Em đã lắp cho civic, đi cũng thấy không bị kịch khi tải nặng qua ổ gà. Xe em đã bán từ năm 2015.Em tính lắp thêm mấy cục cao su giảm chấn, xin các cụ nào đã dũng ít thông tin về hiệu quả sau khi lắp và size lò xo trước, sau nhé.
Cảm ơn các cụ.
Em đã lắp cho civic, đi cũng thấy không bị kịch khi tải nặng qua ổ gà. Xe em đã bán từ năm 2015.Em tính lắp thêm mấy cục cao su giảm chấn, xin các cụ nào đã dũng ít thông tin về hiệu quả sau khi lắp và size lò xo trước, sau nhé.
Cảm ơn các cụ.
Để có cảm giác ngồi bán tải thôi ạ-Xe đang cần êm ái còn chả đc, tự dưng đi lắp cái thứ làm cho giảm xóc nó cứng quèo để làm gì?
Cụ nói đúng nhưng cái vòng đấy còn có tác dụng triệt tiêu rung chấn của loxo và có tác dụng không kịch giảm sóc khi qua ổ gà và chở nặng . Quan trọng nguyên liệu sx vòng đệm thường là silicon nên độ đàn hồi rất tốt , em nghĩ không ảnh hưởng xấu nhiều nhưng tốt cũng khó nhận ra.lò xo có tác dụng nhún lên xuống, ống dầu hay gọi là ti có tác dụng để triệt tiêu giao động lò xo giữ cho xe ổn định không nhấp nhổm khi đi qua chứng ngại vật, Tự dưng các cụ lại đệm thêm cái đệm vào vòng lò xo theo em hiểu là tăng cứng cho lò xo mà lò xo cứng thì sẽ xóc hơn chứ sao lại êm hơn nhỉ.
Cụ này có vẻ hiểu sai về cân bằng điện tửLắp cái này được mỗi cái đỡ hỏng giảm sóc, bát bèo, rotuy cân bằng . (không kịch giảm sóc )
Còn sẽ sóc hơn , khả năng có ảnh hưởng đến cân bằng điện tử.
Theo em, lắp cũng chẳng sao mà không lắp cũng vậy . Cụ nào hay đi dường xấu thì lắp em nghĩ cũng không đến nỗi tệ .
Cá nhân em lắp ở bánh sau Escape , lý do bánh sau chỉ có chuyển động lên xuống , không anh hưởng gì.giảm sóc sau của em vẫn theo xe 12 năm rồi nên kém rồi (cái này lắp xe cũ không cân bằng điện tử )
Giảm sóc honda cứng do lò xo mềm hồi nhanh và giảm sóc giữ nhanh . Xệ đít do lo xo mềm nhưng khả năng hồi lại rất nhanh . muốn ổn chỉ thay cả cặp loxo và giảm sóc may ra hết được .
Cụ nào có thông tin chính xác về loxo và giảm sóc kiếm tương đương của Ford hoặc Mec là ổn. (em CRV của em cũng đang lăn tăn vụ xệ đít)
Cũng có thể Cụ nói đúng! Tuy nhiên khi hệ thống phanh abs và tcs hoạt động giảm sóc ( loxo) không còn đúng với dữ liệu trong ecu có , có thể sẽ làm sai lệch lực phanh hay tăng giảm lực kéo đến bánh. Chính vì thế em mới nói CÓ THỂ.Cụ này có vẻ hiểu sai về cân bằng điện tử