- Biển số
- OF-7990
- Ngày cấp bằng
- 14/8/07
- Số km
- 9,198
- Động cơ
- 627,788 Mã lực
- Tuổi
- 52
- Nơi ở
- +21.03216 +105.86850
- Website
- www.vietvoiz.com
#1: Máy phát của bác không đủ điện, có thể bị chập một số vòng dây hoặc hỏng phần mạch điện nạp (hỏng cái gì phải kiểm tra trực tiếp), phải ga mạnh nó mới đủ điện, túm lại là phải chữa hoặc thay rồiDạ em làm đúng như bác dậy thì nó thế này:
1. Nếu sau khi nổ máy, không tăng ga, đèn acquy vẫn đỏ mà rút cọc (+) ra thì xe chết máy ngày
2. Nếu sau khi nổ máy, tăng ga, đèn acquy tắt mà rút cọc (+) ra thì máy vẫn nổ ngon lành.
Thế là hỏng cái gì hay không hỏng cái gì ạ?
Với lị bác VV chuyên gia cho em hỏi tiện luôn tí: hôm nọ, ông bạn em đang chạy xe em thì đồng hồ báo nhiệt tăng kịch kim, lập tức dừng lại, đổ nước vào két nước làm mát thì nhiệt độ máy giảm. Em kiểm tra mấy hôm thấy mực nước trong két và bình phụ vẫn giữ nguyên. Thế là ổn phải không ạ? Em chỉ thắc mắc là tại sao tự nhiên nó tăng nhanh đến vậy? Mà giờ cái đồng hồ nhiệt độ máy đó thỉnh thoảng không chạy, em phải đập đập vào mặt đồng hồ (cứ như trong phim) thì nó mới chạy.
#2: két nước bị thiếu nước thì nhiệt độ nó tăng thôi, bác vừa bảo là đổ nước vào két thì nó giảm mà. tại sao nó đột nhiên thiếu nước thì qua online thế này không biết được. Bác phải sửa khẩn trương cái đồng hồ báo nhiệt đi vì nó quan trọng lắm