Rửa máy giải quyết "tâm lý" là chính cụ ạ. Vì nó bẩn lại cũng rất nhanh.
ĐTM (và cả LQ) dùng công nghệ "cơm" là chính để rửa máy nên khá mất thời gian và giá cao. Năm ngoái e hỏi ĐTM là 800k.
Trước e cũng định rửa máy ở ĐTM nhưng các cụ ấy bảo thiếu hóa chất. Lưu ý là cụ phải để xe lại đấy, không phải dăm tiếng rồi lấy được đâu.
Nếu muốn làm sạch các cụ có thể thử công nghệ "đá khô" của cụ Mèo ở Thụy Khuê. 400k - nhanh hơn.
KN của e là với các xe xịn (máy móc được bao bọc bởi các panel kín, không có nhiều dây chạy) thì rửa máy sạch trông thấy, hiệu quả.
Còn với các xe khác thì cũng "sướng" được vài tuần.
@RAVA. hôm trước e lên ĐTM rửa, được 1 lady (chắc mới vào làm) nhắc: "Trên xe có gì quý, anh kiểm tra cất đi nhé !". Vẫn biết là phải giữ, nhưng nghe cứ làm sao ấy.
Công nghệ Ngọc Tân anh không sài được đâu. Vào đầu tiên phun nước rửa sơ qua thân gầm xe, những chỗ bẩn nhất. Rửa lại bằng nước xà phòng (không biết có phải Sonax không ). Phun 1 lượt nước rửa Sonax pha bằng bình tưới. Cuối cùng lau khô. Trông cũng khá bóng bẩy. "Hiệu quả" vì tiết kiệm hơn cả khi rửa xe ở nhà bằng Sonax (theo hướng dẫn của nhà cung cấp) !