- Biển số
- OF-37571
- Ngày cấp bằng
- 8/6/09
- Số km
- 184
- Động cơ
- 473,158 Mã lực
Cụ khuyên Cụ chủ thớt bình tĩnh mà khuyên thế này (cái chỗ đỏ đỏ) thì em Cụ.
Cụ khuyên Cụ chủ thớt bình tĩnh mà khuyên thế này (cái chỗ đỏ đỏ) thì em Cụ.
xe có mấy chân côn thế cụ ơi?cụ tháo một cái chân côn ra đi như xe số tự động ý
nghe bác tư vấn thế này là biết không phải dân "phượt" cầu Chương Dương chuyên nghiệp rồi.Cầu Chương Dương thì nên đi qua tầm 7h đến 7h15 , hoặc sau 8h30 . Còn muốn đi nhanh thì cứ làn ngoài cùng bên phải mà chiến , nếu gặp xe buýt đi trước thì cứ bám sát *** nó là vào được nút cổ chai ngon lành .....
Mà cụ đi xe Hàn chân côn nhẹ thì còn được , chứ chân côn như M6 thì cũng oải đấy
Cách nữa là cụ đi vào ngọc lâm lên đê rồi qua cầu , đường đó tạt vào làn xe máy dễ đi hơn... Bây giờ ko cấm giờ nữa rồi .
Bác liên hê e bồi dưỡng đề pa phanh chân liên tuc nhé, chỉ cẩn 1 buổi đảm bảo bác nuột ngayBáo cáo các cụ là nhà em mới lấy vợ 1 cách đây 1 tháng, tiện thể cưới vợ 2 sau đó ..1 tuần..heheh. Nhà em bên Yên Viên lên sáng nào cũng đi làm qua cầu Chương Dương. Em tay lái non lên mỗi lẫn đi lên dốc cầu Chương Dương buổi sáng, lại vã hết cả mồ hôi (chỉ ướt áo chứ chưa đến nỗi ướt quần đâu ạh): xe oto dồn ứ, xếp hàng 3, nhích từng tý một trên dốc; xe máy thì thập diện mai phục bò lung tung. Nhất là gần lên tới cầu thì mấy bác áo vàng lùa các xe vào nút cổ chai đầu cầu, mấy cụ xe bus chèn thì thôi rồi.
Em đi xe được mấy tuần, thấy lái thắng ..vô tư lự.., nhưng cái kiểu bò dốc-dừng-lên cầu thì là nỗi khiếp đảm, chân tay chưa nuột nên sợ không chạm *** thằng trước cũng đè lên mũi thằng sau (giờ em toàn đi thật sớm để tránh giờ cao điểm, khổ nỗi đi sớm lại mất mấy chục phút ngủ .
Bác nào có kinh nghiệm đi cầu Chương Dương buổi sáng cho em tý kiến thức nhé !!