[Funland] Đích đến cuối cùng của vụ csgt HN

xuongnui

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-535782
Ngày cấp bằng
5/10/17
Số km
132
Động cơ
169,006 Mã lực
Tuổi
54
Chà! chuyện này thì xưa như trái đất rồi nhưng mà vẫn hot ghê,đi đâu cũng bàn tán đề tài này rất sôi nổi:-B
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
7,241
Động cơ
414,147 Mã lực
Chẳng thù ghét gì các anh ấy nhưng đã đến lúc Đảng và Chính phủ nên nghiêm khắc với những hành vi làm mất danh dự của LL CSGT. Chỉ có sa thải bất cứ hành vì nhận hối lộ dù chỉ 10 ngàn đồng mới làm các anh ấy biết sợ ......
Với dấu hiệu nhận hối lộ như vại, đúng ra là phải khởi tố vụ án hs. Ko khởi tố là vi phạm Luật TTHS :(
 

conheomap35

Xe tải
Biển số
OF-374245
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
494
Động cơ
252,180 Mã lực
Em chỉ sợ lại điều chuyển cán bộ sai phạm lên làm sếp thôi
Lên sếp chắc rồi chứ còn gì, là em cho cho lên hẳn cấp bô ộ :D
Lên cả tổ cả đội luôn chứ ko bỏ sót thằng nào con nào, những thằng lọc lõi và sành đời thì sẽ đc trọng dụng vì nó biết điều và làm ra tiền :T :))
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
5,088
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
“Trường hợp nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm người đứng đầu, điều chuyển công tác”, ông Thắng khẳng định.

thế ông Thắng thì ko phải người đứng đầu à???
Vẫn là nếu có sai phạm cụ nhé. Sai hay ko còn đương điều tra. Nghi cái clip kia là cắt ghép trá hình bôi nhọ cán bộ nhé.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,645
Động cơ
970,724 Mã lực
Oh, ngạc nhiên ghê. Giờ mới phát hiện ra ợ :))
 

Ha Cong Anh

Xe container
Biển số
OF-206462
Ngày cấp bằng
17/8/13
Số km
6,453
Động cơ
363,494 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cũng còn nhiều người tốt nhưng người xấu, hành vi xấu đã quá nhiều, gây bức xúc cho xã hội. Cần phải chấn chỉnh ngay trước khi quá muộn, xã hội ngày càng văn minh, minh bạch, không ai có thể đi ngược lại xu thế đó.
 

RubynamitnA

Xe điện
Biển số
OF-84541
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
4,255
Động cơ
444,621 Mã lực
Nơi ở
Scuderia Ferrari F1
Thực trạng 100'% đều tiêu cực toàn dân đều biết. Vấn đề lãnh đạo của mấy thằng đứng đường có muốn xử lý không mà thôi.
 

daochinghi

Xe tăng
Biển số
OF-151597
Ngày cấp bằng
4/8/12
Số km
1,215
Động cơ
363,579 Mã lực
Xử lý đào vịnh thắng trước đi. Bố cái loại, ăn đẫy, thấy quân dính phốt thì ko xấu hổ còn ra oai
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
6,374
Động cơ
418,104 Mã lực
Từ chiều tối qua đến sáng nay em đi ngoài đường thấy các chiến sĩ xxx ko mặn mà với việc lao ra đường bắt xe nữa. Nhiều chỗ mọi khi hoạt động năng nổ lắm, nhưng giờ chỉ lèo tèo có 1 chú đứng ngắm giời ngắm đất. Em đề nghị giơ cao oánh khẽ, chứ cứ kỷ luật hết thế này thì lấy ai để làm việc.
Hôm nay về ngã tư khổ chả thấy bóng dáng các chú đâu. Đường lại thoáng mới đểu chứ. :))
 

cantona

Xe lăn
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
11,223
Động cơ
663,954 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Tham ô nhưng ko bị đuổi, điều chuyển công tác là xong.
Nhưng dân hối lộ nó cho đi tù, bọn khốn nạn lưỡi ko xương đàn áp nhân dân thì đúng hơn.
 

s63 AGM

Xe tăng
Biển số
OF-28107
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,687
Động cơ
493,202 Mã lực
Nấp thì kệ nó nấp, đừng rẽ sai biển thì lo gì. Nhiều cụ đi sai, muốn giải quyết nhanh xong việc lại lên fb, diễn đàn than khóc.
Việc của các a ay là hướng dẫn và điều tiết giao thông chứ eó phải là nấp 1 chỗ rồi lao ra đớp nhé
 

superrlinh

Xe tăng
Biển số
OF-336526
Ngày cấp bằng
28/9/14
Số km
1,074
Động cơ
285,063 Mã lực
Bao nhiêu năm không chịu thay đổi, chỉ để lỗ hổng để chia nhau ăn.
 

vumanhduy

Xe điện
Biển số
OF-92470
Ngày cấp bằng
21/4/11
Số km
2,112
Động cơ
420,114 Mã lực
Này xưa anh cũng đứng đường như các chú cũng ăn tiên bình thường như các chú bây giờ , kỷ luât các chú anh thấy ngượng quá kkk
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
6,305
Động cơ
410,300 Mã lực
Hôm nay về ngã tư khổ chả thấy bóng dáng các chú đâu. Đường lại thoáng mới đểu chứ. :))
Mọi khi tầm 4-5h chiều,về đến ngã tư AEON MALL là em phải đợi ít nhất hai nhịp đèn mới rẽ được lên cầu VT. Hôm nay mất đúng 14 giây!!!

Công nhận lạ thiệt.:-??
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,596
Động cơ
587,999 Mã lực
Vấn đề chả có gì bí mật cả. Ai cũng biết, mà chả ai (dám) nói. Mà nói cũng chả ai muốn nghe. Nay có kẻ dám nói, và có người buộc phải nghe.
 

qbtokyo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-323226
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,979
Động cơ
40,537 Mã lực
Website
ltf.com.vn
Vụ CSGT 'làm luật': Người đứng đầu sẽ bị xử lý ra sao?
TPO - Trước thông tin, hình ảnh về nhiều Đội CSGT Hà Nội nhận tiền người vi phạm, Trưởng Phòng CSGT Hà Nội Đào Vịnh Thắng tuyên bố: Nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm người đứng đầu, điều chuyển công tác. Khi PV Tiền Phong hỏi, liệu ông sắp nghỉ hưu, chỉ lệnh có còn thiêng. Ông Thắng nói: “Còn một ngày cũng xử”... CSGT xin tư liệu xử lý
Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an Hà Nội cho hay, lãnh đạo phòng đã họp bàn và lập tổ công tác xác minh sự việc.
Đại tá Thắng cho biết, đã tạm đình chỉ công tác đối với số cán bộ chiến sỹ CSGT có mặt trong đoạn clip ghi hình và yêu cầu Ban chỉ huy Đội CSGT số 3, 5, 6 cùng các cán bộ, chiến sỹ có liên quan viết báo cáo, làm rõ sự việc; họp chấn chỉnh chung toàn lực lượng CSGT, không để xảy ra sự việc tương tự. “Trường hợp nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm người đứng đầu, điều chuyển công tác”, ông Thắng khẳng định.
Chiều ngày 13/3, lãnh đạo PC67 Hà Nội đã đến làm việc, đề nghị báo Tiền Phong cung cấp tư liệu liên quan đến vụ việc để có căn cứ kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của ngành.
“Không riêng gì lực lượng CSGT mà cả ngành công an, đều phải có hội đồng đánh giá mức độ vi phạm để có căn cứ xử lý thích đáng. Những sai phạm của cán bộ, chiến sĩ sẽ được chấn chỉnh nhằm xây dựng hình ảnh cảnh sát giao thông đẹp hơn trong mắt người dân. Chúng tôi sẽ chấn chỉnh tác phong, lề lối cho cán bộ, chiến sĩ”, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó phòng PC67 Hà Nội khẳng định.
Lo ngại khinh nhờn pháp luật
Trong khi đó, theo ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban An toàn Giao thông quốc gia, sau khi xác minh đúng có hành vi nhận tiền của người vi phạm mà không xử phạt theo quy định của pháp luật, có thể khẳng định đấy là hành vi tiêu cực; nói rõ hơn là lợi dụng chức vụ để kiếm tiền bất chính.
Theo ông Hùng, nếu đúng việc này sẽ ảnh hưởng đến uy tín của ngành giao thông nói riêng, công an nói chung. Sự việc trên ảnh hưởng đến niềm tin của người dân đối với lực lượng thực thi pháp luật, khiến họ có xu hướng khinh nhờn pháp luật, dẫn đến tai nạn giao thông gia tăng.
Hơn nữa, khi người dân mất niềm tin vào lực lượng chức năng, họ sẽ không tuân thủ pháp luật. Bởi vì, họ sẽ thấy dù có tuân thủ, nhỡ vi phạm có thể vẫn phải đưa tiền cho CSGT để được bỏ qua. Theo tôi, nếu làm rõ hành vi CSGT nhận tiền để bỏ qua lỗi của người vi phạm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến niềm tin của người dân vào công tác thi hành pháp luật nói chung và lực lượng cảnh sát giao thông nói riêng.
Ông Hùng đánh giá cao phản ứng kịp thời, quyết liệt của lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội, đặc biệt là chỉ đạo của Chủ tịch UBND- kiểm trưởng ban ATGT thành phố Nguyễn Đức Chung. Điều này chứng tỏ tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Hà Nội không có chỗ cho hành vi tiêu cực của lực lượng chức năng.
Mỗi khi có thông tin phản ánh về các tiêu cực, sai phạm của CSGT, Ủy ban ATGTQG đều có văn bản gửi tới các đơn vị. Sau đó, cơ quan chức năng, các đơn vị, địa phương cũng như người bị phản ánh đều tiếp nhận, xử lý nghiêm”, ông Hùng cho biết thêm.
Luân chuyển cán bộ
Theo Thượng tá Nguyễn Văn Qũy (người từng đi hướng dẫn tác phong điều lệnh cho nhiều đội CSGT), nguyên cán bộ CSGT thuộc Phòng CSGT Hà Nội, thực tiễn vẫn có những cán bộ, chiến sĩ không thường xuyên được rèn luyện, tu dưỡng, cố tình làm sai quy định của ngành để lập chốt hoặc dung dọa người vi phạm, thậm chí bắn tốc độ bằng…mồm, đôi co mặc cả với người vi phạm…
Bàn về việc lập chốt xử phạt người vi phạm, ông Quý cho hay, căn cứ kế hoạch tuần tra, kiểm soát, bố trí lực lượng trong sổ công tác của lãnh đạo đội, cán bộ, chiến sĩ CSGT có quyền dừng phương tiện, xử phạt trên tuyến đường làm nhiệm vụ. Những điểm nào có bốt làm việc, cán bộ dừng xe sẽ chuyển giấy tờ của người vi phạm cho cán bộ ở trong bốt để xử phạt.
Theo ông Quý, CSGT cần tránh việc lập chốt xử lý ở những “góc chết”, địa điểm nhạy cảm, xử phạt dấm dúi phía sau cabin ô tô, cánh cửa ô tô,…Mọi việc đều phải công khai, minh bạch để dư luận giám sát, tránh gây hiểu lầm đáng tiếc, hạn chế được vi phạm, ùn tắc, tai nạn giao thông. Ngay trong quy định của ngành giao thông cũng cấm hành vi xử lý vi phạm giao thông bên trong cabin ô tô.
"Không cán bộ chiến sĩ nào muốn đứng ở các điểm luôn xảy ra ùn tắc giao thông, cường độ làm việc cao, nhiều áp lực. Họ chỉ muốn ra ngoại ô hoặc những nơi thông thoáng, dễ xử phạt hơn", ông Quỹ nói.
Trước tình trạng, một số chốt giao thông hiện nay xuất hiện các đối tượng lạ mặt nghi là “cò” của CSGT? TPhòng CSGT Hà Nội cần công khai đường dây nóng ở các chốt giao thông, trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân kịp thời thông tin, phản ánh. Nếu có các dấu hiệu bất minh trong quá trình thực thi công vụ, lãnh đạo Phòng CSGT cần kiểm tra, làm rõ, chấn chỉnh, xử lý nghiêm khắc.
Cuối ngày 13/3, PV Tiền Phong liên tục liên hệ với Cục CSGT để chất vấn sự việc liên quan. Tuy nhiên, nhiều số máy lãnh đạo đều không thể liên lạc. Thậm chí, một Cục phó CSGT phụ trách CSGT đường bộ vừa nghe danh xưng PV báo Tiền Phong liền nói: "Tôi bận đi đám hiếu" và cúp máy..
Bọn nhà báo vớ vẩn, suốt ngày câu view và tìm mọi cách làm xấu hình ảnh người chiến sỹ cand. Ở đâu chả có tiêu cực? Tại sao chuyện này xảy ra liên tiếp bao nhiêu nhiệm kỳ mà ko thấy ai nói đến??? Bây h các anh lại lôi ra? Các anh làm thế với động cơ gì??? Tôi nói thật luôn là các anh tìm cách triệt hạ tôi với một lý do là làm trong sạch bộ máy... tôi thật với anh là tôi ko phục
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top