- Biển số
- OF-314034
- Ngày cấp bằng
- 31/3/14
- Số km
- 1,655
- Động cơ
- 610,994 Mã lực
Mình thấy thằng bạn làm xây dựng nó bảo làm đường đèo núi k đc thiết kế vượt quá 12%. K biết có đúng k.
3m là bằng độ cao từ hầm lên mặt đất phỏng ạ? Dốc nhà em dài chắc không được 10m đâuĐấy là cụ tưởng vậy thôi, quy chuẩn xây dựng cho phép độ dốc tối đa của Gara ô tô max 18% đối với đoạn đường thẳng thôi cụ ợ. Đa số thiết kế lựa chọn con số trong khoảng 15%. Dốc Quá ai dám phê duyệt?
Cụ cứ hình dung dốc 30% có nghĩa là 10m chiều dài lên cao được 3m, kinh khủng lắm cụ ợ còn 30 độ như cụ nói nó còn kinh hơn nữa
Hihi cụ vui tính thếCụ cứ tính 100% là 360 độ. 1% là 3,6 độ. Cứ thế quy đổi ra thôi ạ.
100% có 45 độ thôi cụ ợCụ cứ tính 100% là 360 độ. 1% là 3,6 độ. Cứ thế quy đổi ra thôi ạ.
Leo 15 độ đã choáng lắm rồi. TC chỉ cho phép tối đa 12độ.23% thực sự sẽ là cực dốc và kinh khủng, em leo hết đèo tây bắc có tên nhưng chưa bao h thấy có đèo nào lên đến 23% cả, cái đèo son bá mười ở pù luông 18-20% đã ướt quần rồi.
nhìn cung đường thì đèo này chém gió thôi 23% sao đc.
Cụ nói làm em hãi quá, mai cụ đo thử lại cho em nhé. Nếu đúng inbox giúp em tên CC nhà cụ, để nếu có phải đến em kiếm chỗ gửi ngoài cho chắc3m là bằng độ cao từ hầm lên mặt đất phỏng ạ? Dốc nhà em dài chắc không được 10m đâu
45 độ cụ ợ. Lấy chiều cao chia cho chiều dài dốc.100% là 90 độ cụ êy
Đèo này i10 không dám đi đâu cụ nhỉ, vãi thậtĐèo Mẻ Pia ở Cao Bằng thì thế nào các cụ? Em chưa đi nên ko rõ nhưng nhìn ảnh thì cũng thấy cóng tay
Đường xuống từ đèocụ nhầm con dốc rồi ạ
Cụ chuẩn. Em vừa đọc lại quy định tính độ dốc xong.100% có 45 độ thôi cụ ợ
Chắc cụ ý nhầm địa danh. Thực sự thì đèo Lo Xo quá muỗi, tai nạn nhiều e nghĩ do đường đẹp nên tài chủ quan thôi. Có mỗi đoạn Ngọc Linh thì hay sạt lở thôi.Cụ có nhầm lẫn gì ko vậy, đèo lò xo là tỉnh komtum, từ quảng nam đi lên đỉnh ngọc linh là đèo lò xo nhé
phú yên thì làm gì có đường lên đà lạt
Chỉ có nha trang khánh hoà mới có đường lên đà lạt là đèo khánh vĩnh( khánh lê)
Phan rang lên đà lạt là đèo ngoạn mục ( xông pha)
Lấy đâu ra Hai Khe? Dốc và trơn trượt thì đúng.Đèo Hai Khe, đã dốc lại trơn trượt!
Có chứ, em áp dụng từ đâu rồi, đặc biệt là lái vào ban đêm. Lần em đi từ Bắc Hà lên Si Ma Cai lúc 12h đêm, em đóng đến 70-80, hôm sau xuống ban ngày mới nhìn thấy toàn vực sâu thẳm mới hãi.Đi đèo lạ hay lâu ngày ít đi thì em bật map để coi khúc cua phía trước mà có hướng xử lý, khg biết có cụ nào giống em không
Đèo nài taxi Cao Bằng nó phi ầm ầm, nhìn ghê vậy thôi.Đèo này i10 không dám đi đâu cụ nhỉ, vãi thật
Em ít ra Bắc nên không biết đèo này nhưng thấy cụ đi đèo ban đêm thì em cũng thua đóCó chứ, em áp dụng từ đâu rồi, đặc biệt là lái vào ban đêm. Lần em đi từ Bắc Hà lên Si Ma Cai lúc 12h đêm, em đóng đến 70-80, hôm sau xuống ban ngày mới nhìn thấy toàn vực sâu thẳm mới hãi.