- Biển số
- OF-535782
- Ngày cấp bằng
- 5/10/17
- Số km
- 132
- Động cơ
- 169,006 Mã lực
- Tuổi
- 54
Chà! chuyện này thì xưa như trái đất rồi nhưng mà vẫn hot ghê,đi đâu cũng bàn tán đề tài này rất sôi nổi
Với dấu hiệu nhận hối lộ như vại, đúng ra là phải khởi tố vụ án hs. Ko khởi tố là vi phạm Luật TTHSChẳng thù ghét gì các anh ấy nhưng đã đến lúc Đảng và Chính phủ nên nghiêm khắc với những hành vi làm mất danh dự của LL CSGT. Chỉ có sa thải bất cứ hành vì nhận hối lộ dù chỉ 10 ngàn đồng mới làm các anh ấy biết sợ ......
Lên sếp chắc rồi chứ còn gì, là em cho cho lên hẳn cấp bô ộEm chỉ sợ lại điều chuyển cán bộ sai phạm lên làm sếp thôi
Vẫn là nếu có sai phạm cụ nhé. Sai hay ko còn đương điều tra. Nghi cái clip kia là cắt ghép trá hình bôi nhọ cán bộ nhé.“Trường hợp nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm người đứng đầu, điều chuyển công tác”, ông Thắng khẳng định.
thế ông Thắng thì ko phải người đứng đầu à???
Tất nhiên, anh chọn cái thứ 2, Lẻ, tất nhiên anh m.éo chọn.Tiền lẻ và sự tôn trọng.?
Các anh chỉ được chọn 1.
Nhưng hạ bằng càng nó cũng hơi khác với hạ bằng mũi ạsắp về hưu rồi chắc định làm cú chốt , ko ngờ đen quá nhưng phút cuối rồi đằng nào chả hạ cánh
Ko phải GTCC mờ nà... GTVT ợ (giao thông vận tải)Việc cắm biển e tưởng bên GTCC chứ ạ ?
Hôm nay về ngã tư khổ chả thấy bóng dáng các chú đâu. Đường lại thoáng mới đểu chứ.Từ chiều tối qua đến sáng nay em đi ngoài đường thấy các chiến sĩ xxx ko mặn mà với việc lao ra đường bắt xe nữa. Nhiều chỗ mọi khi hoạt động năng nổ lắm, nhưng giờ chỉ lèo tèo có 1 chú đứng ngắm giời ngắm đất. Em đề nghị giơ cao oánh khẽ, chứ cứ kỷ luật hết thế này thì lấy ai để làm việc.
Việc của các a ay là hướng dẫn và điều tiết giao thông chứ eó phải là nấp 1 chỗ rồi lao ra đớp nhéNấp thì kệ nó nấp, đừng rẽ sai biển thì lo gì. Nhiều cụ đi sai, muốn giải quyết nhanh xong việc lại lên fb, diễn đàn than khóc.
Mọi khi tầm 4-5h chiều,về đến ngã tư AEON MALL là em phải đợi ít nhất hai nhịp đèn mới rẽ được lên cầu VT. Hôm nay mất đúng 14 giây!!!Hôm nay về ngã tư khổ chả thấy bóng dáng các chú đâu. Đường lại thoáng mới đểu chứ.
Bọn nhà báo vớ vẩn, suốt ngày câu view và tìm mọi cách làm xấu hình ảnh người chiến sỹ cand. Ở đâu chả có tiêu cực? Tại sao chuyện này xảy ra liên tiếp bao nhiêu nhiệm kỳ mà ko thấy ai nói đến??? Bây h các anh lại lôi ra? Các anh làm thế với động cơ gì??? Tôi nói thật luôn là các anh tìm cách triệt hạ tôi với một lý do là làm trong sạch bộ máy... tôi thật với anh là tôi ko phụcVụ CSGT 'làm luật': Người đứng đầu sẽ bị xử lý ra sao?
TPO - Trước thông tin, hình ảnh về nhiều Đội CSGT Hà Nội nhận tiền người vi phạm, Trưởng Phòng CSGT Hà Nội Đào Vịnh Thắng tuyên bố: Nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm người đứng đầu, điều chuyển công tác. Khi PV Tiền Phong hỏi, liệu ông sắp nghỉ hưu, chỉ lệnh có còn thiêng. Ông Thắng nói: “Còn một ngày cũng xử”... CSGT xin tư liệu xử lý
Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an Hà Nội cho hay, lãnh đạo phòng đã họp bàn và lập tổ công tác xác minh sự việc.
Đại tá Thắng cho biết, đã tạm đình chỉ công tác đối với số cán bộ chiến sỹ CSGT có mặt trong đoạn clip ghi hình và yêu cầu Ban chỉ huy Đội CSGT số 3, 5, 6 cùng các cán bộ, chiến sỹ có liên quan viết báo cáo, làm rõ sự việc; họp chấn chỉnh chung toàn lực lượng CSGT, không để xảy ra sự việc tương tự. “Trường hợp nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm người đứng đầu, điều chuyển công tác”, ông Thắng khẳng định.
Chiều ngày 13/3, lãnh đạo PC67 Hà Nội đã đến làm việc, đề nghị báo Tiền Phong cung cấp tư liệu liên quan đến vụ việc để có căn cứ kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của ngành.
“Không riêng gì lực lượng CSGT mà cả ngành công an, đều phải có hội đồng đánh giá mức độ vi phạm để có căn cứ xử lý thích đáng. Những sai phạm của cán bộ, chiến sĩ sẽ được chấn chỉnh nhằm xây dựng hình ảnh cảnh sát giao thông đẹp hơn trong mắt người dân. Chúng tôi sẽ chấn chỉnh tác phong, lề lối cho cán bộ, chiến sĩ”, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó phòng PC67 Hà Nội khẳng định.
Lo ngại khinh nhờn pháp luật
Trong khi đó, theo ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban An toàn Giao thông quốc gia, sau khi xác minh đúng có hành vi nhận tiền của người vi phạm mà không xử phạt theo quy định của pháp luật, có thể khẳng định đấy là hành vi tiêu cực; nói rõ hơn là lợi dụng chức vụ để kiếm tiền bất chính.
Theo ông Hùng, nếu đúng việc này sẽ ảnh hưởng đến uy tín của ngành giao thông nói riêng, công an nói chung. Sự việc trên ảnh hưởng đến niềm tin của người dân đối với lực lượng thực thi pháp luật, khiến họ có xu hướng khinh nhờn pháp luật, dẫn đến tai nạn giao thông gia tăng.
Hơn nữa, khi người dân mất niềm tin vào lực lượng chức năng, họ sẽ không tuân thủ pháp luật. Bởi vì, họ sẽ thấy dù có tuân thủ, nhỡ vi phạm có thể vẫn phải đưa tiền cho CSGT để được bỏ qua. Theo tôi, nếu làm rõ hành vi CSGT nhận tiền để bỏ qua lỗi của người vi phạm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến niềm tin của người dân vào công tác thi hành pháp luật nói chung và lực lượng cảnh sát giao thông nói riêng.
Ông Hùng đánh giá cao phản ứng kịp thời, quyết liệt của lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội, đặc biệt là chỉ đạo của Chủ tịch UBND- kiểm trưởng ban ATGT thành phố Nguyễn Đức Chung. Điều này chứng tỏ tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Hà Nội không có chỗ cho hành vi tiêu cực của lực lượng chức năng.
Mỗi khi có thông tin phản ánh về các tiêu cực, sai phạm của CSGT, Ủy ban ATGTQG đều có văn bản gửi tới các đơn vị. Sau đó, cơ quan chức năng, các đơn vị, địa phương cũng như người bị phản ánh đều tiếp nhận, xử lý nghiêm”, ông Hùng cho biết thêm.
Luân chuyển cán bộ
Theo Thượng tá Nguyễn Văn Qũy (người từng đi hướng dẫn tác phong điều lệnh cho nhiều đội CSGT), nguyên cán bộ CSGT thuộc Phòng CSGT Hà Nội, thực tiễn vẫn có những cán bộ, chiến sĩ không thường xuyên được rèn luyện, tu dưỡng, cố tình làm sai quy định của ngành để lập chốt hoặc dung dọa người vi phạm, thậm chí bắn tốc độ bằng…mồm, đôi co mặc cả với người vi phạm…
Bàn về việc lập chốt xử phạt người vi phạm, ông Quý cho hay, căn cứ kế hoạch tuần tra, kiểm soát, bố trí lực lượng trong sổ công tác của lãnh đạo đội, cán bộ, chiến sĩ CSGT có quyền dừng phương tiện, xử phạt trên tuyến đường làm nhiệm vụ. Những điểm nào có bốt làm việc, cán bộ dừng xe sẽ chuyển giấy tờ của người vi phạm cho cán bộ ở trong bốt để xử phạt.
Theo ông Quý, CSGT cần tránh việc lập chốt xử lý ở những “góc chết”, địa điểm nhạy cảm, xử phạt dấm dúi phía sau cabin ô tô, cánh cửa ô tô,…Mọi việc đều phải công khai, minh bạch để dư luận giám sát, tránh gây hiểu lầm đáng tiếc, hạn chế được vi phạm, ùn tắc, tai nạn giao thông. Ngay trong quy định của ngành giao thông cũng cấm hành vi xử lý vi phạm giao thông bên trong cabin ô tô.
"Không cán bộ chiến sĩ nào muốn đứng ở các điểm luôn xảy ra ùn tắc giao thông, cường độ làm việc cao, nhiều áp lực. Họ chỉ muốn ra ngoại ô hoặc những nơi thông thoáng, dễ xử phạt hơn", ông Quỹ nói.
Trước tình trạng, một số chốt giao thông hiện nay xuất hiện các đối tượng lạ mặt nghi là “cò” của CSGT? TPhòng CSGT Hà Nội cần công khai đường dây nóng ở các chốt giao thông, trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân kịp thời thông tin, phản ánh. Nếu có các dấu hiệu bất minh trong quá trình thực thi công vụ, lãnh đạo Phòng CSGT cần kiểm tra, làm rõ, chấn chỉnh, xử lý nghiêm khắc.
Cuối ngày 13/3, PV Tiền Phong liên tục liên hệ với Cục CSGT để chất vấn sự việc liên quan. Tuy nhiên, nhiều số máy lãnh đạo đều không thể liên lạc. Thậm chí, một Cục phó CSGT phụ trách CSGT đường bộ vừa nghe danh xưng PV báo Tiền Phong liền nói: "Tôi bận đi đám hiếu" và cúp máy..