- Biển số
- OF-369060
- Ngày cấp bằng
- 3/6/15
- Số km
- 1,120
- Động cơ
- 263,320 Mã lực
ko sợ bị thổi , đèo này em phải làm vài quai mới qua đc........
ko sợ bị thổi , đèo này em phải làm vài quai mới qua đc........
Cả 1 câu chuyện của em cụ à. Bọn e đi phượt từ Xín Mần Hà Giang sang, có 2 đường để đi Si Ma Cai, đường ngắn hơn hỏi dân người bảo đi được, người bảo không, bọn em cứ liều lao vào. Mà hôm đó bão đang vào, mưa lất phất trơn, lầy. Được khoảng chục cây, thấy đường không tệ lắm, bọn em cười khẩy, bỗng xe đi qua vũng nước khá sâu, xe lầy, mắc kẹt luôn ở đó. Bà con dân tộc mang ván, trấu các kiểu ra hỗ trợ mà không lên được, bọn em dùng kích cũng không ăn thua, mà càng quay, xe càng xoay ngang, lề đường càng lở dần ra, xe có nguy cơ rơi xuống vực... Mãi bà con mới bảo cách đó mấy cây có công trình làm đường, đến mà nhờ xe kéo lên. Bọn em cử người đi nhờ mà chờ mãi đến tối hẵn vẫn không quay lại. Kẹt từ 3h chiều đến hơn 7h tối mới thấy có ánh đèn xe chạy đến, hắn bảo là còn phải ngồi uống rượu "dân vận" để nhờ. Móc xích vào, con xe tải nhắc nhẹ cái là xe bọn em lên luôn, hóa ra dưới mặt nước bùn có tảng đá, đỉnh nó chặn luôn vào gầm xe mắc lại nên không thể nào qua được. Xe lên được rồi, bọn em còn phải về chỗ lán trại công trường "cám ơn" bằng trận rượu mãi đến 10h30 tối. Sau đó là mấy chục cây đường lầy lội và đá hộc nữa, lò dò mãi mới ra được đến đường QL thì cũng là nửa đêm, sợ muộn quá không thuê được nhà nghỉ ở Si Ma Cai nên em đóng rõ nhanh. Mấy mợ sợ nín cả thở.Em ít ra Bắc nên không biết đèo này nhưng thấy cụ đi đèo ban đêm thì em cũng thua đó
Đường quang không đi các cụ lại đâm vào bụi rậm.Cả 1 câu chuyện của em cụ à. Bọn e đi phượt từ Xín Mần Hà Giang sang, có 2 đường để đi Si Ma Cai, đường ngắn hơn hỏi dân người bảo đi được, người bảo không, bọn em cứ liều lao vào. Mà hôm đó bão đang vào, mưa lất phất trơn, lầy. Được khoảng chục cây, thấy đường không tệ lắm, bọn em cười khẩy, bỗng xe đi qua vũng nước khá sâu, xe lầy, mắc kẹt luôn ở đó. Bà con dân tộc mang ván, trấu các kiểu ra hỗ trợ mà không lên được, bọn em dùng kích cũng không ăn thua, mà càng quay, xe càng xoay ngang, lề đường càng lở dần ra, xe có nguy cơ rơi xuống vực... Mãi bà con mới bảo cách đó mấy cây có công trình làm đường, đến mà nhờ xe kéo lên. Bọn em cử người đi nhờ mà chờ mãi đến tối hẵn vẫn không quay lại. Kẹt từ 3h chiều đến hơn 7h tối mới thấy có ánh đèn xe chạy đến, hắn bảo là còn phải ngồi uống rượu "dân vận" để nhờ. Móc xích vào, con xe tải nhắc nhẹ cái là xe bọn em lên luôn, hóa ra dưới mặt nước bùn có tảng đá, đỉnh nó chặn luôn vào gầm xe mắc lại nên không thể nào qua được. Xe lên được rồi, bọn em còn phải về chỗ lán trại công trường "cám ơn" bằng trận rượu mãi đến 10h30 tối. Sau đó là mấy chục cây đường lầy lội và đá hộc nữa, lò dò mãi mới ra được đến đường QL thì cũng là nửa đêm, sợ muộn quá không thuê được nhà nghỉ ở Si Ma Cai nên em đóng rõ nhanh. Mấy mợ sợ nín cả thở.
Đường này em cảm giác cũng chỉ như từ Sapa xuống Lào Cai thôiEm thả cái link youtube các cụ xem cho cụ tỷ hơn
Phượt mà cụ, cần cảnh đẹp và trải nghiệm thôiĐường quang không đi các cụ lại đâm vào bụi rậm.
Đi cái đường dài hơn kia nó đẹp và nhanh hơn nhiều.
không phải chỗ này đâu. em xuống chỗ cầu treo bản ít thái. chỗ homestay quyết đoản ýĐường xuống từ đèo
Hôm nước lên, 2 bà cháu ngồi chờ bố mẹ đi chợ không qua được suối
Em cũng thấy như cụ. Đã dốc lại còn xấu. Em đi Kia Morning nên phải bò. May đi xuống chứ đi lên thì chắc quay đầu luôn rồiĐèo từ Lũng Vân đi Pù Luông dốc khiếp, ghi 18% nhưng là đèo duy nhất em phải dùng hỗ trợ đổ đèo vì số 1 chả là cái gì cả
Cụ này chuẩn, cháu bổ sung thêm ở Thanh hoá có đường lên Am Tiêm cực dốc nhưng đường lại thẳng không cua tay áoNhà cháu các dốc đèo (chính và nhánh) vùng Tú Lệ, Trạm Tấu, Ngọc Chiến, Mù Căng Chải, Mẫu Sơn, hay các đoạn đèo dốc ở Bảo Lạc, Bảo Lâm, Mèo Vạc và nhiều nơi ở Hà Giang, Cao Băngg, Lai Châu Điện Biên đều đã đi tự lái cả rồi. Các đuòng đèo miền tây Thanh Hóa, táy Nghệ An cũng cao mà đi cũng không khó lắm. Nhưng nhà cháu nhận thấy đoạn đèo đường bê tông khi gần lên đến Son Bá Mười (đường từ Ban Công- Thanh Hóa sang Lũng Vân- Hòa Bình) là đoạn đèo có cua tay áo liên tục và dốc nhất (18%) và đi khó nhất ạ.
Cầu treo gần trường học dịch xuống dưới, chưa tới nhà nghỉ Phố núi?không phải chỗ này đâu. em xuống chỗ cầu treo bản ít thái. chỗ homestay quyết đoản ý
Đi đường kia lên đỉnh dốc là một vách đá khổng lồ dựng đứng, nhìn về ta luy âm vực sâu hút tầm mắt và hàng sa mu cổ thụ. Nếu cuối giờ chiều thì vứt ô tô ven đường thuê mấy cậu Mông chở xe máy lên thảo nguyên Suối Thầu ngắm hoàng hôn, đẹp đến lặng người.Phượt mà cụ, cần cảnh đẹp và trải nghiệm thôi
Cụ cứ tính 100% là 360 độ. 1% là 3,6 độ. Cứ thế quy đổi ra thôi ạ.
Chồng Mâm so với Đèo ở Hà giang vẫn muối cụ ơi! Nhà em ngay chân dốc này - em vẫn đi lại suốt!Em đi kha khá đèo ở MB, con đèo em thấy dốc nhất là đèo Chồng Mâm nối giữa Lương Sơn và Kim Bôi, đèo tuy ngắn nhưng dốc ngược, cua tay áo 4 lần, em đi xe máy bò số 1 mới đi nổi.
Đèo này i10 leo ngon, độ dốc 8 độ cụ nhá - em đi cả chục lần, nó chỉ dốc đoạn ngoặt thôi. còn lại thì cũng bình bình!Đèo này i10 không dám đi đâu cụ nhỉ, vãi thật
Phia Oắc đã dốc lại cua nhiều, xe 1 cầu cụ nào ko chạy quen đg đèo thì khó lên đỉnh đc.Đèo này i10 leo ngon, độ dốc 8 độ cụ nhá - em đi cả chục lần, nó chỉ dốc đoạn ngoặt thôi. còn lại thì cũng bình bình!
Trông chỗ này dư nài thôi nhưng thua dốc ở xã Cần Yên về Thông Nông, thua dốc từ Bảo lạc đến xã Khánh Xuân. Ở Cao Bằng thì cái dốc ác nhất phải là dốc lên Phja oắc ợ!
Không biết gì cụ đừng chém ẩu, thực ra độ dốc này nó là kiến thức chuyên môn rất cơ bản của Kỹ sư ngành xây dựng (tương tự 1+1 = 2 với học sinh THPT)Cụ cứ tính 100% là 360 độ. 1% là 3,6 độ. Cứ thế quy đổi ra thôi ạ.
Hỗ trợ đổ đèo là tính năng gì thế cụ? Em phượt cũng nhiều mà chưa bao giờ phải dùng số 1, số 2 là ỳ rồi.Đèo từ Lũng Vân đi Pù Luông dốc khiếp, ghi 18% nhưng là đèo duy nhất em phải dùng hỗ trợ đổ đèo vì số 1 chả là cái gì cả
Có phải đèo nằm giữa đoạn Chợ Bến đến cầu Đồi Chè cách Bo 2 km không cụ?Em đi kha khá đèo ở MB, con đèo em thấy dốc nhất là đèo Chồng Mâm nối giữa Lương Sơn và Kim Bôi, đèo tuy ngắn nhưng dốc ngược, cua tay áo 4 lần, em đi xe máy bò số 1 mới đi nổi.