Nếu chi li hiệu quả kinh tế + đa dụng thì ưu tiên chọn dầu.
Còn theo sự phát triển của các nước láng giềng và thế giới thì chọn xăng ạ
Còn theo sự phát triển của các nước láng giềng và thế giới thì chọn xăng ạ
Quan trọng là nhu cầu đi của cụ là gì?Em thấy các hội nhóm fb mua San mua Sò 2021 toàn chiến bản dầu. Lên đây thấy lại 50/50
Em hóng xem thực hư thế nào.
Cũng đang ngắm em San
Đi lại trong phố, để xe trong nhà nên chọn xăng hợp lý bác. Tiết kiệm, vọt và ko mùiQuan trọng là nhu cầu đi của cụ là gì?
Như em toàn đi phố, đi ít.
Em chọn xăng cc, có đủ tính tăng cao cấp nhất mà tiết kiệm được 100 triệu.
Dầu chênh 110 củ, sau này bán lại chênh 60 củ là cùngCá nhân thấy: Máy dầu mua đắt sau này bán đi vẫn chênh giá xe xăng bằng như vậy, Máu dầu San thì kêu ít to hơn nhiều hãng khác khi đi thì tăng ga không sốc óc bằng máy xăng,
San lắp máy xăng 2.5 turbo với hộp số 8 cấp thì dễ chọn hơn nhiềuHồi những năm 2008-2009 thì San ở VN chủ yếu máy dầu cụ ạ, 10 con San chạy ngoài đường thì 9 con máy dầu bản SLX,MLX. Nhưng những năm gần đây thì xu thế mua máy xăng đang tăng dần,vì nhu cầu chạy trong phố nhiều hơn là đường trường.Theo như em ghi nhận doanh số ở đại lý thì tỉ lệ xấp xỉ 6:4.
San xăng dùng máy 2•5 hút khí tự nhiên, cho moment xoắn 245Nm thì hơi yếu để lắp ghép với hộp số 8 cấp cụ ạ, trừ có xác nhẹ thôi! Hộp số 6 cấp là phù hợp với bản máy xăng!San lắp máy xăng 2.5 turbo với hộp số 8 cấp thì dễ chọn hơn nhiều
Chuẩn không phải chỉnh haha...Ở VN mình có nhiều quan điểm rất hay khi tư vấn chọn xe.
1. Chọn máy dầu vì bốc hơn, mặc dù chỉ bốc hơn khi đi đường dài, ì hơn trong phố, và thực tế thì 99% thời gian là đi phố.
2. Chọn máy dầu vị tiết kiệm nhiên liệu hơn, nhưng với đa số thì cái tiết kiêm đó lại ko bù đc cho giá xe ban đầu cũng như chi phí bảo dưỡng sửa chữa sau này.
3. Phải chọn AWD/4WD, mặc dù chỉ có tác dụng khi đi vào đường xấu, đồi núi,....: và thực tế thì cả năm có khi chẳng khi nào dùng.
4. Nhất quyết phải chọn cửa sổ trời, và có khi 10 năm không mở.
...và ...
Em hoàn toàn đồng ý vơi cụ. Em ngó bản máy xăng Huyndai xong quay ra mua CRVTC mà lắp hộp số 8 cấp cho máy xăng thì bản dầu hết cửa ở vn
Em bị 1 phát ta bãi sông Hồng mắc lầy cát, với xem cái clip CRV leo dốc trơn mãi ko lên nổi thế là nói ko với bọn 1 cầu ngay và luônEm hoàn toàn đồng ý vơi cụ. Em ngó bản máy xăng Huyndai xong quay ra mua CRV
Xu thế là xăng tăng áp và xe điện cụ nhỉ. Tăng áp lúc 10 năm trước còn bị e ngại và hay bị kêu lỗi với lag máy, chỉ dành cho siêu xe.TC nó cũng đủ khôn mà cụ. Nó phải bán máy dầu vì lãi hơn, và các nước thì đang dần tẩy chay máy dầu, nó phải dồn bán ở VN và vài nước kém phát triển khác.
Em chỉ có nhu cầu trong phố nói không với phượt nên 1 cầu với em là quá đủ rồi bácEm bị 1 phát ta bãi sông Hồng mắc lầy cát, với xem cái clip CRV leo dốc trơn mãi ko lên nổi thế là nói ko với bọn 1 cầu ngay và luôn
Máy xăng 2,5T thì lắp trên những xe từ hai tỷ rưỡi!Xăng hay dầu tùy từng mục đích sử dụng cụ thể. Phần đa mọi người cứ nghĩ mua xe máy dầu là để tiết kiệm tiền nhiên liệu. Cái đó cũng chỉ là 1 phần nhưng không phải là cái mà những người mua máy dầu quan tâm. Nhà cháu thường đi những cung đường dài, trước lái xe xăng đi full tải và đồ nên thấy xe yếu. Cũng tại nhà cháu đi xe xăng công suất 153hp và moment xoắn có 200Nm. Thế nên chạy máy dầu leo núi với moment xoắn 441Nm thì quả thật là sướng. Nếu như có bản xăng 2.5T thì nhà cháu nghĩ lại đấy. Chốt lại là nhà cháu hài lòng với xe dầu, các vấn đề như mùi, ồn... thì các thành viên đi cùng không có ý kiến gì.
San cứ lắp máy VF 2.0 Turbo với hộp số ZF 8 cấp giá không đổi thì quá ngon.Máy xăng 2,5T thì lắp trên những xe từ hai tỷ rưỡi!
Con cô nan và sêu tốt máy turbo với hs li hợp kép 7 cấp giá cũng yêu đó thôi cụ. Chẳng qua là phân khúc của san vẫn còn màu mỡ lợi nhuận nhiều mà các hãng khác cũng chưa soán ngôi được nên a công chưa cần phải vội thôiMáy xăng 2,5T thì lắp trên những xe từ hai tỷ rưỡi!