- Biển số
- OF-422185
- Ngày cấp bằng
- 13/5/16
- Số km
- 126
- Động cơ
- 219,740 Mã lực
- Tuổi
- 41
kinh vậy cụ lấy bao nhiêuem công nhận K3, Mazda 3 bị đầy mà độ gì đâu,mà cụ nào hấp hơi qua em làm bảo hành trọn đời vì em có Bí kíp.hehe
kinh vậy cụ lấy bao nhiêuem công nhận K3, Mazda 3 bị đầy mà độ gì đâu,mà cụ nào hấp hơi qua em làm bảo hành trọn đời vì em có Bí kíp.hehe
Pr thế dc ko cụ?kinh vậy cụ lấy bao nhiêu
được có gì em nghiên cứu sauPr thế dc ko cụ?
Ý kiến của cụ chắc là không đúng rồi, nếu hút chân không như vậy thì không lẽ mỗi lần thay bóng thì lại phải đi hút lại hả cụ? Sách hdsd nói thay bóng rất đơn giản mà.Vụ này em có ý kiến: Em là Ths Vật lí nên nói về chuyên môn tí nhé các cụ!
Cụm đèn của nhà sx đã được hút hết không khí(chân không).
Đèn đã tháo kính, dán lại dù kín thế nào thì cũng đã sẵn có một lượng không khí trong đó. Vì vậy, khi nhiệt độ bên ngoài thấp hơn bên trong(trời lạnh, rửa xe áp lực lớn..) thì không khí trong đèn sẽ ngưng tụ ở kính(giống như kính lái đi trời lạnh bị khi chưa bật điều hòa).
Như vậy, nếu các cụ muốn không bị như thế khi độ thì phải tìm thợ hút hết kk thành chân không(??????).
Nếu muốn giảm hiện tượng thì phải thổi thật nóng trước khi dán keo để lượng khí trong đèn (bị loãng) là ít nhất.
Theo em, lượng khí đó khi ngưng tụ chỉ làm mờ và xấu, không làm hỏng pha đèn các cụ nhé!
Cụ là thạc sĩ vật lý nhưng chưa tìm hiểu về đèn pha oto rồi. Chẳng có đèn nào hút chân ko cả. Đèn nào cũng có lỗ thoát khí cụ nhéVụ này em có ý kiến: Em là Ths Vật lí nên nói về chuyên môn tí nhé các cụ!
Cụm đèn của nhà sx đã được hút hết không khí(chân không).
Đèn đã tháo kính, dán lại dù kín thế nào thì cũng đã sẵn có một lượng không khí trong đó. Vì vậy, khi nhiệt độ bên ngoài thấp hơn bên trong(trời lạnh, rửa xe áp lực lớn..) thì không khí trong đèn sẽ ngưng tụ ở kính(giống như kính lái đi trời lạnh bị khi chưa bật điều hòa).
Như vậy, nếu các cụ muốn không bị như thế khi độ thì phải tìm thợ hút hết kk thành chân không(??????).
Nếu muốn giảm hiện tượng thì phải thổi thật nóng trước khi dán keo để lượng khí trong đèn (bị loãng) là ít nhất.
Theo em, lượng khí đó khi ngưng tụ chỉ làm mờ và xấu, không làm hỏng pha đèn các cụ nhé!
E nhìn độ đèn suốt nên nhìn thấy mấy cái lỗ thông hơi suốt ahCụ là thạc sĩ vật lý nhưng chưa tìm hiểu về đèn pha oto rồi. Chẳng có đèn nào hút chân ko cả. Đèn nào cũng có lỗ thoát khí cụ nhé
E vẫn chịu dc. Bao h ko chịu dc e a lô cụTóm lại cụ nào ko muốn bị hơi nước em xin sẵn sàng phục VỤ