- Biển số
- OF-159649
- Ngày cấp bằng
- 6/10/12
- Số km
- 9,139
- Động cơ
- 454,525 Mã lực
Anh ý đang rung đùi sướngThời đó anh nào phê duyệt cụ nhỉ? Chắc giờ cũng sốt
Anh ý đang rung đùi sướngThời đó anh nào phê duyệt cụ nhỉ? Chắc giờ cũng sốt
Lắm khi thấy họ giỏi đấy chứ, lẩm bẩm là mình thì đọc nhẩm dong chả dám lên triển khai nd nó trc tập thể ấy chứ, vì nó thé êo nào ấyTôi biết cái lý do chính đáng về 53.3 củ.
Nhưng như thế mà nó cũng viết ra giấy được, để trình cái thằng Nhà tiền, rồi trình cả vài ban bệ xứ ta, mà vẫn được duyệt mới tài.
Kiểu oánh dá Trung tiện thơm lắm, và cả hội trường vỗ tay hoan hô.
Nếu CA ko kiêm ăn ở đó thì tốt bác nhỉ.Thi thoảng đói lảia chặn xe máyEm lại thấy ngược lại.
Để BRT thì dọc tuyến LVL, Tố Hữu xe máy mới có chỗ mà đi, chứ dẹp thì oto đi kín dẹp hết xe máy lên vỉa hè.
Chính thức là tháo để sơn rồi lại treo nhé các cụThôi thế là thôi, nghìn tỉ bỏ ra cho xe buýt BRT cũng bị dẹp, cụ nào ở HN chắc sẽ thấy trong 2 ngày gần đây, biển báo làn BRT đã bị tháo dỡ, cccm thấy sao? Sắp tới là "làm thêm 6 tuyến đường sắt đô thị, trong đó có một tuyến sẽ thay thế buýt nhanh BRT qua trục đường Lê Văn Lương (tuyến số 01 BRT Kim Mã - Hà Đông) nhằm đạt được mục tiêu phục vụ 40 - 60% nhu cầu đi lại của người dân, cùng với 10 tuyến đã có quy hoạch và đang thực hiện"
Xe máy lại vẫn có đường đi, tinh thần vì lợi ích cho số đông cao vútChính thức là tháo để sơn rồi lại treo nhé các cụ
Cái quan trọng là mở thêm nhiều tuyến BRT bác ạ, thì cái tiện lợi của BRT nó mới được nâng cấp đáng kể.Ý thức tham gia giao thông của phương tiện cá nhân cả 2 bánh lẫn 4 bánh còn thấp nên BRT chưa phát huy được hết đc. Tuy nhiên e nghĩ ko nên bỏ BRT, nên lắp làn phân cách cứng để BRT được đi nhanh hơn, tăng cường phạt cả xe máy đi vào làn này nữa. Khi mọi người mới thấy BRT lao vù vù có thể sẽ thay đổi thói quen sử dụng ptcn, thay vào đó đi xe buyt.
Biển phương tiện cá nhân đó chính là vấn nạn phải giải quyết mà bác, mục tiêu là hướng tới sử dụng phương tiện công cộng. Tất nhiên sẽ khó có thể làm đồng bộ tất cả 1 lúc được, sẽ phải dần dần từng hạng mục. Quan trọng là nhận thức mọi người phải thay đổi.Cái quan trọng là mở thêm nhiều tuyến BRT bác ạ, thì cái tiện lợi của BRT nó mới được nâng cấp đáng kể.
Còn như hiện tại, bác có khoá cứng cái làn BRT đó lại, thì số người hưởng lợi nhờ 01 tuyến BRT này, nó chỉ là hạt cát so với cái biển phương tiện đang dồn đống ở trên 1.5 làn đường nhỏ tý còn lại.
Thế thì trong khi chờ đợi các BRT khác, tại sao ta không bỏ hẳn cái 01 tuyến BRT hiện hữu bác nhỉ?Biển phương tiện cá nhân đó chính là vấn nạn phải giải quyết mà bác, mục tiêu là hướng tới sử dụng phương tiện công cộng. Tất nhiên sẽ khó có thể làm đồng bộ tất cả 1 lúc được, sẽ phải dần dần từng hạng mục. Quan trọng là nhận thức mọi người phải thay đổi.
Có khi tèo rồi cụ ơiThời đó anh nào phê duyệt cụ nhỉ? Chắc giờ cũng sốt
Ko thể bỏ ô tô để chỉ đi xe máy được. Ô tô nó rất hữu dụng, chổ được nhiều người, chở tại liệu, hàng hoá, máy móc nhỏ, máy văn phòng. Giờ bỏ ô tô để ông tại xế ship sếp đi học hoặc gặp đối tác à. Trên đây chỉ là vài ví dụ nhỏ thôi, còn nhiều cái bắt buộc phải ô tô cá nhân.Nói không tin, chứ HN bây giờ muốn hết tắc chỉ còn cách bỏ ô tô. Đi xe máy ( nhớ phạt nguội cả pt này), phương tiện công cộng. Đó là cách duy nhất.
mới có đẻ thằng con trai .Có khi tèo rồi cụ ơi
Làm riêng đường cho BRT, các xe khác không được đi vào thì chỉ riêng BRT đi được nhanh thôi, mà số hàn khách đi BRT chỉ bằng 1% số người lưu thông trên đường đó, còn các phương tiện khác tắc nghẽn vì đường chỉ có hai làn đường, bao giờ đường có từ 8 đến 10 làn hãy nghĩ đến BRT có đường riêng, cái này nói mãi rồi, bây giờ cụ nói lại cái dở nhất trong việc dành đường riêng cho BRT.Ý thức tham gia giao thông của phương tiện cá nhân cả 2 bánh lẫn 4 bánh còn thấp nên BRT chưa phát huy được hết đc. Tuy nhiên e nghĩ ko nên bỏ BRT, nên lắp làn phân cách cứng để BRT được đi nhanh hơn, tăng cường phạt cả xe máy đi vào làn này nữa. Khi mọi người mới thấy BRT lao vù vù có thể sẽ thay đổi thói quen sử dụng ptcn, thay vào đó đi xe buyt.
Thì có khác gì cái làn khẩn cấp ở đường trên cao đâu. chiến 1/3 đường mà chỉ để cho mấy xe cấp cứu với biển xanh nó vọt. giờ cao điểm tắc lòi mắt ra. đã thế dân ngu còn gân cổ lên bênh .Nói ra thì hơi ngại nhưng em ủng hộ BRT, vì có BRT mà xe máy lại có làn đường mà đi, bị cái là vi phạm luật GT thôi, nhưng cả cái làn đường to đùng, oto ko được đi vào, bus thì 1 lúc mới có 1 con, ko có xe máy tận dung phi vào thật sự quá lãng phí
Bác không thể giải quyết vừa cho BRT đi nhanh, và các phương tiện khác đều di chuyển thoải mái được với hạ tầng giao thông VN. Mọi người sẽ phải thay đổi thói quen xài ptcn khi di chuyển đi làm thôi bác. Trong khi các phương tiện cá nhân cữ ấm ức vì bị tắc nghẽn, người sử dụng BRT lại được hưởng sự tiện lợi của loại hình di chuyển công cộng này mang lại.Làm riêng đường cho BRT, các xe khác không được đi vào thì chỉ riêng BRT đi được nhanh thôi, mà số hàn khách đi BRT chỉ bằng 1% số người lưu thông trên đường đó, còn các phương tiện khác tắc nghẽn vì đường chỉ có hai làn đường, bao giờ đường có từ 8 đến 10 làn hãy nghĩ đến BRT có đường riêng, cái này nói mãi rồi, bây giờ cụ nói lại cái dở nhất trong việc dành đường riêng cho BRT.
Em thấy cụ trên nói chuẩn đấy. Hiện giờ thì số khách chỉ bằng 1% cũng đúng vì có ai chịu đi BRT nói riêng và GTCC nói chung đâu, ông nào cũng 1 mình 1 xe (dù ĐK để đi BRT hoặc GTCC là thoải mái). Cơ quan tôi có mấy người đã chuyển sang GTCC, tuy nhiên nhiều người có điều kiện tương tự nhưng vẫn 1 mình 1 xe, người 1 mình 1 xe phải chấp nhận đường đông thôi. Để nói về GTCC thì có nhiều điều để nói lắm, vấn đề quan trọng là thay đổi ý thức sử dụng phương tiện GT của người dân (khó).Làm riêng đường cho BRT, các xe khác không được đi vào thì chỉ riêng BRT đi được nhanh thôi, mà số hàn khách đi BRT chỉ bằng 1% số người lưu thông trên đường đó, còn các phương tiện khác tắc nghẽn vì đường chỉ có hai làn đường, bao giờ đường có từ 8 đến 10 làn hãy nghĩ đến BRT có đường riêng, cái này nói mãi rồi, bây giờ cụ nói lại cái dở nhất trong việc dành đường riêng cho BRT.