qua B-tek sẽ kiểm tra miễn phí cho bạn !
B- với chẳng tếch, e thề k quay lại, có vẻ hơi thiếu chuyên nghiệp, lý do những cái nhỏ là ít quan tâm, và hay máy chém nếu làm, vs e thế là k chuyên nghiệp rồi,
k biết các gaâ ngoài có gaâ nào làm quy trình như ở hãng k nhỉ, nhỏ to làm hết và đều dập theo 1 quy trình chứ k phải có cái a cố vấn sửa chữa k ra cố vấn, thợ k ra thợ, qly k ra qly cứ chay lăng xăng, mà chủ cũng k ra chủ vì cốc biết ai là chủ à, e thì e đánh giá độ nhiệt của 2 nơ là dũng tay biên và tuấn đại từ, nhưng mà khi vắng 2 cụ này thì lại cái đám thợ k ra thợ qlys k ra qly chủ k ra chủ là ẩu lắm, góp ý 2 cụ thế. e là e cứ nói thẳng các cụ gét yêu e thế nào cũng đc, e chỉ mún sờ vít ngày một tốt hơn để ae yên tâm thoai,
à mà còn nhiều khi cái đám thợ đấy lại còn lười nữa chứ, khách nói thì cố tình lờ đi bỏ qua công đoạn để mà cố cho nhanh. e gét nhất cái kiểu đấy, làm cái gì cũng cần có quy trình công đoạn, cũng như logic khoa học , e chỉ thí dụ thế này, e xin giấu tên ga ra làm vụ này cho e, vì lí do tế nhị, nhưng sau lần đó là e mất niềm tin rồi, sau khi a qly chỉ đạo làm thế này no kia, đám thợ nó làm theo, ai lại hàn cái ba dờ sôcs, nó móp méo cong thợ cắt đôi ra nắn rồi hàn lại, e nói là nếu chỉ hàn nối như thế thì k có giá trị chỉ cần gõ nhẹ cái là bung mối hàn, và như vậy ba dờ sốc k còn giá trị của nó, muốn nó chịu lực đc thì phải gia cố thêm, vì nó nằm trong lớp vỏ xe cho nên k cần đẹp cần đúng chức năng của nó thế nên gia cố bằng cách ốp thêm 1 đoạn kim loại vào chỗ hàn như dạng nhíp vậy thì nó mới chịu lực đc, ấy thế mà đám thờ đợi lúc e lơ là cố mà làm bỏ qua lời e nói, lười thế chứ lại, việc này nhỏ cũng k qtrong nhưng e gét cái kiểu lười đấy lắm.