Chuẩn cụ ạ. Nhiều khi em đá pha vài phát mà không xuống là em cũng lên pha luôn cho nó công bằng. Thế nhưng nó lại chói quá rồi lại xuống cos ngay tắp lự.Em hãi nhất mấy mợ đi LX ,SH cứ giương pha thẳng mẹt mình .
Chuẩn cụ ạ. Nhiều khi em đá pha vài phát mà không xuống là em cũng lên pha luôn cho nó công bằng. Thế nhưng nó lại chói quá rồi lại xuống cos ngay tắp lự.Em hãi nhất mấy mợ đi LX ,SH cứ giương pha thẳng mẹt mình .
Đúng đấy ah, lái xe cũng trong 1 xã hội, kệ đi kụ.Mấy thằng óc bé, tầm nhìn hạn hẹp. Cụ cứ kệ nó đi, đừng để ý !
Em cũng như cụ. Có lần nó chịu không nổi phải hạ đè mặt bực tức khó chịu không biết có rút kinh nghiệm không.Thường thì em nháy đề nhắc, ko hạ là em bem lại.
nếu cụ chiếu vào thằng đi xe có gương chống chói thì cụ chiếu pha sau mít nó ko ăn thua đâu, cái này e thử rồi, chạy sau nó mấy km, nháy loạn xạ tý vượt lên nó vẫn để nguyên pha đi.Em gặp rất nhiều cụ ạ, nhiều lúc em bực quá phanh lại thì nó né sang bên và đi tiếp, nhiều lúc em vào làn, cho nó vượt rồi em đi đằng sau chiếu đèn nhưng vẫn không ăn thua cụ ạ. cái loại vô cảm giác đó khó dậy bảo lắm, em thấy dậy chó là dễ nhất, thậm chí lợn nếu dậy dỗ cẩn thận nó còn biết tự vào toilet i ả cơ ạ.
Không thể nói như cụ được. Cụ nhìn rõ nhưng người đối diện, người đi trước cụ không nhìn thấy gì.cụ ạ xe con đèn cos thấp và yếu đôi khi phải bật pha lên mới thấy dc ạ mà bật đi lại hay quên nên mới thế ạ. 1 số trường hợp nháy pha sẽ hạ đèn nhưng q số lại ko. vs loại ko hạ em pha lại luôn ko ngán có lần em điên em lắc lái phát mấy cậu sợ mất hồn đi. em đoán cụ đi 7 chỗ trở lên a
Thế thì nguy hiểm quá, khác gì hai ông mù đi ngược chiều nhau.em là em thấy pha là em chơi pha lại. Nó mà biết ý chuyển sang cos thì em mới chuyển, không thì em mặc kệ. Đường em em chạy!
Hãi cái giề.Em hãi nhất mấy mợ đi LX ,SH cứ giương pha thẳng mẹt mình .