- Biển số
- OF-33063
- Ngày cấp bằng
- 6/4/09
- Số km
- 4,904
- Động cơ
- 526,175 Mã lực
Em thì dùng phanh tay và P như thế này:
- Dừng đèn đỏ: N và phanh tay; lý do: phòng khi có chú nào húc vào mít thì không đi cái hộp số như khi để P, và xe không bị chồm lên vì đã có phanh tay giữ lại; lúc đèn xanh thì phắn được nhanh, đỡ kích rích kéo từ P qua R,N rồi mới đến D.
- Dừng xe, nổ máy: Nếu ngồi nghiêm chỉnh thì để N + phanh tay; nếu ngọ nguậy, hoặc có người ngồi trên xe, hoặc phải ra khỏi xe thì phải P cho chắc. Đảm bảo không bị vô tình đẩy về D.
- Đỗ xe đường bằng, ngoài đường: Để N + Phanh tay phòng khi bị húc mít.
- Đỗ xe đường dốc hoặc khi có yêu cầu: Để P + phanh tay đễ lỡ có chú nào đình công đột xuất thì cũng có chú kia đỡ thay.
- Dừng đèn đỏ: N và phanh tay; lý do: phòng khi có chú nào húc vào mít thì không đi cái hộp số như khi để P, và xe không bị chồm lên vì đã có phanh tay giữ lại; lúc đèn xanh thì phắn được nhanh, đỡ kích rích kéo từ P qua R,N rồi mới đến D.
- Dừng xe, nổ máy: Nếu ngồi nghiêm chỉnh thì để N + phanh tay; nếu ngọ nguậy, hoặc có người ngồi trên xe, hoặc phải ra khỏi xe thì phải P cho chắc. Đảm bảo không bị vô tình đẩy về D.
- Đỗ xe đường bằng, ngoài đường: Để N + Phanh tay phòng khi bị húc mít.
- Đỗ xe đường dốc hoặc khi có yêu cầu: Để P + phanh tay đễ lỡ có chú nào đình công đột xuất thì cũng có chú kia đỡ thay.