- Biển số
- OF-14218
- Ngày cấp bằng
- 23/3/08
- Số km
- 7,797
- Động cơ
- 8,769 Mã lực
Ố la la, đường rộng thoáng thế này mà sao cái bọn bên phải nó cứ xếp hàng nhỉ?Phía ngược lại chả có xe thì mềnh cứ đi thôi
Ố la la, đường rộng thoáng thế này mà sao cái bọn bên phải nó cứ xếp hàng nhỉ?Phía ngược lại chả có xe thì mềnh cứ đi thôi
Đúng là óc mứt thậtEm nhầm tý cụ ơi. Toàn bọn óc mứt
Hoan nghênh cụ xử lý như vậy!Em gặp quá nhiều thằng/con não lợn loi choi lấn làn kiểu này rồi. Thỉnh thoảng rảnh rỗi thì em chơi bài này ạ. Em cố tình dừng cách xe trước 1 đoạn, kiểu gì cũng có con lợn nó nhao lên định tạt đầu gí vào chỗ trống đấy. Em chờ nó nhích qua mông em phát là em tiến, ép dell cho nó vào. Đằng trước bên làn ngược chiều mà có em tải hay em buýt vừa trờ tới thì sẽ rất vui. Em đứng yên một lúc cho em tải hay buýt kia dí nó phải lùi lại. Định Mệnh lũ nhợn!
đơn giản mà. tạo trang web, cho đăng thông tin vi phạm bằng hình ảnh / video lên căn cứ đó mà xử phạt nguội. trích % tiền thu phạt được trả công cho người đầu tiên up (ngoại trừ những vi phạm được phát hiện do camera phạt nguội của CA). nghề này chả mấy thành 1 nghề chính cho khối anh em. quan trọng phải trích chuẩn, trích đủ.Cơ quan Đăng kiểm có số ĐT của các chủ xe. Cần có giải pháp cập nhật luật, các quy định mới cho họ. Ngược lại đề nghị các chủ xe phối hợp trong việc cung cấp thông tin, bằng chứng về các hành vi vi phạm trong quá trình lưu thông. Cả xã hội phải cùng nhau giải quyết vấn nạn tắc đường chứ không thể chỉ trông chờ vào một phía.
Một lũ vừa tham vừa ngu cụ nhỉĐoạn từ Lương Thế Vinh ra Tố Hữu rất hay có kiểu đi lấn làn chỗ đèn đỏ. Em nghĩ mãi mà không thể hiểu họ nghĩ gì mà đi như thế, nhiều ông đi xe rất đắt tiền cũng đi như thế
Dê đen dê trắng.
Cụ cần phân biệt nguyên nhân sâu xa và nguyên nhân trực tiếp, không nên phân biệt nguyên nhân hàng đầu với nguyên nhân hàng cuối.Vậy là nguyên nhân mật độ xe cao không phải là nguyên nhân hàng đầu ạ?
Đường đi làm buổi sáng của em là Tố Hữu -> Đô Nghĩa (Hà đông), ùn tắc ở ngã ba Mỗ Lao là điều đương nhiên vì (đèn GT và lưu lượng đông). Phần đông ace lái xe xếp thành 2 hàng để nhường lại 1 làn trong cùng sát vỉa hè cho xe máy nhưng cũng còn rất, rất nhiều "thằng/con não lợn loi choi lấn" luôn nốt cái làn còn lại này của xe máy. Nhiều lần em định kéo kính nhắc nhở nhưng: một là đã "não lợn" có nhắc cũng bằng thừa, hai là bọn nó đông lắm* em mở mồm ra là bị áp đảo ngay, nên đành ngoan ngoãn làn mình mình đi vậy. Chán cho ý thức, văn minh xứ ta!Em gặp quá nhiều thằng/con não lợn loi choi lấn làn kiểu này rồi. Thỉnh thoảng rảnh rỗi thì em chơi bài này ạ. Em cố tình dừng cách xe trước 1 đoạn, kiểu gì cũng có con lợn nó nhao lên định tạt đầu gí vào chỗ trống đấy. Em chờ nó nhích qua mông em phát là em tiến, ép dell cho nó vào. Đằng trước bên làn ngược chiều mà có em tải hay em buýt vừa trờ tới thì sẽ rất vui. Em đứng yên một lúc cho em tải hay buýt kia dí nó phải lùi lại. Định Mệnh lũ nhợn!
Lũ vô văn hóa Cụ nhỉ!Hôm qua trên đường từ Ba Vì về, đường đang tắc mà có mấy ông đi lấn làn kinh hoàng.
Chiều ngược lại họ ko đi được thì lấy đường đâu cho các ông đi?