Địa chỉ bán CB400 SF ở Hà Nội

duoiuoicon2006

Xe buýt
Biển số
OF-55365
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
736
Động cơ
456,284 Mã lực
CB 400 gọi là con đờ rim 4 máy đúng không ạ :D
 

X-wind

Xe tải
Biển số
OF-374691
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
217
Động cơ
250,170 Mã lực
Vâng em chơi sâu cả Honda , Harley và giờ chạy DU bác ạ, bác nên chơi nhiều hơn thì sẽ biết đấy. Cb400 có VN thành thánh thôi
Vodka cụ. Chuẩn ko cần chỉnh. E đang định hỏi ngu là " xe thương mại" là xe gì? :))
 

trieulong_269

Xe hơi
Biển số
OF-4921
Ngày cấp bằng
22/5/07
Số km
102
Động cơ
547,148 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Hôm trước đi qua lê đại hành cũng nhìn thấy
 

siublack

Xe tải
Biển số
OF-335485
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
323
Động cơ
1,251,550 Mã lực
CB 400 gọi là con đờ rim 4 máy đúng không ạ :D
Em chạy tả pí lù hơn chục năm nay rồi.

Estrella 250
Suzuki St250
Suzuki Gladiuss 650
Ducati Scrambler Icon 803
Honda Shadow 750
Ducati Diavel
Yamaha XSR 900
và mấy con xe nội địa của Peugeot

Hiện giờ em chạy CB400 và đang cảm thấy con Đờ rim 4 máy này là sự lựa chọn có lẽ sẽ gắn bó đc lâu dài nhất.
Lý do:
1. Xe chạy nội thành h cao điểm cực ngon. Côn ga nhẹ, máy không giật số thấp, tay lái rất linh hoạt, không nóng vàng cả lông và hỗn ga như Ducati, yamaha, chở trẻ con người già thoải mái con gà mái.
2. Chạy Tour thì tốc độ tuy không thốc như máy Suzuki hay Ducati nhưng bù lại thì nước hậu rất khoẻ, từ 65kmh trở lên xe khác hẳn, tăng tốc rất nhanh. Tốc độ chạy tour cao, đầu xe nhẹ ko rung, ngồi thoải mái ko đau lưng
3. Bình xăng to, máy ăn ít xăng nên ít phải đổ hơn. Em chạy Ducati Scrambler xuyên Lào, suốt ngày phải lo ngay ngáy tìm chỗ đổ xăng thấy cũng phiền.
4. Cái này rất quan trọng với em:
- Khi mua Estrella 250, e thấy CB400 rất đẹp
- Khi mua tất cả những xe còn lại, em vẫn thấy CB400 đẹp
- Gần đây nhất khi bán con Scrambler, mặc dù rất kết em nó khi chạy đèo núi, em vẫn thấy CB400 đẹp.
- 12 năm trước em thấy CB400 đẹp
- Đến bây giờ em vẫn thấy CB400 đẹp
=> Kiểu dáng xe này cổ điển classic, nhìn bao năm ko chán :)
 

Summer E46

Xe tải
Biển số
OF-470073
Ngày cấp bằng
13/11/16
Số km
202
Động cơ
201,920 Mã lực
Em chạy tả pí lù hơn chục năm nay rồi.

Estrella 250
Suzuki St250
Suzuki Gladiuss 650
Ducati Scrambler Icon 803
Honda Shadow 750
Ducati Diavel
Yamaha XSR 900
và mấy con xe nội địa của Peugeot

Hiện giờ em chạy CB400 và đang cảm thấy con Đờ rim 4 máy này là sự lựa chọn có lẽ sẽ gắn bó đc lâu dài nhất.
Lý do:
1. Xe chạy nội thành h cao điểm cực ngon. Côn ga nhẹ, máy không giật số thấp, tay lái rất linh hoạt, không nóng vàng cả lông và hỗn ga như Ducati, yamaha, chở trẻ con người già thoải mái con gà mái.
2. Chạy Tour thì tốc độ tuy không thốc như máy Suzuki hay Ducati nhưng bù lại thì nước hậu rất khoẻ, từ 65kmh trở lên xe khác hẳn, tăng tốc rất nhanh. Tốc độ chạy tour cao, đầu xe nhẹ ko rung, ngồi thoải mái ko đau lưng
3. Bình xăng to, máy ăn ít xăng nên ít phải đổ hơn. Em chạy Ducati Scrambler xuyên Lào, suốt ngày phải lo ngay ngáy tìm chỗ đổ xăng thấy cũng phiền.
4. Cái này rất quan trọng với em:
- Khi mua Estrella 250, e thấy CB400 rất đẹp
- Khi mua tất cả những xe còn lại, em vẫn thấy CB400 đẹp
- Gần đây nhất khi bán con Scrambler, mặc dù rất kết em nó khi chạy đèo núi, em vẫn thấy CB400 đẹp.
- 12 năm trước em thấy CB400 đẹp
- Đến bây giờ em vẫn thấy CB400 đẹp
=> Kiểu dáng xe này cổ điển classic, nhìn bao năm ko chán :)
E cũng thèm 1 E CB quá mà chưa đủ $ để rước E nó về. Các Cụ cho E hóng bên thớt này một tẹo với ạ.
 

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
11,836
Động cơ
490,173 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
thực sự cb400 cũng đẹp , nhưng đẹp theo kiểu cố điển chứ ko thời trang , hợp với các cụ trung tuổi , các cụ chưa chạy đọc bài cứ khen lên thần thánh nó chứ nó cũng ko đến mức đó :D
 

leehuy

Xe máy
Biển số
OF-385677
Ngày cấp bằng
5/10/15
Số km
61
Động cơ
241,010 Mã lực
Tuổi
40
oánh dấu,có thời gian qua xem
 

Alibusay

Xe tải
Biển số
OF-441615
Ngày cấp bằng
31/7/16
Số km
295
Động cơ
213,454 Mã lực
Em chạy tả pí lù hơn chục năm nay rồi.

Estrella 250
Suzuki St250
Suzuki Gladiuss 650
Ducati Scrambler Icon 803
Honda Shadow 750
Ducati Diavel
Yamaha XSR 900
và mấy con xe nội địa của Peugeot

Hiện giờ em chạy CB400 và đang cảm thấy con Đờ rim 4 máy này là sự lựa chọn có lẽ sẽ gắn bó đc lâu dài nhất.
Lý do:
1. Xe chạy nội thành h cao điểm cực ngon. Côn ga nhẹ, máy không giật số thấp, tay lái rất linh hoạt, không nóng vàng cả lông và hỗn ga như Ducati, yamaha, chở trẻ con người già thoải mái con gà mái.
2. Chạy Tour thì tốc độ tuy không thốc như máy Suzuki hay Ducati nhưng bù lại thì nước hậu rất khoẻ, từ 65kmh trở lên xe khác hẳn, tăng tốc rất nhanh. Tốc độ chạy tour cao, đầu xe nhẹ ko rung, ngồi thoải mái ko đau lưng
3. Bình xăng to, máy ăn ít xăng nên ít phải đổ hơn. Em chạy Ducati Scrambler xuyên Lào, suốt ngày phải lo ngay ngáy tìm chỗ đổ xăng thấy cũng phiền.
4. Cái này rất quan trọng với em:
- Khi mua Estrella 250, e thấy CB400 rất đẹp
- Khi mua tất cả những xe còn lại, em vẫn thấy CB400 đẹp
- Gần đây nhất khi bán con Scrambler, mặc dù rất kết em nó khi chạy đèo núi, em vẫn thấy CB400 đẹp.
- 12 năm trước em thấy CB400 đẹp
- Đến bây giờ em vẫn thấy CB400 đẹp
=> Kiểu dáng xe này cổ điển classic, nhìn bao năm ko chán :)
Cụ thật may mắn được chén nhìu em quá. Xe máy em dc chén mỗi PK bé: kickbox, rebel125, giờ vẫn máu nhưng hết tuổi mất rồi.
 

typn1975

Xe tăng
Biển số
OF-17732
Ngày cấp bằng
22/6/08
Số km
1,405
Động cơ
519,471 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Tuân đường
Một em 2015 li mít tịt lên sàn của một bác trong hội CB HN, thấy rao 32x củ, chạy có 2500km, bác nào kết xúc em này quá kinh tế so với một em mới chưa ra giấy mà đã hơn 360 củ:-bd



 

Ớt xanh

Xe điện
Biển số
OF-170242
Ngày cấp bằng
6/12/12
Số km
4,394
Động cơ
469,627 Mã lực
Em chạy tả pí lù hơn chục năm nay rồi.

Estrella 250
Suzuki St250
Suzuki Gladiuss 650
Ducati Scrambler Icon 803
Honda Shadow 750
Ducati Diavel
Yamaha XSR 900
và mấy con xe nội địa của Peugeot

Hiện giờ em chạy CB400 và đang cảm thấy con Đờ rim 4 máy này là sự lựa chọn có lẽ sẽ gắn bó đc lâu dài nhất.
Lý do:
1. Xe chạy nội thành h cao điểm cực ngon. Côn ga nhẹ, máy không giật số thấp, tay lái rất linh hoạt, không nóng vàng cả lông và hỗn ga như Ducati, yamaha, chở trẻ con người già thoải mái con gà mái.
2. Chạy Tour thì tốc độ tuy không thốc như máy Suzuki hay Ducati nhưng bù lại thì nước hậu rất khoẻ, từ 65kmh trở lên xe khác hẳn, tăng tốc rất nhanh. Tốc độ chạy tour cao, đầu xe nhẹ ko rung, ngồi thoải mái ko đau lưng
3. Bình xăng to, máy ăn ít xăng nên ít phải đổ hơn. Em chạy Ducati Scrambler xuyên Lào, suốt ngày phải lo ngay ngáy tìm chỗ đổ xăng thấy cũng phiền.
4. Cái này rất quan trọng với em:
- Khi mua Estrella 250, e thấy CB400 rất đẹp
- Khi mua tất cả những xe còn lại, em vẫn thấy CB400 đẹp
- Gần đây nhất khi bán con Scrambler, mặc dù rất kết em nó khi chạy đèo núi, em vẫn thấy CB400 đẹp.
- 12 năm trước em thấy CB400 đẹp
- Đến bây giờ em vẫn thấy CB400 đẹp
=> Kiểu dáng xe này cổ điển classic, nhìn bao năm ko chán :)
Cụ sướng nhở, toàn ngủ cùng mẫu ngon.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ thật may mắn được chén nhìu em quá. Xe máy em dc chén mỗi PK bé: kickbox, rebel125, giờ vẫn máu nhưng hết tuổi mất rồi.
Cụ đã 80 chưa mà kêu hết tuổi ? :)
Em biết 1 cụ mới bán 150 để mua 250 vì kêu xe 150 chạy yếu quá !.
Cụ ý năm nay cũng mới 79 thoai !
 

thangtech1

Xe hơi
Biển số
OF-209158
Ngày cấp bằng
6/9/13
Số km
103
Động cơ
317,330 Mã lực
Em chạy tả pí lù hơn chục năm nay rồi.

Estrella 250
Suzuki St250
Suzuki Gladiuss 650
Ducati Scrambler Icon 803
Honda Shadow 750
Ducati Diavel
Yamaha XSR 900
và mấy con xe nội địa của Peugeot

Hiện giờ em chạy CB400 và đang cảm thấy con Đờ rim 4 máy này là sự lựa chọn có lẽ sẽ gắn bó đc lâu dài nhất.
Lý do:
1. Xe chạy nội thành h cao điểm cực ngon. Côn ga nhẹ, máy không giật số thấp, tay lái rất linh hoạt, không nóng vàng cả lông và hỗn ga như Ducati, yamaha, chở trẻ con người già thoải mái con gà mái.
2. Chạy Tour thì tốc độ tuy không thốc như máy Suzuki hay Ducati nhưng bù lại thì nước hậu rất khoẻ, từ 65kmh trở lên xe khác hẳn, tăng tốc rất nhanh. Tốc độ chạy tour cao, đầu xe nhẹ ko rung, ngồi thoải mái ko đau lưng
3. Bình xăng to, máy ăn ít xăng nên ít phải đổ hơn. Em chạy Ducati Scrambler xuyên Lào, suốt ngày phải lo ngay ngáy tìm chỗ đổ xăng thấy cũng phiền.
4. Cái này rất quan trọng với em:
- Khi mua Estrella 250, e thấy CB400 rất đẹp
- Khi mua tất cả những xe còn lại, em vẫn thấy CB400 đẹp
- Gần đây nhất khi bán con Scrambler, mặc dù rất kết em nó khi chạy đèo núi, em vẫn thấy CB400 đẹp.
- 12 năm trước em thấy CB400 đẹp
- Đến bây giờ em vẫn thấy CB400 đẹp
=> Kiểu dáng xe này cổ điển classic, nhìn bao năm ko chán :)
Chưa thấy cụ chạy Triumph nhỉ để e cân đối
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top