Chào các bác,
Các bác cho em hỏi chút kinh nghiệm với! Khi lái xe vào đường xóc, gập ghềnh, đầy đá sỏi thì mình nên điều khiển vô-lăng như thế nào? Mình sẽ nắm thật chặt, ko cho dịch chuyển, hay mình thả lỏng, cho vô-lăng tự lắc theo các sống lượn trên đường, tất nhiên là trong "khuôn khổ" an toàn..? Ưu và nhược của từng phương pháp ra sao?
Em hỏi hơi dốt tí: nếu mình nắm chặt tay lái khi vào đường xóc thì hệ thống lái có bị ảnh hưởng ko các bác nhỉ? :s
Các bác cho em hỏi chút kinh nghiệm với! Khi lái xe vào đường xóc, gập ghềnh, đầy đá sỏi thì mình nên điều khiển vô-lăng như thế nào? Mình sẽ nắm thật chặt, ko cho dịch chuyển, hay mình thả lỏng, cho vô-lăng tự lắc theo các sống lượn trên đường, tất nhiên là trong "khuôn khổ" an toàn..? Ưu và nhược của từng phương pháp ra sao?
Em hỏi hơi dốt tí: nếu mình nắm chặt tay lái khi vào đường xóc thì hệ thống lái có bị ảnh hưởng ko các bác nhỉ? :s