Thôi. Em can cụ, đỡ tốn tiền công tháo lắpHàng chuột bạch đã trên tay.
Cc hóng em lắp nhá 317k 1 đôi, em lắp vào 2 giảm xóc trước phò tủn
Thôi. Em can cụ, đỡ tốn tiền công tháo lắpHàng chuột bạch đã trên tay.
Cc hóng em lắp nhá 317k 1 đôi, em lắp vào 2 giảm xóc trước phò tủn
e tự lắp đc mà cụ , thao tác em đánh giá là dễ.Thôi. Em can cụ, đỡ tốn tiền công tháo lắp
Cụ lắp thụt trước thù không dễ. Tháo bánh, càng trên, thụt và vam ép lò xo mấy ra. Cụ lắp bánh sau mấy dễe tự lắp đc mà cụ , thao tác em đánh giá là dễ.
để mai e đi rửa xe rồi lắp. mua về rồi đang để trên bàn.
Hồi em chạy Civic đã lắp, thấy ổn.Mấy món này em chưa từng làm bao giờ nên...để cụ khác tư vấn thôi ạ. Em thì hãng cho thế nào dùng thế đó.
E định lắp cái đệm cao su trên nắp lo xo. Bảo xe cao thêm 1-2cm cho đỡ cạ gầm. Cụ lắp cái này thì tăng độ cứng của lò xo rồiEm lắp xong, chạy một vòng lên đường trên cao vành đai 3 rồi quay lại tháo ra. Xe đi cứng, qua gờ cao chút là nảy tưng tưng, vô lăng rung tê tay.
Chào cụ, e định lắp cao su đệm trên đỉnh lò xo con cảmy cho đỡ cạ gầm. K biết lắp thêm nó có bị ảnh hưởng thanh cân bằng k cụ? Và lắp thì đi có khác biệt gi k?Không nên, em đã từng lắp, sau lò xo nó nghiến cho nát bét cái cao su nhét giữa lò xo. Lò xo làm việc bằng cách nén nhả cả cái, nhét vào giữa thì 2 bên sẽ bị nén, giữa không bị, bỗng dưng 2 bên phải chịu thêm cho phần giữa, thế là tạo ra 2 vị trí 2 bên cao su có độ mỏi do làm việc nhiều hơn cho cả phần giữa đó, có thể gãy lò xo. Muốn độ thì cụ làm miếng cao su lắp trên đỉnh lò xo ấy, vừa nâng cao mông lên lại kéo dài hành trình để chống xệ mông khi chở nặng dẫn đến kịch, bọn em lắp kha khá rồi, bao năm nay chả sao hết, mua của một bác trong hội xe, cao su cứng được tiện từ gối đỡ tàu biển chống va, cụ cần em cho số
Cụ lắp cao su đệm giũa lò xo hay cao su đệm trên đỉnh lò xo cho xe cao hơn? Cụ cho chút tu vấn vì e muốn lắp cao su trên đỉnh để xe cao thêm 1-2cm cho đỡ cạ gầnmĐã lắp. May hôm sau ra gara lấy lại đệm cũ. Đề phòng thôi. Sau 1 tuần .lắp lại cái cũ . Tổng sỉ vả cho tội ngu. 350k +200k..... +200k = 750k !
Không ảnh hưởng gì cụ nhé, nhà em 4 xe đều lắp cả, cân bằng xe đâu liên quan gì đến nó đâu, nếu ảnh hưởng thì em đi chỉnh chụm bao lần đã bị nói rồi, cũng không có khác biệt gì khi đi cả, cụ cứ yên tâm mà lắp, mua của bác Phi ở Nha Trang ấy, cụ nói Dũng chủ tịch FiC chỉ là bác ấy biếtChào cụ, e định lắp cao su đệm trên đỉnh lò xo con cảmy cho đỡ cạ gầm. K biết lắp thêm nó có bị ảnh hưởng thanh cân bằng k cụ? Và lắp thì đi có khác biệt gi k?
Vâng, thanks. E cũng gọi rui nhưng cụ ấy k có thông số của camry nên e chưa làm dc.Không ảnh hưởng gì cụ nhé, nhà em 4 xe đều lắp cả, cân bằng xe đâu liên quan gì đến nó đâu, nếu ảnh hưởng thì em đi chỉnh chụm bao lần đã bị nói rồi, cũng không có khác biệt gì khi đi cả, cụ cứ yên tâm mà lắp, mua của bác Phi ở Nha Trang ấy, cụ nói Dũng chủ tịch FiC chỉ là bác ấy biết
Lắp trên đỉnh . Cụ nhé xe sẽ cao hơn trên 2cm. Nhưng đi xe nó cứ nhẩy tưng tưng lên đấy. Cụ lưu ý.Cụ lắp cao su đệm giũa lò xo hay cao su đệm trên đỉnh lò xo cho xe cao hơn? Cụ cho chút tu vấn vì e muốn lắp cao su trên đỉnh để xe cao thêm 1-2cm cho đỡ cạ gầnm
E thắc mắc là trên đỉnh nó có làm cứng lò xo đâu cụ nhỉ, nó chỉ cao thêm, chứ k ép ngắn độ dài lò xo thi sao cứng dc. Còn lắp loại ở giữa thì đương nhiên cứng rui. Cụ lắp rui giải thích thêm giup e dc k?Lắp trên đỉnh . Cụ nhé xe sẽ cao hơn trên 2cm. Nhưng đi xe nó cứ nhẩy tưng tưng lên đấy. Cụ lưu ý.
làm chiều dài hành trình của lò xo thay đổi, mà chiều dài của thụt giữ nguyên cụ ợ.E thắc mắc là trên đỉnh nó có làm cứng lò xo đâu cụ nhỉ, nó chỉ cao thêm, chứ k ép ngắn độ dài lò xo thi sao cứng dc. Còn lắp loại ở giữa thì đương nhiên cứng rui. Cụ lắp rui giải thích thêm giup e dc k?
Cụ oi, e thác mắc chút, là để cao hơn 1-2cm thì cái đệm cao su phải đặt ngoài phía trên khỏi khung thụt ép lò xo. Vậy tại sao lại cứng lò xo dc. Thank cụ!Các cụ xem còm của em phía trên đấy. Cần tăng chiều cao lò xo lên 1--2 cm thì được, chứ còn bảo xe êm hơn thì cứ vả vỡ mồm cho em.
Cụ lộn à, chiều dài lò xo giữ nguyên nhưng độn thêm 2cm làm cho tổng chiều dài của lò xo với cao su tăng thêm, thụt sẽ dài ra 2cm chứ lò xo có dài ra được tí nào đâu, nếu không thì sao mông xe nâng lên 2cm được. Có ai nói êm hơn khi lắp đâu, đây là lắp thì thụt sẽ không đi vào hết hành trình nên không bị kịch khi chở nặng, hơn nữa khi đỗ sẽ thấy rõ mông nhổng lên cao hơn.làm chiều dài hành trình của lò xo thay đổi, mà chiều dài của thụt giữ nguyên cụ ợ.
Em thay rồi và tháo ra sau 2 ngày sử dụng. Đệm Hoàng Huy.Dạo gần đây em thấy trên FB nhiều quảng cáo về cái món này.
Theo quan điểm của em, thì ko nên lắp thêm vì 1 vài lý do sau đây?
1. Hãng đã có thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn rồi, lắp thêm gì cũng cần phải có chuyên gia, tính toán, không nên nghe theo chuyên gia mạng. Người ta làm ra cái xe ngoài thiết kế còn đắp đất thử mô hình các kiểu. Đành rằng nhu cầu làm đẹp, mua quà cho vk2 là mong muốn chính đáng, nhưng ae cần thận trọng lựa quà.
2.Tính an toàn, riêng việc thêm cái cao su này, ngộ nhỡ đang đi 1 trong 4 cái này nó tèo, vỡ thì sao, rất nguy hiểm. Ngoài ra nâng trọng tâm lên trong khi xe thiết kế ở trọng tâm thấp hơn, liệu có phải khôn ngoan, khi ko thêm vào nó vài món khác để cân bằng lại việc trọng tâm lên cao.
3. Tính kinh tế, ngoài tốn tiền cho ba cái cao su này, nguy cơ tốn thêm vì sớm mua thụt giảm xóc mới (hay xi lanh giảm xóc) vì khi đó, hành trình pít tông dài hơn, dễ dẫn đến áp suất lớn hơn, giảm tuổi thọ ống thụt giảm xóc.
Nôm na là em chỉ thấy ko nên. Việc độ đẽo là mong muốn chính đáng, thể hiện tình yêu với vk2 nhưng mong cccm nên suy nghĩ kĩ, ko nên theo trào lưu "chiên da mạng".
Em xin hết và nhận gạch.