- Biển số
- OF-459268
- Ngày cấp bằng
- 6/10/16
- Số km
- 108
- Động cơ
- 204,790 Mã lực
- Tuổi
- 39
Em xin bác. E chỉ cần an toàn thôi.
Đúng đấy cụ, giúp cho động cơ không phải chịu tải nữaCó 2 bác tài già ở ga-ra bảo e là bác ấy đi ít khi dùng phanh, phán đoán giảm tốc từ xa, cắt côn / đỡ côn, dồn số ... Đi thế có phải mới là giỏi k? Theo e k dùng phanh thì phải dùng côn, số tất hại côn, hại số. Cái phanh sinh ra là để phanh, cớ sao hạn chế dùng? Phanh mòn thì thay phanh rẻ hơn chứ?
Chuẩn cụ ạ!E thấy đánh giá như vậy chửa đúng lắm. E chạy xe Honda Civic đời 2006, đăng ký tháng 1/2007 và đến nay chạy đã 13,3 vạn km. Hôm bảo dưỡng tổng thể 12 vạn km thì xe má phanh mới bị mòn 1/3, E thấy mình chưa giỏi mà chỉ vì mình yêu quý cái xe gắn bó với mình nên luôn luôn làm mọi cách có thể giúp nó trẻ mãi phía trên, không già phía dưới mà thôi, hì hì hì.
vào cua em dồn số trước phanh gọi là cho có tý đỏ đít thôi ạEm thì nghĩ thế này, tài già hay tài non, cái gì nó có chức năng của cái đó, em không nghĩ giảm hoặc cắt côn lại thay đc cho phanh cccm ạ, cứ ddungs mà làm, phanh là phanh, côn là côn, không nên lẫn lộn giữa những cái đó với nhau có thể rất nguy hiểm khi tham gia giao thông.
Sinh ra với nhiệm vụ chính là giảm tốc, dừng xe. Cho nên ít nhiều đều phải dùng hết. Tài giỏi k phải là ít dùng phanh mà là dùng đúng lúc, đúng thời điểm, khả năng quan sát tốt và khi phanh k bị lao người về phía trước.Ví dụ các cụ đang đi 60km/h phía trước có đèn đỏ thì cũng phải rà phanh cho xe xuống còn 40-30 thì mới về được số 4-3 chứ ạ. Nên em nghĩ phán đoán được tình huống thì cũng vẫn phải dùng phanh, chỉ là phanh xa hay gần thôi ạ. Phải không CCCM