời gian để khắc phục.
cụ này nói chuẩn và khách quan. xe nào đã khắc phục thì cũng ko mát như bt được mà chỉ đỡ hơn do cs làm lạnh giảm để chia sẻ nawng lượng với làm mát pinCái này thuộc về phần cứng chứ update phần mềm chỉ là giải pháp tình thế bằng mồm thôi. Thời tiết nóng như mùa hè ở VN là khắc tinh của xe điện, năng lực của pin hiện tại không đủ tải cho việc chạy động cơ và làm mát khi nhiệt độ ngoài trời ở mức 40C. Lại là sản phẩm mới mua mỗi thứ một nơi về ráp vào thì còn cần rất rất nhiều thời gian để khắc phục.
Cụ về quê cuối tuần àHôm qua giữa trưa, em đi sang khu sờ mát city cũng thấy 1 em nằm cầu vượt. Nóng như này, quan ngại phết
E cũng không hỏi lạiHãng không xử lý đc à cụ?
Đó, vấn đề là ở chỗ đó. Ông anh của em làm nhanh để đi sau nhưng vẫn đuổi kịp và còn muốn dẫn đầu thế giới nên chắc không kịp thử nghiệm. Cái xe Feliz của e cũng có tí lỗi, nhưng không sao, e thấy chả ảnh hưởng lắm nên vẫn ok. Em không phải anti đâu nhé.Bác nói nghe kỳ kỳ. Sản xuất vùng nhiệt đới phải tính vấn đề này chứ. Cụ bên xử lý điểm nóng của hãng nằm vùng đúng k???
xe e chì bật gió nấc 1 là lạnh sun chimThời tiết này xe em max điều hòa mà chỉ mát mát chút . vì ngoài trời nóng quá. Chứ sáng sớm thì mát lạnh luôn.
Hình như ý của cụ ấy là các xe nằm đường đơn giản là hết điện thôi, không có gì là to tát cả.Cầu vượt ngay Vincom Tây Mỗ thôi cụ, gần cả đống trạm sạc, có cả thiết bị và nvkt hỗ trợ
Có cả một ít xe trên mạng xã hội nữaXe nghe nói, xe của thằng bạn, xe của hàng xóm, xe của đồng nghiệp bà chị, ông anh mới bị thôi.
Cụ thớt cần hỏi thì đã có người giải đáp rồi nhé.
Xe em chạy về quê 1h30 trưa nay đây ạ! Xe e đã up phần mềm mới, nhiệt độ ngoài trời là 40 độ, pin xe lúc nào cũng tầm 39 độ trở xuống. Điều hòa mát lạnh luôn, e phải để 29 độ cho đỡ lạnh. Nói chung sau khi fix được lỗi mất lạnh thì VF8 là chiếc xe chạy rất hay! Vượt xe và tăng tốc bao phê luôn!
Rất cảm ơn cụ ngưòi thực việc thực ạ.
Xe em chạy về quê 1h30 trưa nay đây ạ! Xe e đã up phần mềm mới, nhiệt độ ngoài trời là 40 độ, pin xe lúc nào cũng tầm 39 độ trở xuống. Điều hòa mát lạnh luôn, e phải để 29 độ cho đỡ lạnh. Nói chung sau khi fix được lỗi mất lạnh thì VF8 là chiếc xe chạy rất hay! Vượt xe và tăng tốc bao phê luôn!