[Thảo luận] Đề xuất sơn chỉ số tốc độ lên mặt đường.

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Em thấy giải pháp này chả hay tí nào, biển báo là biển báo, Tây hay Tàu nó vẫn xài ngon choét.

Giờ sơn xuống dưới đường ở hàng vạn vị trí rất tốn kém, rồi thể nào sau này chả có ý kiến là sơn dưới đường vẫn khó nhìn, đề nghị phải sơn thật to vào kính lái nhể :21:
Cậu có thường xuyên lái xe đi tỉnh hay không.Chắc chắn là không,đi tỉnh sợ nhất là đâm ra QL mà không biết chỗ đó được phép đi bao nhiêu.Có nhiều lúc thấy toàn ô tô xe máy phóng vèo qua mặc dù mình đi 50km/h nhưng 1 lúc sau thấy biển hết thị trấn.Sơn đường thì mỗi tỉnh đều có 1 cơ quản quản lý đường của tỉnh đó.Sơn có tẹo thế mà cũng kêu tốn kém thì nhà nước đã không nã tiền thuế của dân.Ông nào chả kêu tốn kém nhưng lúc nhận thì có hết là bao nhiêu đâu,nhà nước mà
 

Tran Thanh Hai

Xe buýt
Biển số
OF-13653
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
842
Động cơ
525,870 Mã lực
Nơi ở
Đô thị Trung hoà Nhân chính
Ở đường quốc lộ 1, nhiều lúc cũng không biết đoạn đó đi được bao nhiêu. Ở các quốc lộ khác còn nhục hơn, ........ nói chung có sơn thì tốt hơn, nhưng chắc khó sơn hết tất cả. ưu tiên các quốc lộ chính trước đã.

Em đề xuất thêm : biển báo giới hạn và bỏ giới hạn tốc độ, biên báo khu dân cư và hết khu dân cư, .... cần được cắm đối hai bên đường đối xứng nhau, như vậy tiện cho lái xe quan sát hơn, vì đi oto ngoài nhìn phía trước, còn phải nhìn 3 gương chiếu hậu nữa cơ mà. (cũng là hạn chế rủi ro khuất tầm nhìn)
 

Hepac

Xe tải
Biển số
OF-8371
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
235
Động cơ
539,744 Mã lực
theo em muốn làm được cái mới thì phải có tiếng nói từ báo trí hoặc từ một cái đầu có tóc, điều này phải được chứng minh theo thực tế và hiện trạng đô thị nữa mà từ trước đến giờ trong quy định của ngành giao thồng chưa có.

Để áp dụng một cái mới trong ngành giao thông thì phải có làm thí điểm và quan trọng là làm ở vị trí nào và Tỉnh nào. Rồi thời gian sau mới tổng kết + báo cáo thì mới nhân rộng được.

Làm một điều tốt mà mang lại sự an toàn cho người dân thì cũng phải nên làm, với chi phí in số lên đường + duy tu bảo dưỡng theo thời gian cũng ko phải là lớn đối với ngành giao thông.

Cụ nào có chút đề xuất với mấy cụ Thứ Bộ trưởng mà xem, kiểu gì cũng rất dễ thực hiện thôi, riêng em nếu có kiều kiện em cũng chờ khi nào gặp mấy ông trogn ngành giao thông để đề xuất y kiến này.

Đề nghị các cụ hưởng ứng tập thể đề có thể xuất hiện trên báo.
=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>
 

Primera

Xe tăng
Biển số
OF-167
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,787
Động cơ
597,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 7
như thế ko khả thi lắm , buổi tối thì cũng chẳng nhìn rõ .


Có gì đâu, mỗi chỗ sơn ấy làm 1 cái đèn đường chiếu sáng về ban đêm, dưới chân cột đèn làm một cái cabin để trực bảo vệ cột đèn, tuyển thêm 3 biên chế thay phiên nhau trực trong cabin (tại sao lại 3 biên chế, là vì 1 ca trực đêm = 2 ca trực ngày). Ngoài ra chỉ cần kéo thêm đường điện 3 pha dọc tuyến để cấp điện cho cột đèn nữa thôi, còn cabin thì kéo đường điện 1 pha dân dụng nữa là đủ chạy điều hòa rồi. Để đàm bảo điều kiện lao động thì cũng nên lắp đường nước sạch cho người ta, cả nhà vệ sinh có nóng lạnh nữa.

Nhớ đóng BHYT, BHXH đầy đủ cho 3 biên chế ấy nữa là xong.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top