Sai !!!Nói thật nhìn cái mặt đường LVL trông như mặt giặc, bên nhựa bên bê tông. Đã xấu lại tốn kém, chỉ khổ dân nộp thuế.
Đúng phải là "....Đã xấu lại còn vô lễ..."
Sai !!!Nói thật nhìn cái mặt đường LVL trông như mặt giặc, bên nhựa bên bê tông. Đã xấu lại tốn kém, chỉ khổ dân nộp thuế.
Đúng rồi cụ. Bản chất là bị tắc ở nút giao chứ không hẳn là do đường hẹp.Bỏ đi chỉ khổ xe máy thôi. Các nút giao vẫn thế thì sao mà hết tắc được. Thêm làn đường thì đi nhanh hơn về nút giao rồi tắc ở đó.
Tưởng mônô thì nhẹ nhàng thôi chứ hoành tráng thế này thì xây cũng lâu.Hà Nội có kế hoạch xây dựng tuyến Monorail dọc trục Lê Văn Lương - Tố Hữu để thay thế cho bus nhanh BRT
TP Hà Nội vừa công bố đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 để lấy ý kiến cơ quan, tổ chức, cá nhân và đại diện cộng đồng dân cư, trong đó có đưa ra phương án quy hoạch hệ thống đường sắt đô thị và các tuyến Monorail trên địa bàn.
*Ảnh minh họa: monorail ở Trùng Khánh, Trung
View attachment 8272008
View attachment 8271998
Bỏ thật mà cụThay biển thôi chứ không phải tháo bỏ
Đường không có xe máy nhìn văn minh hẳn, đỡ tắc đường cướp giật.Hà Nội có kế hoạch xây dựng tuyến Monorail dọc trục Lê Văn Lương - Tố Hữu để thay thế cho bus nhanh BRT
TP Hà Nội vừa công bố đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 để lấy ý kiến cơ quan, tổ chức, cá nhân và đại diện cộng đồng dân cư, trong đó có đưa ra phương án quy hoạch hệ thống đường sắt đô thị và các tuyến Monorail trên địa bàn.
*Ảnh minh họa: monorail ở Trùng Khánh, Trung
View attachment 8272008
View attachment 8271998
Tuyến này mà có đường sắt trên cao thì em bỏ xế để đi nó ngay.Hà Nội có kế hoạch xây dựng tuyến Monorail dọc trục Lê Văn Lương - Tố Hữu để thay thế cho bus nhanh BRT
TP Hà Nội vừa công bố đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 để lấy ý kiến cơ quan, tổ chức, cá nhân và đại diện cộng đồng dân cư, trong đó có đưa ra phương án quy hoạch hệ thống đường sắt đô thị và các tuyến Monorail trên địa bàn.
*Ảnh minh họa: monorail ở Trùng Khánh, Trung
View attachment 8272008
View attachment 8271998
Chắc mất ăn mất ngủ nửa năm nay rồi. Báo chí, quốc hội ...lên tiếng công khai là có mùi!Thời đó anh nào phê duyệt cụ nhỉ? Chắc giờ cũng sốt
Chuẩn cụ nhỉ, ngoài BRT em cũng mong có thêm nhiều tuyến đường sắt trên cao nữa phục vụ người dân đi lại, hạn chế tắc đườngTuyệt vời, đúng phương châm “sai thì sửa, gì mà kinh, thế được chưa ?”.
Em đồng tình với ý kiến của cụ, để con bus như cái quan tài bay tạt ra tạt vào bên phải liên tục sợ vãi . Bên cạnh đó là cấm bus đi vào các làn khácchủ quan cháu nghĩ cái BRT không cần phải bỏ mà nên dùng chung với xe buýt thường và taxi, Xe buýt thường chạy trên tuyến này chỉ cần đổi thành loại cửa có thể mở cả 2 bên để dùng chung hạ tầng của BRT.
Hôm nay em đi thì thấy có lắp biển, chắc là loại mới. Nền trắng, chữ xanh.Nhờ có BRT mà em đỡ được khoản đưa đón con đi học. Nhà em cách BRT tầm 2km, em chỉ chở ra bến, và đón ở đó. Lớp học của F1 cũng cách bến có 500m. Các cụ đừng dỡ nó đi nhé.