Hãy chơi sâu hơn và cảm nhận, khác đấyCb400 cũng là thương mại chứ là xe gì nữa, đơn giản Z800 giá hợp lý thì người ta mua nhiều nên bán lại nhiều thôi
Hãy chơi sâu hơn và cảm nhận, khác đấyCb400 cũng là thương mại chứ là xe gì nữa, đơn giản Z800 giá hợp lý thì người ta mua nhiều nên bán lại nhiều thôi
Vâng em chơi sâu cả Honda , Harley và giờ chạy Du bác ạ, bác nên chơi nhiều hơn thì sẽ biết đấy. Cb400 có VN thành thánh thôiHãy chơi sâu hơn và cảm nhận, khác đấy
Vodka cụ. Chuẩn ko cần chỉnh. E đang định hỏi ngu là " xe thương mại" là xe gì?Vâng em chơi sâu cả Honda , Harley và giờ chạy DU bác ạ, bác nên chơi nhiều hơn thì sẽ biết đấy. Cb400 có VN thành thánh thôi
Em chạy tả pí lù hơn chục năm nay rồi.CB 400 gọi là con đờ rim 4 máy đúng không ạ
E cũng thèm 1 E CB quá mà chưa đủ $ để rước E nó về. Các Cụ cho E hóng bên thớt này một tẹo với ạ.Em chạy tả pí lù hơn chục năm nay rồi.
Estrella 250
Suzuki St250
Suzuki Gladiuss 650
Ducati Scrambler Icon 803
Honda Shadow 750
Ducati Diavel
Yamaha XSR 900
và mấy con xe nội địa của Peugeot
Hiện giờ em chạy CB400 và đang cảm thấy con Đờ rim 4 máy này là sự lựa chọn có lẽ sẽ gắn bó đc lâu dài nhất.
Lý do:
1. Xe chạy nội thành h cao điểm cực ngon. Côn ga nhẹ, máy không giật số thấp, tay lái rất linh hoạt, không nóng vàng cả lông và hỗn ga như Ducati, yamaha, chở trẻ con người già thoải mái con gà mái.
2. Chạy Tour thì tốc độ tuy không thốc như máy Suzuki hay Ducati nhưng bù lại thì nước hậu rất khoẻ, từ 65kmh trở lên xe khác hẳn, tăng tốc rất nhanh. Tốc độ chạy tour cao, đầu xe nhẹ ko rung, ngồi thoải mái ko đau lưng
3. Bình xăng to, máy ăn ít xăng nên ít phải đổ hơn. Em chạy Ducati Scrambler xuyên Lào, suốt ngày phải lo ngay ngáy tìm chỗ đổ xăng thấy cũng phiền.
4. Cái này rất quan trọng với em:
- Khi mua Estrella 250, e thấy CB400 rất đẹp
- Khi mua tất cả những xe còn lại, em vẫn thấy CB400 đẹp
- Gần đây nhất khi bán con Scrambler, mặc dù rất kết em nó khi chạy đèo núi, em vẫn thấy CB400 đẹp.
- 12 năm trước em thấy CB400 đẹp
- Đến bây giờ em vẫn thấy CB400 đẹp
=> Kiểu dáng xe này cổ điển classic, nhìn bao năm ko chán
Cụ thật may mắn được chén nhìu em quá. Xe máy em dc chén mỗi PK bé: kickbox, rebel125, giờ vẫn máu nhưng hết tuổi mất rồi.Em chạy tả pí lù hơn chục năm nay rồi.
Estrella 250
Suzuki St250
Suzuki Gladiuss 650
Ducati Scrambler Icon 803
Honda Shadow 750
Ducati Diavel
Yamaha XSR 900
và mấy con xe nội địa của Peugeot
Hiện giờ em chạy CB400 và đang cảm thấy con Đờ rim 4 máy này là sự lựa chọn có lẽ sẽ gắn bó đc lâu dài nhất.
Lý do:
1. Xe chạy nội thành h cao điểm cực ngon. Côn ga nhẹ, máy không giật số thấp, tay lái rất linh hoạt, không nóng vàng cả lông và hỗn ga như Ducati, yamaha, chở trẻ con người già thoải mái con gà mái.
2. Chạy Tour thì tốc độ tuy không thốc như máy Suzuki hay Ducati nhưng bù lại thì nước hậu rất khoẻ, từ 65kmh trở lên xe khác hẳn, tăng tốc rất nhanh. Tốc độ chạy tour cao, đầu xe nhẹ ko rung, ngồi thoải mái ko đau lưng
3. Bình xăng to, máy ăn ít xăng nên ít phải đổ hơn. Em chạy Ducati Scrambler xuyên Lào, suốt ngày phải lo ngay ngáy tìm chỗ đổ xăng thấy cũng phiền.
4. Cái này rất quan trọng với em:
- Khi mua Estrella 250, e thấy CB400 rất đẹp
- Khi mua tất cả những xe còn lại, em vẫn thấy CB400 đẹp
- Gần đây nhất khi bán con Scrambler, mặc dù rất kết em nó khi chạy đèo núi, em vẫn thấy CB400 đẹp.
- 12 năm trước em thấy CB400 đẹp
- Đến bây giờ em vẫn thấy CB400 đẹp
=> Kiểu dáng xe này cổ điển classic, nhìn bao năm ko chán
Cụ sướng nhở, toàn ngủ cùng mẫu ngon.Em chạy tả pí lù hơn chục năm nay rồi.
Estrella 250
Suzuki St250
Suzuki Gladiuss 650
Ducati Scrambler Icon 803
Honda Shadow 750
Ducati Diavel
Yamaha XSR 900
và mấy con xe nội địa của Peugeot
Hiện giờ em chạy CB400 và đang cảm thấy con Đờ rim 4 máy này là sự lựa chọn có lẽ sẽ gắn bó đc lâu dài nhất.
Lý do:
1. Xe chạy nội thành h cao điểm cực ngon. Côn ga nhẹ, máy không giật số thấp, tay lái rất linh hoạt, không nóng vàng cả lông và hỗn ga như Ducati, yamaha, chở trẻ con người già thoải mái con gà mái.
2. Chạy Tour thì tốc độ tuy không thốc như máy Suzuki hay Ducati nhưng bù lại thì nước hậu rất khoẻ, từ 65kmh trở lên xe khác hẳn, tăng tốc rất nhanh. Tốc độ chạy tour cao, đầu xe nhẹ ko rung, ngồi thoải mái ko đau lưng
3. Bình xăng to, máy ăn ít xăng nên ít phải đổ hơn. Em chạy Ducati Scrambler xuyên Lào, suốt ngày phải lo ngay ngáy tìm chỗ đổ xăng thấy cũng phiền.
4. Cái này rất quan trọng với em:
- Khi mua Estrella 250, e thấy CB400 rất đẹp
- Khi mua tất cả những xe còn lại, em vẫn thấy CB400 đẹp
- Gần đây nhất khi bán con Scrambler, mặc dù rất kết em nó khi chạy đèo núi, em vẫn thấy CB400 đẹp.
- 12 năm trước em thấy CB400 đẹp
- Đến bây giờ em vẫn thấy CB400 đẹp
=> Kiểu dáng xe này cổ điển classic, nhìn bao năm ko chán
Cụ đã 80 chưa mà kêu hết tuổi ?Cụ thật may mắn được chén nhìu em quá. Xe máy em dc chén mỗi PK bé: kickbox, rebel125, giờ vẫn máu nhưng hết tuổi mất rồi.
Em vừa chạy thêm 1 chuyến Tà Xùa đi về trong ngày. đường mưa trơn ướt mà CB400 vẫn cày ngon, tít lắm.Cụ sướng nhở, toàn ngủ cùng mẫu ngon.
Chưa thấy cụ chạy Triumph nhỉ để e cân đốiEm chạy tả pí lù hơn chục năm nay rồi.
Estrella 250
Suzuki St250
Suzuki Gladiuss 650
Ducati Scrambler Icon 803
Honda Shadow 750
Ducati Diavel
Yamaha XSR 900
và mấy con xe nội địa của Peugeot
Hiện giờ em chạy CB400 và đang cảm thấy con Đờ rim 4 máy này là sự lựa chọn có lẽ sẽ gắn bó đc lâu dài nhất.
Lý do:
1. Xe chạy nội thành h cao điểm cực ngon. Côn ga nhẹ, máy không giật số thấp, tay lái rất linh hoạt, không nóng vàng cả lông và hỗn ga như Ducati, yamaha, chở trẻ con người già thoải mái con gà mái.
2. Chạy Tour thì tốc độ tuy không thốc như máy Suzuki hay Ducati nhưng bù lại thì nước hậu rất khoẻ, từ 65kmh trở lên xe khác hẳn, tăng tốc rất nhanh. Tốc độ chạy tour cao, đầu xe nhẹ ko rung, ngồi thoải mái ko đau lưng
3. Bình xăng to, máy ăn ít xăng nên ít phải đổ hơn. Em chạy Ducati Scrambler xuyên Lào, suốt ngày phải lo ngay ngáy tìm chỗ đổ xăng thấy cũng phiền.
4. Cái này rất quan trọng với em:
- Khi mua Estrella 250, e thấy CB400 rất đẹp
- Khi mua tất cả những xe còn lại, em vẫn thấy CB400 đẹp
- Gần đây nhất khi bán con Scrambler, mặc dù rất kết em nó khi chạy đèo núi, em vẫn thấy CB400 đẹp.
- 12 năm trước em thấy CB400 đẹp
- Đến bây giờ em vẫn thấy CB400 đẹp
=> Kiểu dáng xe này cổ điển classic, nhìn bao năm ko chán
cụ cố chờ nhé. đầu tháng 3 e có T120 rồiChưa thấy cụ chạy Triumph nhỉ để e cân đối
Chuẩn bị bán cb chưa cụcụ cố chờ nhé. đầu tháng 3 e có T120 rồi
Em đang chờ 1 cụ qua đặt cọc 50tr cho con Cb400 rồi, lát nữa cọc xong sẽ lên báo cáo cụ ạChuẩn bị bán cb chưa cụ
Con đó nopp à , em tưởng xịnEm đang chờ 1 cụ qua đặt cọc 50tr cho con Cb400 rồi, lát nữa cọc xong sẽ lên báo cáo cụ ạ
HQCN nên mới cọc 50tr mà cụ.Con đó nopp à , em tưởng xịn