Cụ có thể dẫn số liệu chứng minh ô nhiễm từ pin hỏng thải ra khi "không thể tái chế được nữa" và khí thải từ riêng phần nhiệt điện tăng bao nhiêu khi toàn dân sử dụng xe điện nhiều hơn bao nhiêu so với ô nhiễm từ khí thải do xăng xe gồm bụi chì, CO2, CO do xăng đốt không hết và các chất benzel khác hít thẳng vào phổi ta và các chất thải từ hoạt động tinh luyện dầu thô được không ạ? Trong pin thải ra có chì nhưng nếu đc xử lý tập trung và tái chế dĩ nhiên thì không biết có độc bằng chì pha trong xăng hiện tại sau khi đốt hít thẳng vào phổi ta trên các con đường không ạ?
Em thấy rất tức cười là có những cụ khoái đi ngược gió nhưng toàn dựa theo quan điểm cá nhân và những bài báo mang danh khoa học rất mơ hồ một cách mù quáng mà k khách quan chút nào. Em đọc lập luận của những cụ ấy em không thấy thuyết phục và nể phục chỗ nào cả.