Bẩm các cụ, em quen đi số sàn thế này có vấn đề gì về kỹ thuật không ạ? Đó là em quen đi đến số 5 rồi đưa về số Mo (N) cho xe tự trôi hợ hợ...
cụ nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo.

cụ nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo.
EM nghĩ là cụ đi thế để tiết kiệm xăng thôi.Thực tế cách này cũng không tiết kiệm được xăng là mấy vì khi cần tăng tốc lại phải Ga nhiều để bù vào đoạn trước. Nhưng nếu bất chợt gặp sự cố cần cho xe nhanh lên thì chết đứng đấy.Bẩm các cụ, em quen đi số sàn thế này có vấn đề gì về kỹ thuật không ạ? Đó là em quen đi đến số 5 rồi đưa về số Mo (N) cho xe tự trôi hợ hợ...
cụ nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo.
Em cũng đi như bác, sau đó vào số thích hợp đi tiếp, nhưng vấn đề kỹ thuật này chỉ áp dụng đi trong phố, đi đường trường thì tuyệt nhiên không dùng !Bẩm các cụ, em quen đi số sàn thế này có vấn đề gì về kỹ thuật không ạ? Đó là em quen đi đến số 5 rồi đưa về số Mo (N) cho xe tự trôi
E thấy Cụ này nói đúng, nhưng ko nên lạm dụng khi đi đường dài vì chả tiết kiệm được tí xăng nào chỉ tổn làm nhanh mòn hay mẻ bánh răng nếu vào số ko phù hợp với tốc độ đang chạy.Em cũng hay đi giống cụ, đi nhiều thành thói quen bởi vì những lúc về mo cảm giác nhàn chân côn sau 1 đoạn dài đỡ khi đi trong phố rồi
Đi trong phố thì được chứ đi đường trường thì tuyệt đối không nên vì tốc độ cao, không xử lý kịp là tèo.Em cũng đi như bác, sau đó vào số thích hợp đi tiếp, nhưng vấn đề kỹ thuật này chỉ áp dụng đi trong phố, đi đường trường thì tuyệt nhiên không dùng !