Đề xuất số dư TK >20 triệu mới được lái ô tô, mời các cụ vào ném đá.

memanque

Xe buýt
Biển số
OF-60286
Ngày cấp bằng
29/3/10
Số km
736
Động cơ
448,310 Mã lực
Giai cấp công nhân, nông dân thì có thể rút túi họ được gì nữa không các cụ, thuế NN còn ko miễn theo di chúc BH cơ mà
Thế thì phải chém vào tầng lớp thị dân, thương nhân thôi hia hia
Mà ông Công an đưa ra cách mơi hơi thô và tham
về bản chất nó là nắm TK của các cụ để trừ tiền phạt khi các cụ vi phạm giống như ở một số nước họ tự động link giữa CS và Bank,
chứ cụ nào sử dụng ô tô cá nhân mà TK chả có mấy chục tiệu.
 

Tyhuu88

Xe tăng
Biển số
OF-54813
Ngày cấp bằng
12/1/10
Số km
1,001
Động cơ
452,272 Mã lực
Nơi ở
Thăng Long!
Chín là: Tám điều tôi nói trên mọi người đừng có tin
 

Tyhuu88

Xe tăng
Biển số
OF-54813
Ngày cấp bằng
12/1/10
Số km
1,001
Động cơ
452,272 Mã lực
Nơi ở
Thăng Long!
em ủng hộ bác Thăng. Các cụ có gan đi ô tô thì phải có gan chịu phí chứ. NN không thu được tiền của các cụ thì lấy tiền đâu làm đường cho các cụ đi. Rùi thì phí môi trường các cụ cũng chả đóng nên cứ đốt xăng thoải mái
cái này chẳng liên quan gì đến anh Thăng nhà em nhá, đây là ý kiến của Mr.TDQ- bộ trưởng bca mà- Tạm thu lệ phí 20 triệu + tiền cọc trong tk bank 20 triệu = 40 Chai, Củ , Quả. em đang trộm nghĩ liệu có phải huy động để trả hộ Mr Quả đấm thép.
 

zin3_cau

Xe tải
Biển số
OF-49144
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
433
Động cơ
461,970 Mã lực
em ở Hải phòng, liệu có phải nộp phí này ko nhỉ? Nếu ko phải nộp , hay các cụ xuống HP ở? vừa đỡ tốn 20 củ lại gần Đồ Sơn nữa.
Ạ cụ, a e OF mình mà gần Đồ Sơn 1 thấng có mà mất gáp mấy lần 20t, rồi hao hụt skhoe nữa, thôi e cư ở Hà Lội cho nành
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,658
Động cơ
640,957 Mã lực
Cứ đề xuất đi, đến lúc PA được chấp thuận có lẽ VND nó down giá trị = tiền Zimbabue thì con giời nào đề xuất chắc bị chém bay đầu can tội xui dại NN, 20triệu = 4 cái bánh mỳ ngã tư sở :))
 

ongngoai

Xe máy
Biển số
OF-117900
Ngày cấp bằng
23/10/11
Số km
60
Động cơ
385,200 Mã lực
Quan chức nhà mình " Óc to bằng quả nho " nên các bác đừng hy vọng tình hình G.T sẽ sáng sủa. Toàn là giải pháp tình thế kg có tính khả thi. Cái xe buýt to tướng lưu thông trên đường không có phanh,thế mà cứ bắt con nhà người ta phải đi (liều). Cái ngã 4 bịt lại thì ông nào cũng tranh là sáng kiến của mình (hèn). Cái cầu vượt vừa xong vài năm nay làm đường mới lại đập đi (dốt) .Cái gì không quản được thì cấm (hết thuốc)
 

Bul Dog

Xe buýt
Biển số
OF-115423
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
502
Động cơ
390,168 Mã lực
Cái hậu quả xã hội như ngày hôm nay là do các ông đầy tớ tạo ra, thế mà thú thật với các cụ em chưa thấy có một chính sách hay biện pháp nào của các đầy tớ đề ra cho nó ra hồn cả. Chỉ toàn là cấm với thu thôi. Không biết rồi sẽ đi đâu về đau nữa. Buồn quá.
 

t03k7

Xe máy
Biển số
OF-84355
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
94
Động cơ
411,630 Mã lực
Hoa lài đang nở đẹp sắp đến hoa sen rồi các cụ ơi!!!
 

pimpim98

Xe buýt
Biển số
OF-86697
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
970
Động cơ
417,072 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
toyotaphapvan5s.com
Nếu chính sách này thực hiện được thì em thấy cũng rất tuyệt nếu như làm 1 bài toán kinh doanh.
Bây giờ các cụ tính cho em, nếu gửi qua thẻ thì lãi suất chỉ có 3%/ năm mà thực tế ngân hàng đang huy động là 14 %/năm.
Nếu cứ để cá nhân có xe ô tô mở tài khoản ở ngân hàng nào cũng được thì béo các cụ ngân hàng rồi, trong khi đó ngân hàng rất giàu, cái này là "lấy của nhà giàu để nuôi nhà giàu"-> chính sách này chưa hay cho lắm.
- Theo em là mấy ông nhà nước này muốn làm tốt cho dân như tu sửa cầu cống, hay dùng tiền có ý nghĩa hơn cho những vùng dân cư còn chưa có đường, cầu để đi lại (như miền núi dân còn nghèo) thì các ông đấy sử dụng tiền để lưu tài khoản cho hợp lý (vì tài khoản lúc nào cũng phải có 20 triệu mà, cái này ko rút ra được)
-> các ông đấy lấy 1 ngân hàng nhà nước, bắt các cụ có xe oto phải mở tài khoản ở đó, các ông đấy lấy tiền gửi đó trả cho anh em có xe 3%/năm, rồi lấy khoản tiền đó đưa cho các ngân hàng ngoài quốc doanh vay 14%/ năm. Vậy là tiền lãi suất đã dư là 11%/năm.
Vậy với 1,2 triệu xe X 20 triệu X 11% lãi suất = ????????? -> lợi nhuận này nó thực tế là rất không lồ, vậy là việc tốt cho cả 2.
- nếu chính sách này được thực hiện là 1 mũi tên chúng 2 đích: 1 là đường xá cầu cống được xây dựng và tu sửa (tốt cho dân), 2 là ngân hàng đang thiếu vốn huy động thì có tiền huy động với lãi suất thấp (14% là thấp so với thực tế là 17-18%/ năm) ai là người được lợi trong trường hợp này (ông ngân hàng và doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn).
Em thấy chính sách này quá tuyệt vời nếu sử dụng đúng mục đích!!!!
"em mạo muội chém gió thế nhưng mấy ông nhà nước chắc suy nghĩ khác"
 

Bóng Chày

Tầu Hỏa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
40,080
Động cơ
832,757 Mã lực
Chúng ta làm gì được. Nhà nước bắt nộp phải nộp thôi. Các cụ làm gì? Đi học luật làm luật sư? Đi tu làm linh mục? Hay đi học nghề đầu bếp tàu viễn dương? Lmfao

Sent from my iPhone using Forum Runner
 

Orlando2011

Xe máy
Biển số
OF-86353
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
56
Động cơ
409,420 Mã lực
Nếu chính sách này thực hiện được thì em thấy cũng rất tuyệt nếu như làm 1 bài toán kinh doanh.
Bây giờ các cụ tính cho em, nếu gửi qua thẻ thì lãi suất chỉ có 3%/ năm mà thực tế ngân hàng đang huy động là 14 %/năm.
Nếu cứ để cá nhân có xe ô tô mở tài khoản ở ngân hàng nào cũng được thì béo các cụ ngân hàng rồi, trong khi đó ngân hàng rất giàu, cái này là "lấy của nhà giàu để nuôi nhà giàu"-> chính sách này chưa hay cho lắm.
- Theo em là mấy ông nhà nước này muốn làm tốt cho dân như tu sửa cầu cống, hay dùng tiền có ý nghĩa hơn cho những vùng dân cư còn chưa có đường, cầu để đi lại (như miền núi dân còn nghèo) thì các ông đấy sử dụng tiền để lưu tài khoản cho hợp lý (vì tài khoản lúc nào cũng phải có 20 triệu mà, cái này ko rút ra được)
-> các ông đấy lấy 1 ngân hàng nhà nước, bắt các cụ có xe oto phải mở tài khoản ở đó, các ông đấy lấy tiền gửi đó trả cho anh em có xe 3%/năm, rồi lấy khoản tiền đó đưa cho các ngân hàng ngoài quốc doanh vay 14%/ năm. Vậy là tiền lãi suất đã dư là 11%/năm.
Vậy với 1,2 triệu xe X 20 triệu X 11% lãi suất = ????????? -> lợi nhuận này nó thực tế là rất không lồ, vậy là việc tốt cho cả 2.
- nếu chính sách này được thực hiện là 1 mũi tên chúng 2 đích: 1 là đường xá cầu cống được xây dựng và tu sửa (tốt cho dân), 2 là ngân hàng đang thiếu vốn huy động thì có tiền huy động với lãi suất thấp (14% là thấp so với thực tế là 17-18%/ năm) ai là người được lợi trong trường hợp này (ông ngân hàng và doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn).
Em thấy chính sách này quá tuyệt vời nếu sử dụng đúng mục đích!!!!
"em mạo muội chém gió thế nhưng mấy ông nhà nước chắc suy nghĩ khác"
Nói như cụ mà mấy ông nhà nước làm như thế này thì dân giàu nước mạnh lâu rồi.
Chứ đâu cứ để thằng tàu khựa nó uy hiếp mình. Sao thằng singapo nó lại giàu thế các cụ nhỉ?
ai dám động vào nó. Trời đất đảo lộn hết rồi.
 

Carrera

Xe tăng
Biển số
OF-11852
Ngày cấp bằng
2/12/07
Số km
1,657
Động cơ
540,251 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Website
www.cell.com.vn
Đói quá mà , đầu tiên là ăn đất rồi đến ăn dolla , ăn hết dolla quay ra ăn vàng , bây giờ vàng cạn ngoảnh sang ăn cả xe oto . Cái thằng này ăn nhiều quá chắc cũng chẳng sống được lâu nữa đâu .
 

boraduong

Xe máy
Biển số
OF-63235
Ngày cấp bằng
3/5/10
Số km
94
Động cơ
439,290 Mã lực
Các cụ có công nhận với em là càng ngày CP càng nhiều bác nguy hiểm không các cụ. ~X(
 

perfect_vp

Xe tăng
Biển số
OF-88485
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
1,014
Động cơ
415,146 Mã lực
ko biết sau cái này còn cái rỳ nữa không, khổ dân quá
 

Nhạc

Xe lăn
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
11,752
Động cơ
555,623 Mã lực
Chúng ta làm gì được. Nhà nước bắt nộp phải nộp thôi. Các cụ làm gì? Đi học luật làm luật sư? Đi tu làm linh mục? Hay đi học nghề đầu bếp tàu viễn dương? Lmfao

Sent from my iPhone using Forum Runner
Đi học làm y tá ạ,



khi nào ốm đau vì nghèo quá thì tự chữa bệnh, ý em là thế :D
 

blackcivic 2.0

Xe tăng
Biển số
OF-114120
Ngày cấp bằng
24/9/11
Số km
1,296
Động cơ
398,470 Mã lực
Nơi ở
Túp lều lý tưởng của em quì ở đường GT
Ối trời, em dành dụm mãi hôm qua rinh một em lada gần 20 củ để trời mưa đưa gấu và f1 đi ngắm trăng ,giờ lại phải có 20 củ mới được lăn bánh , em về em hóa tặng cụ tổ nhà em đây ,hy vọng ở dưới đó chưa ra ngu định này..!!!!!! Số em vữn phải mặc áo mưa ặc ...ặc..
 

SHTP

Xe buýt
Biển số
OF-104496
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
723
Động cơ
403,378 Mã lực
Ôtô ơi sao mày khổ thế?

Hết bị "đè" vì thuế lại bị "hành" vì phí, chưa ở đâu, xe ô tô lại khổ như ở Việt Nam. Chắc cũng không ở đâu, những "khổ chủ" xe hơi lại nơm nớp, thấp thỏm như ở Việt Nam khi mỗi ngày phải đối diện với những đề xuất tập trung chủ yếu vào chuyện "móc hầu bao" của họ.


Mới nhất là đề xuất "chủ xe ô tô phải mở và duy trì tài khoản tại ngân hàng với giá trị tài khoản là 20 triệu đồng. Đây là điều kiện bắt buộc để ô tô tham gia giao thông", nhằm chống ùn tắc và kiềm chế tai nạn giao thông. Phải thú thật là dù đọc tới đọc lui, nghĩ đi nghĩ lại, người viết vẫn không thể hiểu đề xuất trên có tác dụng gì trong việc chống ùn tắc và giảm tai nạn giao thông. Làm một "khảo sát bỏ túi" cho khách quan với hơn chục người sở hữu xe hơi, ai cũng lắc đầu không nghĩ ra được mối liên hệ giữa việc bỏ 20 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng và tình trạng kẹt xe, tai nạn giao thông. Lạ một điều là, tác dụng với tình trạng giao thông thì không người nào thấy, nhưng tất cả đều nhìn ngay được, các ngân hàng sẽ hưởng lợi khi bỗng dưng được "sở hữu" một số tiền cực lớn.

Tất nhiên sẽ có ý kiến cho rằng, ngân hàng chỉ là trung gian, sẽ có cơ quan được chỉ định để quản lý số tiền đó. Nhưng chúng ta đều biết, các ngân hàng vẫn đi vay nóng của nhau qua đêm, 1 tuần, 2 tuần với lãi suất trên trời. Nên dù có đóng vai trò trung gian một ngày, vài ngày thì họ vẫn hưởng lợi lớn. Đó là chưa kể, hàng loạt các vấn đề sẽ phát sinh sau đó như sử dụng số tiền đó thế nào, nếu người sở hữu ô tô bán xe thì có được trả lại hay không; ban, bệ nào sẽ đứng ra làm các thủ tục này; ai trả lương...


Thực ra việc đi tìm tác dụng của đề xuất trên là không cần thiết. Bởi về bản chất, đây cũng là một loại phí "đánh" lên xe ô tô. Mà nói về phí xe ô tô, từ những loại đã, đang áp dụng cho tới những loại còn ở dạng đề xuất có thể kể ra hàng loạt. Nào là phí cầu đường; phí bảo trì đường bộ; phí thu qua xăng dầu; phí hạn chế vào nội đô, nội thành... Nên có thêm "phí lưu thông" nói trên, cũng chẳng phải điều gì lạ lẫm. Cũng chẳng ai kỳ vọng gì vào tác dụng của các loại phí này. Bởi "giải pháp phí" đã được sử dụng quá nhiều, quá lâu nhưng kẹt xe vẫn ngày càng trầm trọng, tai nạn vẫn ngày càng tăng. Mà nào chỉ riêng lĩnh vực giao thông, rất nhiều các ngành, nghề khác khi bế tắc cũng "nhè" vào ô tô dù giải pháp này không giải quyết được những vấn đề của họ. Đơn cử như để hạn chế nhập siêu, Bộ Thương mại đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt và phí trước bạ đối với mặt hàng này.

Kết quả là nhập siêu vẫn tăng, chỉ có người mua xe thì khổ vì giá xe bị đội lên; hay để xây dựng ngành công nghiệp ô tô trong nước, xe ô tô nhập khẩu bị áp dụng rất nhiều loại thuế, khiến giá đội lên gấp đôi, gấp ba lần so với giá gốc... nhưng ngành công nghiệp ô tô mà chúng ta kỳ vọng, mấy chục năm nay, vẫn chưa thấy bóng dáng.


Vài tháng một đề xuất, thỉnh thoảng một loại phí được đưa ra không chỉ làm khổ cho cả xe và người mà các ngành dịch vụ, công nghiệp liên quan đến xe ô tô ở Việt Nam chắc chắn cũng bị ảnh hưởng khi ô tô luôn bị coi là "tội đồ" như nói trên.
Nguyên Khanh​

:(:(:(:(:(:(:(
 

minhchi233

Xe điện
Biển số
OF-23752
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
4,916
Động cơ
534,475 Mã lực
Đúng là ở VN mình ô tô rất là cơ cực và lắm tội! Số nó khổ thật!
 

BALTIC

Xe container
Biển số
OF-90880
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
5,991
Động cơ
462,236 Mã lực
Đang tính làm con Lada khoảng 20 triệu đi cho rẻ, giờ lại hóa phải mua 2 cái liền à?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top