- Biển số
- OF-13656
- Ngày cấp bằng
- 2/3/08
- Số km
- 8,044
- Động cơ
- 574,131 Mã lực
Cụ để chai Lavie nhỏ ở bên cánh cửa xe, khi nào bị xe sau chiếu pha chói mắt thì bác hạ kính xuống, giơ chai nước ra ngoài dứ mấy cái, em đảm bảo xe sau tắt đèn luôn
2b đi bên phải đường mà nhỉ tình huống này thì theo em là không nên cho vượt. Muốn rẽ trái thì chờ xe cụ đi xong mới rẽ.Nói đến vh đèn xe.
Các Bác 4b cho em hỏi.
Nếu các Bác gặp 1 Bác 2b nháy đèn + xinhan trái xin vượt sát bên trái đường thì các Bác có nhường đường ko anh?
Nhường chứ. Trong phố chả thấy 2 bánh nháy đèn bao giờ, chỉ bim bimNói đến vh đèn xe.
Các Bác 4b cho em hỏi.
Nếu các Bác gặp 1 Bác 2b nháy đèn + xinhan trái xin vượt sát bên trái đường thì các Bác có nhường đường ko anh?
Em hãi nhất mấy mợ đi LX ,SH cứ giương pha thẳng mẹt mình .
Lão nói chuẩn. Họ lên xe là chỉ biết xe có đèn, loại này em cực kỳ ức chế.em công nhận nhiều lái xe hình như ko phân biệt được pha cos
Nhất là các mợ ý, chả biết đâu là pha xa và pha gần, tiện đâu dùng đấy. Mấy lần đi cùng gấu nhắc gấu mới biết, trước chả thèm để ý.Chào các bác!
Chạy xe trên đường, có mấy thằng xe con luôn bật đèn chiếu xa! Xin nó không cho (không biết là có hiểu không nữa), lúc đó thật là búc xúc quá! (Cả xe máy trong phố nữa). Xin các bác cho biết ý kiến!
Làm thế nguy hiểm lắm cụ ợ.em cũng hay gặp và cách em giống mấy cụ trên này nháy k hạ là em dọi thằng và lượn sang dọi thẳng mặt luôn kể cả 2 và 4b chơi hết
Sắm quả đèn này chỉ để trị mấy tay bật pha e là lãng phí, cùng tiền này Cụ lắp được đôi bóng trên nóc hiệu quả hơn đấyrút kinh nghiệm từ cụ chủ, em sắm cái đèn pin Fenix TK75 có độ sáng 2600 lumen, chú nào giương pha em nháy mà ko hạ cos, em cầm đèn pin chiếu trắng mặt luôn.
Cả hai cùng dương pha thì chắc gì đã qua được nhau mà hạ hả cụ?Dương pha lên e nháy mà ko hạ thì e dương lại luôn cho chói luôn , Qua nó em lại hạ