Chân thực mà vẫn đủ độ fun và lột tả được cảm xúc răng gãy ý lộn rang gun! Em hóng tiếp ợ!
Vod cụ ! Đường phố bên Miến cung na ná mềnh cụ nhỉ
Cảm ơn bác AnhTiếnMobile và bác minhcuong400 đã ủng hộ nhéChân thực mà vẫn đủ độ fun và lột tả được cảm xúc răng gãy ý lộn rang gun! Em hóng tiếp ợ!
Cháu kê cái ghế ngồi hóng ảnh của cụ Baoleo
Cảm ơn các bác ‘Pháo phản lực bắn loạt, và bác Ngo Rung nháHì lại theo chân cụ Baleo sang Miến Điện phát
Mời bác bomit tiếp tục đồng hành với nhà cháu nhá. Còn nhiều chuyện ‘hết sức hay mọi nhẽ’ đấy ạCảm ơn cụ Baoleo!
Được cụ giải thích rõ ràng về xe tay lái nghịch nhưng lại đi bên phải giống nhà ta làm em rõ rồi.
Đọc mấy thớt trước về Miến em cứ ngờ ngợ nhưng không dám hỏi.
Em kính cụ 1 ly!
Hoàn toàn nhất trí với bác xeco.VHGT của họ chắc phải hơn ta cả nửa thế kỷ cụ nhỉ, ước gì ta cũng được như họ. Em hóng tiếp bài của cụ.
3/ Xế và giao thông
Nghĩ tới OF, là phải nói tới...xe
Theo đúng phương châm của ..trên, cho nên, trước hết của trước hết, câu chuyện về Răng-gun phải bắt đầu từ xế và giao thông.
Ý thức tham gia giao thông ở Răng-gun, với cái nhìn của một người dân ‘thủ đô ngàn năm văn hiến’ như nhà cháu, là một sự tuyệt vời chỉ có trong chuyện cổ tích.
Xe máy bị tuyệt đối cấm ở Răng-gun, nên trên phố phường, chỉ có 2 thứ di chuyển, là người đi bộ và xe ô tô.
Tuy nhiên, lại phải nói chữ nhưng, các phương tiện tham gia giao thông, tuyệt đối chấp hành luật giao thông. Đến đây phải xin mở cái ngoặc: baoleo nhà cháu đã đi nhiều nơi. Chỉ đề cập đến mấy nước quanh ta, mà dân Việt ta đều coi nước đó là loại kém, tỷ như Lào, Cam, Thái, thì ở các nơi đó, ý thức giao thông cực tốt: không bóp còi, nhừng nhịn nhau tai các giao lộ, nhường người đi bộ qua đường, tuyệt đối chấp hành tín hiệu giao thông, vân vân và vân vân.
Hy vọng vài trăm năm nữa, khi nào xứ Việt ta, xây dựng thành công xong CNXH (như lời bác Tổng Tr. đã từng tuyên ), thì ý thức tham gia giao thông của người HN ta, bằng xứ Răng-gun hôm nay.
Cảm ơn bác Handsome đã chia sẻE rất đồng ý với nhận xét của cụ [@Baoleo;320235] về vấn đề này, bản thân e nhiều lúc dị ứng với tiếng còi xe của những người vô ý thức khi tham gia giao thông ở VN mình. Nghĩ lại đoán là vì đang trong thời kỳ quá độ tiến lên XHCN nên nó như vậy nên đành ngậm ngùi.
cụ chủ đi mua phở sáng về à?????????/2/ Mingalaba!
Xin chào Răng-gun một buổi sáng thanh bình.
Đường phố ở Răng-gun tươi mới sau một đêm ngủ yên bình.
Với cái nhìn của một dân chuyên nghề xây dựng, thì cảm xúc về cơ sở hạ tầng giao thông và quy hoạch giao thông ở xứ sở dầu cù là là tuyệt-xờ-là-vời.
Nếu như ở Việt ta, thì Hà Nội và Sài Gòn được thừa hưởng sự quy hoạch tuyệt vời của người Pháp. Thì ở Răng-gun, ta phải nên nghiêng mình trước quy hoạch bài bản của người Anh.
Sáng sớm trên cây cầu vượt, tại một nút giao thông khác cốt, mang đậm phong cách Anh.
Với quy hoạch chia thành phố thành những ô vuông như bàn cờ, các con đường phố thị đều thẳng tắp, không chấp nhận một ‘đường cong mềm mại’ như Sở Quy hoạch của thủ đô ta .
Con đường một chiều, 4 làn xe chạy, rất có nét.
Nhà ga Răng-gun, vẫn như đang cố lim dim ngái ngủ trong ánh bình minh.
Tất cả đều đã cũ kỹ. Không được cải tạo sau khi người Anh ra đi và bị bỏ quên bởi lệnh cấm vận kéo dài của phương Tây, những những gì cho thấy, đây vẫn là một bức tranh đẹp về hạ tầng của một nhà ga.
URL=http://s277.photobucket.com/user/tuanbimphoto/media/04_zpsc4d1e087.jpg.html][/URL]
Nhà cháu làm một quả ảnh đánh dấu nào
Bác thuong_dentis quả là có cặp mắt tinh tườngcụ chủ đi mua phở sáng về à?????????/
Hị hị.Cụ chủ quả ảnh nào cũng chụp khoanh tay nghiêm trang wa!
Xe chạy xăng nhiều chứ bác.Nếu em ko nhớ nhầm thì xe cộ chủ yếu chạy dầu diesel ở Miến Điện. Nhìn đường phố, nhà cửa và xe cộ cũ kỹ ở đây, chắc các bác nào kinh doanh sơn, sửa nhà, xe có lẽ kiếm được nhiều hợp đồng ạ!
Thêm vào nữa là kinh doanh truyền hình cáp sẽ phát đấy ạ. Vì đa số toàn dùng ăng ten chảo parabol để xem tv như ở HN, SG cách đây 15 năm.