- Biển số
- OF-50067
- Ngày cấp bằng
- 3/11/09
- Số km
- 161
- Động cơ
- 458,210 Mã lực
Các cụ cho em hỏi, khi điều hòa chạy chế độ nóng thì nó dùng xăng để làm nóng hay dùng luôn nhiệt của khoang máy ạ? Nếu dùng xăng thì có tốn bằng chế độ lạnh không*-)
Không tốn xăng đâu bác, nó dùng hơi nóng của nước làm mát máy ấy mà.Các cụ cho em hỏi, khi điều hòa chạy chế độ nóng thì nó dùng xăng để làm nóng hay dùng luôn nhiệt của khoang máy ạ? Nếu dùng xăng thì có tốn bằng chế độ lạnh không*-)
Cảm ơn cụ (b)Không tốn xăng đâu bác, nó dùng hơi nóng của nước làm mát máy ấy mà.
Thử phải từ lúc xe còn trong gara chưa nổ máy cơ!Vụ điều hòa nóng em cũng test rùi. Em test như sau: đề cho xe nổ một lúc, sau đó tắt máy. bật quạt gió, xoay mức nhiệt độ về phía làm nóng. KQ: Quạt thổi nóng ran.
KL: xe tắt máy thì tốn xăng làm sao được. Gió thổi ra mang theo hơi ấm.
PS/ các cụ hoàn toàn có thể thử như em, rất dễ dàng. Sau một chuyến đi chẳng hạn. Các cụ tắt máy, bật quạt và xoay điều hòa nóng xem sao (cẩn thận bỏng nhé)
Các cụ nói toàn ngược ý nhau, không biết cụ nào đúng nhỉ:102-)http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/Tu-van/2009/12/3BA163E0/
ở đây cũng tranh luận ác liệt về vấn đề này, thấy cụ nào nói cũng có lý. Không biết thế nào là phương án đúng.
Diễn đàn có cụ nào rành về kỹ thuật xin cho ý kiến.
Điều hòa otô nó không đảo chiều như vậy đâu ạ, nó lấy luôn nước làm mát máy để làm nóng cabin mà. Ở VN xe cũ nên cắt cái dàn nóng này đi cho nó lànhỞ nhà cụ chạy điều hòa nóng có tốn điện không ạ?
Khi ta bật điều hòa nóng, hệ thống máy lạnh đảo chiều tác dụng mà thôi, vì vậy vẫn tốn xăng như khi bật lạnh.
Hề hề, nếu nó không tốn lắm thì mình xài thoải mái còn tốn thì .... chịu khó đắp chăn trong xe:21::21:Cùng lắm là nó tốn bằng điều hòa lạnh thôi, cụ cứ cho là như vậy đi, sao mà phải lăn tăn