- Biển số
- OF-170347
- Ngày cấp bằng
- 6/12/12
- Số km
- 61
- Động cơ
- 344,259 Mã lực
Em là em kết cụ ở cái quan điểm này, các kụ băm nhau kinh quá, nhưng em thật sự cảm ơn các kụ đã góp ý cho em 1 cách nhiệt tình ạ.Trích QCVN 41-2012
e) Hiệu lực của biển hạn chế tốc độ tối đa bắt đầu từ vị trí đặt biển đến vị trí đặt biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa" (hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng).
c) Biển hết hiệu lực cấm khi có biển số 133 "Hết cấm vượt" hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng.
a) Để chỉ dẫn bắt đầu vào phạm vi khu đông dân cư phải đặt biển số 420 "Bắt đầu khu đông dân cư".
a) Để chỉ dẫn hết phạm vi khu đông dân cư, phải đặt biển số 421 "Hết khu đông dân cư". Biển có tác dụng chỉ dẫn cho người sử dụng đường biết phạm vi phải tuân theo những quy định đi đường được áp dụng ở khu đông dân cư đã hết hiệu lực.
Ngoài ra em không tìm được từ nào nói đến việc nó chỉ có hiệu lực đến khi đường giao nhau trong 3 loại biển này.
Và trên thực tế: Nếu đường con đường A đang hạn chế tốc độ thì con đường khác trước khi giao nhau với con đường A nó cũng có cắm hạn chế tốc độ như con đường A.
Ví Dụ: Trước đây hạn chế tốc độ 40Km/h đoạn từ cầu Phù đổng đến đường đôi (QL HA1) Tại ngã 3 Rẽ đi Yên viên thì ko có biển nhắc lại...Nhưng Từ Yên viên đi vào thì có biển 40Km/h dc cắm trước khi vào đường đường HA1...
Sau khi nó bỏ biển 40km/h trên đường HA1 thì nó cũng bỏ luôn biển 40km/h trên đường nhánh kia...
Các cụ chạy thế nào là quyền và trình của các cụ ( Cụ nào cho rằng tất cả các biển báo hiệu chỉ có hiệu lực đến ngã 3-4 thì cứ thế mà thực hiện )...Riêng em thì em cứ theo luật em làm...(Em ko muốn mất Time và tiền bạc vô ích)
Chúng ta đưa lên đây là để trao đổi đúng sai chứ có phải tranh giải gì đâu mà em thấy nhiều cụ cứ phải gay gắt với nhau ???
Thấy đúng thì học tập...Thấy sai thì tránh ...Thế thôi !!!
Còn về vấn đề em đưa ra thì em xin tóm lại từ ý chính của các kụ như sau nhé, các kụ soi giúp em với nhé
Đối với biển 127 (Hạn chế tốc độ) nói riêng và 1 số biển báo cấm nói chung (tùy biển) thì:
1. Phải tuân theo quy định chung về hiệu lực (Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến nơi đường giao nhau tiếp giáp) của các biển báo cấm và quy định riêng (đến vị trí
đặt biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa" (hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm") của biển 127.
2. Có kụ nói theo kinh sờ nghiệm thực thế thì đến đường giao nhau (có biển báo giao nhau) thì hết hiệu lực của biển 127.
====> Theo cao kiến của các kụ thì em nên tuân theo 1 hay hay là cả 1 và 2 đây ạ. kính các kụ.