bác đang cần xuống đi tuyến nào em tư vấn choe cũng hoang mang lắm. quê xuống Hà Nội toàn bị áo vàng gọi ra xử lý.
bác đang cần xuống đi tuyến nào em tư vấn choe cũng hoang mang lắm. quê xuống Hà Nội toàn bị áo vàng gọi ra xử lý.
TeckkkkThôi các Cụ thử đi, nhà em cứ đi đúng luật mà diễn thôi, chả dại.
Tức là hôm rồi bác vừa làm nhà nước thất thu mấy trăm K phỏng ạ?Hôm rồi buổi tối nhập nhoạng em đi từ đường trên cao TChinh xuỗng ngã 4 khổ, chả để ý bị ép vào làn trái từ trên, đến ngã 4 thì xe ở làn rẽ 2, ko sang đc làn thẳng, em đi thẳng vào Láng nên bị x vịn. Xuống vào bốt làm việc, dọa em lỗi này mai anh xuống làm việc. E bảo lỗi gì nhỉ, báo lỗi sai vạch kẻ. May ko báo lỗi sai làn chứ ko em chưởi cho. Em bảo ok, cho cái biên bản. Thế thôi các bạn ấy trả giấy tờ.
Em sẵn sàng nộp chứ, có xin xỏ gì đâuTức là hôm rồi bác vừa làm nhà nước thất thu mấy trăm K phỏng ạ?
Chết thật.
Để tui bẩu tụi nó.
Chỗ này cháu đi qua hàng ngày gần như lúc nào cũng có 2 xxx đứng góc đấy rất nhiều xe xuống gãi đầu gãi tai đa số biển các tỉnh. 2 làn rẽ trái về phía Phùng Hưng lại vạch liền nên nhiều Cụ dính lắm. Đúng như Cụ nói trước nó lập lờ dọa sai làn làm khối ông mua bằng nôn ra mớ to luôn.Không phải không phạt được, mà do há miệng mắc quai thôi cụ ơi.
Sau khi dừng xe báo ngay lỗi sai làn đường, gặp tài cứng bật như châu chấu là mềm mỏng lại rồi vỗ về an ủi rằng thì mà là ngay. Chỗ cầu trắng Hà Đông sau thời gian báo sai lỗi, giờ đã tiến hóa báo đúng lỗi luôn, và như thường lệ, 150-200K rơi nhanh chứ để lập biên bản phạt 400K nhọc nhằn lắm
BÁc nói chuẩn, Em đi đường lạ đến nhã 4 nếu nhìn có 2 đèn thì chui vào giữa nếu đi thẳng, nói chung là cần quan sát từ xa.Cứ chia đường ra làm 3, đi thẳng thì đi vào giữa, rẽ bên nào thì đi vào 1/3 bên ấy. Thế là không lo mắc lỗi.