- Biển số
- OF-66912
- Ngày cấp bằng
- 22/6/10
- Số km
- 5,710
- Động cơ
- 484,830 Mã lực
Thằng đấy xứng đáng đi tù nhưng vào đây các cụ chửi ác quá em tủi thân đi ra
Nhà tui cũng thấy 1 điều là hiện ở các đầu đường cao tốc (Nút giao ra vào) thường chỉ đặt mỗi 1 cái biển chỉ đường. Nhiều LX ko để ý 1 cái hoặc bị xe trước che mất biển là dễ nhầm đường ngay. Tui ko bao biện cho trường hợp này, nhưng cũng đề nghị các anh bên GTCC cắm thêm cho 1 cái biển nhắc lại nữa trước các nút ra vào để cho LX đỡ bị nhầm. (Mấy lần đi cao tốc Pháp Vân- Ninh Bình tui đều gặp trường hợp xe chạy giật lùi vì đi quá đường. Tui cũng 2 lần phải mua đường thêm mấy chục km vì lỡ, ko kịp chuyển làn khi nhìn thấy biển)e lỡ đi quá, đi thẳng thì còn mướt mơí đến chỗ rẽ, thôi thì quay đầu cho nhanh (nhanh lên nóc tủ
Em thì thấy rằng việc cắm thêm biển nhắc lại ở nút ra vào thì đến lúc lái xe nhìn thấy cũng đã đi nhầm rồi. Cần thiết hơn cả là cắm 1 biển chỉ dẫn thật to ngay sau trạm thu phí, lái xe lấy vé vào xong sẽ nhìn thấy ngay.Nhà tui cũng thấy 1 điều là hiện ở các đầu đường cao tốc (Nút giao ra vào) thường chỉ đặt mỗi 1 cái biển chỉ đường. Nhiều LX ko để ý 1 cái hoặc bị xe trước che mất biển là dễ nhầm đường ngay. Tui ko bao biện cho trường hợp này, nhưng cũng đề nghị các anh bên GTCC cắm thêm cho 1 cái biển nhắc lại nữa trước các nút ra vào để cho LX đỡ bị nhầm. (Mấy lần đi cao tốc Pháp Vân- Ninh Bình tui đều gặp trường hợp xe chạy giật lùi vì đi quá đường. Tui cũng 2 lần phải mua đường thêm mấy chục km vì lỡ, ko kịp chuyển làn khi nhìn thấy biển)
Cụ [@Khuu;9047] nghiên cứu xem có kiến nghị được ko nhé.
Comment trước của nhà tui có vẻ chưa rõ. Ý là trước các nút ra/vào thì nên cắm tối thiểu 2 biển: Biển 1 như hiện nay (gần chỗ rẽ). Biển 2 (thêm) thì cắm lùi lên trước đó khoảng 300m-500m gì đó, để khi đi đến biển 2 thì chuẩn bị tư tưởng giảm tốc và tạt vào làn phải rồi. Khi đó khả năng sẽ ko bị vướng/bị xe trước lấp biển nữa và tốc độ thấp nên ko bị lỡ vọt qua.Em thì thấy rằng việc cắm thêm biển nhắc lại ở nút ra vào thì đến lúc lái xe nhìn thấy cũng đã đi nhầm rồi. Cần thiết hơn cả là cắm 1 biển chỉ dẫn thật to ngay sau trạm thu phí, lái xe lấy vé vào xong sẽ nhìn thấy ngay.
Có lần em cũng bị đi nhầm khi vào cao tốc ở nút IC4, định về HN lại rẽ nhầm lên Lào Cai. Chạy đến câu qua Sông Lô thì không còn giải phân cách, ngồi nghĩ 1 lúc xem có nên quay đầu không rồi em lại quyết định ra ở nút IC8, coi như mất thêm 80k tiền phí và ít tiền xăng vậy (nút IC6 lúc đó chưa thông).
rất nhiều trường hợp đi ngược chiều ngu như này cụ ạ . đã ngu lại muốn tỏ ra hiểu luật. đi về bên phải theo chiều đi của mình .Dkm ngu hết phần của dog, đi ng chiều lại còn đi làn sát giải phân cách
Thật ra đi làn đó em thấy nó cũng có 1 tí hợp lý, đó là xe chạy xuôi chiều nhìn thấy thì theo phản xạ sẽ né sang phải vì nó thuận hướng lưu thông giao thông ở VN. Còn giả sử nếu gặp 1 xe ngược chiều chạy tốc độ cao như vậy mà đi bên phải, lúc nhìn thấy có thể cuống không xử lý tốt.rất nhiều trường hợp đi ngược chiều ngu như này cụ ạ . đã ngu lại muốn tỏ ra hiểu luật. đi về bên phải theo chiều đi của mình .