- Biển số
- OF-32555
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 5,046
- Động cơ
- 524,408 Mã lực
sơn lên mặt xxx ợ hay hơn . rồi cho đứng các ngã ba . tư như manơ -canh
ơ nhưng mà cụ ơi, em vẫn chưa hiểu tại sao cắm biển lại kém an toàn hơn sơn đường ợ, cái biển to đùng sẽ dễ nhìn hơn chứ, mà trên các cây cầu xxx đã sơn phản quang 2 đường ở giữa để chia đôi đường thành 2 chiều riêng biệt, nhưng em có thấy nó phản quang đâu, bụi bẩn bám rồi xe đè vào, em đi qua ứ thấy phát sáng gì cả, các cụ giải thích hộ em với :102::102::102::102:---> vì lý do an toàn giao thông nhiều cái chi phí lớn hơn nhiều nhưng vẫn phải làm ! Sơn đường thuộc loại quá rẻ !
:41::41::41: hay :41::41::41:Kính thưa các cụ, nhất là các cụ đã từng dính oan lỗi vượt tốc độ!
Là một người lái xe, bản thân em cũng đã vài lần dính lỗi vượt tốc độ một cách oan uổng vì hệ thống biển báo của Vịt ta và bây giờ, tay lái cũng không được tự tin trong những lần đi đường trường. Chỉ cần lơ là một chút hoặc đang vượt một cái xe tải đúng chỗ cái biển nó đứng là khả năng dính đạn là rất cao.
Chắc các bác cũng từng có cái cảm giác bất an khi chạy trên đoạn đường mà mình không biết tốc độ quy định cho đoạn đường ấy là bao nhiêu để mà lái xe cho đúng luật và luôn nơn nớp lo bị cắn, vậy em đề xuất thế này, mong các bác có nghề hướng dẫn xem kêu đến đâu để cho nó thấu:
SƠN VẼ CHỈ SỐ TỐC ĐỘ LÊN MẶT ĐƯỜNG Ở NHỮNG KHU ĐÔNG DÂN CƯ (tốc độ từ 50km/h trở xuống)
Chủ quan em nghĩ việc làm này không quá tốn kém vì quãng đường bị hạn chế tốc độ này không nhiều, cứ 500 mét sơn một phát thì chi phí chả đáng bao nhiêu, riêng tiền phạt em đóng 2 lần chắc cũng đủ sơn cho 1 thị trấn nhỏ.
Ý kiến của cụ chủ thớt quá hay . Nhà cháu nghĩ ý kiến của lãnh đạo phê duyết cũng hay cụ nhỉ.......................
Ý kiến chỉ đạo như sau: KHÔNG DUYỆT vì các lý do sau
- Mất đi 1 nguồn thu khá lớn cho ngân sách nhà nước và ngân sách của ***, ảnh hưởng đến mức sống của 1 bộ phận *** nên dễ gây tư tưởng tiêu cực. :21::21::21:
- Số thiết bị vừa được nhập khẩu chính thức từ nước ngoài về còn chưa hết khấu hao, nếu sơn tốc độ dưới lòng đường như vậy thì sẽ khó đưa máy vào sử dụng, như vậy khi thanh tra thì có khối anh phải giải trình về giá của nó :21::21:
- *** các thị trấn, huyện, tỉnh thường có 1 số đồng chí không có việc làm nên lãnh đạo bố trí ra bắn tốc độ. Nếu không bắn tốc độn nữa thì tình trạng thiếu việc làm tất yếu sẽ xảy ra kéo theo là NHÀN CƯ VI BẤT THIỆN thì anh em OF còn khổ nữa.
............:102::102:
Bác cứ kêu anh Dũng cho em, có hai anh đấy, anh nào cũng được cảKính thưa các cụ, nhất là các cụ đã từng dính oan lỗi vượt tốc độ!
Là một người lái xe, bản thân em cũng đã vài lần dính lỗi vượt tốc độ một cách oan uổng vì hệ thống biển báo của Vịt ta và bây giờ, tay lái cũng không được tự tin trong những lần đi đường trường. Chỉ cần lơ là một chút hoặc đang vượt một cái xe tải đúng chỗ cái biển nó đứng là khả năng dính đạn là rất cao.
Chắc các bác cũng từng có cái cảm giác bất an khi chạy trên đoạn đường mà mình không biết tốc độ quy định cho đoạn đường ấy là bao nhiêu để mà lái xe cho đúng luật và luôn nơn nớp lo bị cắn, vậy em đề xuất thế này, mong các bác có nghề hướng dẫn xem kêu đến đâu để cho nó thấu:
SƠN VẼ CHỈ SỐ TỐC ĐỘ LÊN MẶT ĐƯỜNG Ở NHỮNG KHU ĐÔNG DÂN CƯ (tốc độ từ 50km/h trở xuống)
Chủ quan em nghĩ việc làm này không quá tốn kém vì quãng đường bị hạn chế tốc độ này không nhiều, cứ 500 mét sơn một phát thì chi phí chả đáng bao nhiêu, riêng tiền phạt em đóng 2 lần chắc cũng đủ sơn cho 1 thị trấn nhỏ.
cái này mới chuẩn này:41::41::41:.Em đi Nam Định thấy đoạn từ Phủ Lý đi Nam Định đường trong nội thị kẻ vạch trắng, hết nội thị sơn vàng, rất đơn giản, văn minh và không tốn chi phí :41::41::41::41:
Em đi Nam Định thấy đoạn từ Phủ Lý đi Nam Định đường trong nội thị kẻ vạch trắng, hết nội thị sơn vàng, rất đơn giản, văn minh và không tốn chi phí :41::41::41::41:
Thì cụ chủ thớt quê Nam Định cho nên đi đường này rồi mà, công nhận cháu đi đường này thấy quá sướng, mặt đường là cái đối tượng luôn đập vào mắt người lái xe trong suốt hành trình, việc phân biệt tốc độ bằng màu vạch kẻ đường là hay nhất, chẳng hiểu sao các cụ ở trển không chịu ghi nhận để nhân rộng khắp các tỉnh thành! Vụ này cháu nghi ngờ lại có bác nào ở Nam Định lên HN họp còn bị mắng là "định lấy thành tích hử":102::102::102:Sơn mặt đường thì có rồi các cụ ạ. Nhưng sao chưa thấy phổ biến.
Các cụ đi từ Phủ Lý - Nam Định cứ đoạn nào vạch sơn đường (vạch phân làn ý) màu vàng thì vít 80Km/h vô tư, còn đoạn nào sơn trắng thì chỉ được đi 50Km/h.
Cụ Hát chắc lại lấy dẫn chứng từ bên Hàn xẻng đây mà :77::77:Kính thưa các cụ, nhất là các cụ đã từng dính oan lỗi vượt tốc độ!
Là một người lái xe, bản thân em cũng đã vài lần dính lỗi vượt tốc độ một cách oan uổng vì hệ thống biển báo của Vịt ta và bây giờ, tay lái cũng không được tự tin trong những lần đi đường trường. Chỉ cần lơ là một chút hoặc đang vượt một cái xe tải đúng chỗ cái biển nó đứng là khả năng dính đạn là rất cao.
Chắc các bác cũng từng có cái cảm giác bất an khi chạy trên đoạn đường mà mình không biết tốc độ quy định cho đoạn đường ấy là bao nhiêu để mà lái xe cho đúng luật và luôn nơn nớp lo bị cắn, vậy em đề xuất thế này, mong các bác có nghề hướng dẫn xem kêu đến đâu để cho nó thấu:
SƠN VẼ CHỈ SỐ TỐC ĐỘ LÊN MẶT ĐƯỜNG Ở NHỮNG KHU ĐÔNG DÂN CƯ (tốc độ từ 50km/h trở xuống)
Chủ quan em nghĩ việc làm này không quá tốn kém vì quãng đường bị hạn chế tốc độ này không nhiều, cứ 500 mét sơn một phát thì chi phí chả đáng bao nhiêu, riêng tiền phạt em đóng 2 lần chắc cũng đủ sơn cho 1 thị trấn nhỏ.
Sao em thấy ở các nước nó toàn sơn giữa đường luôn, có thấy mờ đâu => sơn của ta dỏm quá. Với lại làm thế thì có mà xxx ăn cháo à.:21:em thấy không hợp lý lắm, sơn xuống đường thì chỉ được 1 thời gian là mờ hết, lúc đó chẳng ai nhìn thấy gì nữa, Vn mình các bố toàn đè vào vạch sơn nên vạch nào cũng mờ hết, nếu sơn chỉ số tốc độ thì phải sơn vào giữa làn rồi, tức là xe cứ đi qua là đè vào, em nghĩ sẽ mờ nhanh lắm, theo em cứ đặt thật nhiều biển báo là tốt nhất
Em quê nam ĐỊnh đi đường này thường xuyên 2-3 lần/tháng, cũng thấy cái vạch vàng nhưng ko hiểu là đcợc chạy 80, còn vạchtrắng là 50, cụ bảo em mới biết:21:. Cái này cụ đoán hay ở đâu quy định vậy?Cái này được, để cháu chỉ đạo làm ngay!:21::21::21:
Thì cụ chủ thớt quê Nam Định cho nên đi đường này rồi mà, công nhận cháu đi đường này thấy quá sướng, mặt đường là cái đối tượng luôn đập vào mắt người lái xe trong suốt hành trình, việc phân biệt tốc độ bằng màu vạch kẻ đường là hay nhất, chẳng hiểu sao các cụ ở trển không chịu ghi nhận để nhân rộng khắp các tỉnh thành! Vụ này cháu nghi ngờ lại có bác nào ở Nam Định lên HN họp còn bị mắng là "định lấy thành tích hử":102::102::102: