Cứ bật AC lên cụ ơi, k tiết kiệm dc bao nhiêu đâu. Không khí Hn dạo này bụi và ô nhiễm hơn trước rồi. Thay vào đó cụ để ý đề pa nhẹ nhàng, chủ động giảm tốc từ xa khi gần tới đèn đỏ hoặc chuẩn bị dừng.
Trời hanh khô thì sao mờ được, nhưng hôm nào độ ẩm cao đi một lúc là bị.Xe em ko hề bị mờ các cụ nhé Em cũng ko mở cửa kính luôn
Không bật A/C thì máy nén không chạy thôi. Tuy nhiên để gió trong sẽ bị mờ kính do hơi nước ngưng tụ, nên lấy giớ ngoàiChào cccm, chả là đợt này HN trở lạnh, em lái xe thường không bật điều hoà A/C mà chỉ bật gió ở mức 1 hoặc 2. Hôm nay đi cùng thằng bạn nó nói bật quạt gió ko có oxi vào xe -> ko tốt.
Em thì nghĩ là đã bật quạt gió thì vẫn có gió vào xe cộng với việc em để chế độ lấy gió ngoài nên chắc vẫn có oxy bình thường.
Các cụ giúp em phân xử vụ này với ạ.
PS: Em có chút thắc mắc ngoài lề là nếu em bật quạt gió và lấy gió ngoài thì không khí vào xe có đi qua bộ lọc không khí ko ạ?
HN bây giờ ô nhiễm quá nên em cũng e ngại việc lấy gió ngoài.
Em mới lấy xe lần đầu nên chưa có nhiều kinh nghiệm, nếu có câu hỏi nào stupid quá mong các cụ bình tĩnh thông não giúp em ạ
Em đội ơn các cụ
Đi xe mà tính toán tí xăng chạy đh em thấy khổ khổ thế nào ýBật A/C là điều hòa, đương nhiên là thoải mái hơn, chỉ tắt với hy vọng đỡ tốn xăng tiết kiệm tiền thôi, tiết kiệm được bao nhiêu lít xăng?/100km hả các cụ
Thực ra với xe dung tích nhỏ thì A/C cũng ảnh hưởng khá nhiều đến sức máy. Tắc A/C cảm giác đi máy nó khỏe hơn mà cụ, cái đó tùy người thôi.Đi xe mà tính toán tí xăng chạy đh em thấy khổ khổ thế nào ý
À vụ ảnh hưởng công suất thì em ko nói, em đi 2.0 mt cũng thấy rõ điều này. Trên em chỉ thấy bảo để tiết kiệm xăng thì nó hơi khổ thôiThực ra với xe dung tích nhỏ thì A/C cũng ảnh hưởng khá nhiều đến sức máy. Tắc A/C cảm giác đi máy nó khỏe hơn mà cụ, cái đó tùy người thôi.
Nhiều xe mà cũ cũ thì lúc đóng/ngắt máy nén cảm giác nó rung giật, nhiều người không thích lắm
Chỉ những xe đời cao thì máy nén nó là dạng tuyến tính, điều khiển áp suất nén kiểu liên tục nên đỡ cảm giác ON/OFF hơn, nhưng loại này là tự động nên cũng chẳng tắt A/C được
Lấy gió ngoài không bị đâu cụEm chưa rõ xe cụ thế nào chứ trèo lên xe mà ko bật điều hoà chạy 5 phút đố cụ nhìn thấy gì.
Thì công suất là xăng và xăng cũng là công suất mà, tión công suất thì phải ăn xăng nhiều hơn nó mới ị ra được công suất lớn hơn chứÀ vụ ảnh hưởng công suất thì em ko nói, em đi 2.0 mt cũng thấy rõ điều này. Trên em chỉ thấy bảo để tiết kiệm xăng thì nó hơi khổ thôi
Em thấy nhiều cụ cũng kêu mờ kính nhưng xe em hoàn toàn ko bị mờ. Em chém gió có được cái lợi lộc gì đâu cụtrời lạnh như này cu đi xe oto không bật AC tý thì mờ kính đi kiểu gì. cụ chém gio à
Cụ đi xe Đức?Em thấy nhiều cụ cũng kêu mờ kính nhưng xe em hoàn toàn ko bị mờ. Em chém gió có được cái lợi lộc gì đâu cụ
Bật A/C là điều hòa, đương nhiên là thoải mái hơn, chỉ tắt với hy vọng đỡ tốn xăng tiết kiệm tiền thôi, tiết kiệm được bao nhiêu lít xăng?/100km hả các cụ
Các cụ chắc ko đọc hết các comment của em với các cụ khác.Đi xe mà tính toán tí xăng chạy đh em thấy khổ khổ thế nào ý
Xe việt cụ ơi em đi morning anh Hải.Cụ đi xe Đức?
Cụ k bật mà không bị mờ kính ạ. Em không bật mà đóng kín kính 1 lúc thôi là mở hết kính lái.
Gió trong gió ngoài mới quan trọng. Tuy nhiên nếu không để a/c thì có thể bị mù/mờ kính lái.
Vì các cụ vừa ko bật, vừa để gió trong nên mù kính lái là đương nhiên, thậm chí là còn chẳng có oxi để thởE cũng vậy. Tắt AC thì mờ tứ lung tung, lúc nào e cũng phải bật
Hay cỤ để gió thổi vào chân kính, chứ e thấy đa số bị mờ.Xe việt cụ ơi em đi morning anh Hải.
Chắc do đợt này độ ẩm thấp nên ngồi trong xe ko bị mờ kính.