- Biển số
- OF-746730
- Ngày cấp bằng
- 18/10/20
- Số km
- 2,134
- Động cơ
- 96,359 Mã lực
- Tuổi
- 31
Lúc này là 11h ngày 2/11, DGC đang dưới 75 , mua được. Biên lợi nhuận dự tính 10-20% cho dù tình hình VNI biến động ra sao
thế nếu dùng giá này để phân tích, thì cụ sẽ dùng giá này để nhân với sản lượng của DGC hay là làm ntn ah?? hay chỉ dùng để tìm trend???Ngày 1/12 sunsir báo giá P4 là 32.750 CNY/tấn, còn sàn thượng hải kí kết hợp dồng ở mức 30.833 CNY/tấn
cụ ko trả lời đc em ah???Ngày 7/12 sunsir báo giá P4 là 32.875 CNY/tấn, còn sàn thượng hải kí kết hợp dồng ở mức 31.416 CNY/tấn
Mợ ấy hay dỗi lắm, cụ không bị uống vang là may rồi đấy.cụ ko trả lời đc em ah???
Ơ sao thế???Mợ ấy hay dỗi lắm, cụ không bị uống vang là may rồi đấy.
Cụ thay đổi giới tính của mợ ấy thì mợ ấy chả dỗi.Ơ sao thế???
Mợ ấy chịu khó thu thập thông tin, chịu khó phân tích. E chỉ hỏi mấy cái tiểu tiết thôi mà, có phải hỏi đểu đâu mà ăn vang???
Xin lỗi bác, em mải chém ró bên topic Oil vs sale oil nên ko reply ngay ở bên này. Giá của DGC trong T+ do đội lái điều khiển nên em ko biết đâu. Vui thì mấy ảnh bế lên, buồn thì đạp xuống * hic hic* . Tuy nhiên trong trung và dài hạn DGC ko thoát được cảnh phải lên tới ngưỡng 82-85. Do đó lúc này có thể mua DGC lúc nào cũng ổn.thế nếu dùng giá này để phân tích, thì cụ sẽ dùng giá này để nhân với sản lượng của DGC hay là làm ntn ah?? hay chỉ dùng để tìm trend???
thank mợ nhé, thực ra e cũng đang đi tìm câu trả lời thôi. Nếu như giá P4 mợ báo của TQ cộng thêm thuế xuất khẩu và chi phí vận chuyển tới cảng giả sử cảng Thượng Hải, thì nó sẽ là khoảng bao nhiêu??? đó chính là giá cạnh tranh với DGC và e đồ là cũng là khoảng giá để DGC dựa vào đó đàm phán với người mua.Xin lỗi bác, em mải chém ró bên topic Oil vs sale oil nên ko reply ngay ở bên này. Giá của DGC trong T+ do đội lái điều khiển nên em ko biết đâu. Vui thì mấy ảnh bế lên, buồn thì đạp xuống * hic hic* . Tuy nhiên trong trung và dài hạn DGC ko thoát được cảnh phải lên tới ngưỡng 82-85. Do đó lúc này có thể mua DGC lúc nào cũng ổn.
Còn về cách tính lợi nhuận của DGC phúc tạp hơn. Một mặt do DGC có nhiểu loại sản phẩm, P4 chỉ là mặt hàng chiếm trọng số lớn nhất cả về doanh thu lẫn lãi áng chừng 65%. Ngoài ra còn các mặt hàng khác như phân bón, thức ăn gia súc, axit photphoric, chất tẩy rửa …. Mặt khác thông lệ quốc tế thì giá P4 được chốt từng tháng một thậm chí từng quí, DGC lấy trung bình giá 10 ngày hay 30 ngày trước dó làm cơ sở kí hợp đồng thì chúng ta ko biết chính xác, chỉ có thể áng chừng. Ví dụ lấy lợi nhuận năm trước để ngoại suy ra lợi nhuận quí trong năm sau tuỳ theo diễn biến giá thế giới lẫn trong nước của các mặt hàng do DGC sản xuất
Ngày 12/12 sunsir báo giá P4 là 33.000 CNY/tấn, còn sàn thượng hải kí kết hợp dồng ở mức 32.416 CNY/tấn
Giá XK P4 của trung quốc phụ thuộc nhiều yếu tố nữa. Hiện trung quốc đang hạn chế XK P4, cho nên hải quan gây khó dễ. Trước kia kiểm tra lô hàng P4 chỉ mất nửa ngày, giờ thì mất tới 30 ngày trong kho mà vẫn chưa chắc được xuất. Đã thế hải quan còn ko chịu tới kho xưởng để kiểm mà yêu cầu chủ hàng phải vận chuyển tới nơi nào đó rồi thuê kho ở đó. Cho nên mãi ko đưa được hàng xuống tàu, và bộ chứng từ thì khập khiễng ngày tháng. Đại loại C/O, Quanlity, Quantity đi một đằng, B/L lại một nẻo.thank mợ nhé, thực ra e cũng đang đi tìm câu trả lời thôi. Nếu như giá P4 mợ báo của TQ cộng thêm thuế xuất khẩu và chi phí vận chuyển tới cảng giả sử cảng Thượng Hải, thì nó sẽ là khoảng bao nhiêu??? đó chính là giá cạnh tranh với DGC và e đồ là cũng là khoảng giá để DGC dựa vào đó đàm phán với người mua.