Xe em số tự động, em thường có thói quen là về số N kéo phanh tay rồi tắt máy, như vậy có hại gì cho xe không các bác
đấy là cụ đi số AT theo tư duy số MT em thường để P và không kéo phanh tay ở nơi đỗ bằng phẳng. Vì kéo phanh tay mà để qua đêm hay 1, 2 ngày không đi thường bị dính phanh lúc khởi hànhEm toàn để N kéo phanh tay chả để P làm gì cững chả ảnh hưởng gì đến xe cả
Đúng vậy cụ ah thói quen tốt mà, e sợ nhất cứ quen về P lúc nào đi vội đỗ ở vỉa hè mua cái gì đó xấu trời bị xe nào húc vào *** thì đi toi cái hộp số mất Trường hợp về P chỉ để trong bãi xe bằng phẳng và không phải kéo phanh tay cụ dạy rất đúng cảm ơn cụđấy là cụ đi số AT theo tư duy số MT em thường để P và không kéo phanh tay ở nơi đỗ bằng phẳng. Vì kéo phanh tay mà để qua đêm hay 1, 2 ngày không đi thường bị dính phanh lúc khởi hành
Cũng chẳng hại gì. Để P thì đỡ phải kéo phanh tay, nhưng có một điểm cụ nên chú ý là nếu đỗ song song ngoài vỉa hè, chẳng may có xe nào đụng thì cái lẫy P dễ bị hỏng. Em toàn kéo phanh tay.Xe em số tự động, em thường có thói quen là về số N kéo phanh tay rồi tắt máy, như vậy có hại gì cho xe không các bác
Chính xác đấy ạh, hại phanh thôi, chã sao cả...đấy là cụ đi số AT theo tư duy số MT em thường để P và không kéo phanh tay ở nơi đỗ bằng phẳng. Vì kéo phanh tay mà để qua đêm hay 1, 2 ngày không đi thường bị dính phanh lúc khởi hành
Thật ra cái P ở xe AT là rất hay và an toàn trên lý thuyết.Chính xác đấy ạh, hại phanh thôi, chã sao cả...
Về P không cần kéo phanh tay - chã hại gì...
Về N phải kéo phanh tay (ko thì xe trôi) - hại phanh...
Mình kéo phanh tay, tức là kéo cái cáp phanh, má phanh bó cứng. Nhả phanh, má phanh hết bó (do có lò so đẩy má phanh ra, như má phanh xe đạp đó), thì làm sao bị bó phanh ?.đấy là cụ đi số AT theo tư duy số MT em thường để P và không kéo phanh tay ở nơi đỗ bằng phẳng. Vì kéo phanh tay mà để qua đêm hay 1, 2 ngày không đi thường bị dính phanh lúc khởi hành
Cụ phán bừa rồi, sử dụng nó phải linh hoạt như Trym ý, lúc làm việc nọ, lúc làm việc kiaThế người ta nhà sản xuất sản xuất cái số P để làm gì,để làm ra xong các bác tự chế biến linh tinh N kéo phanh tay.Hết trò
Nói như cụ này là đúng này.Ngày trước mới đi AT em cũng có câu hỏi như cụ và được các cụ trên này trả lời như bây giờ em trả lời cụ . Cụ nên tìm hiểu P là gì và N là gì thì sẽ tự mình tìm ra câu trả lời lúc nào nên P và lúc nào chỉ cần N .
Dừng đi Tè sao gọi là ĐỖ , cụ ??? Dừng (đèn đỏ, Tè, chờ người...) thì N, fanh tay. Đỗ phải P chứ cụ .Thật ra cái P ở xe AT là rất hay và an toàn trên lý thuyết.
Giả sử bác đỗ xe ở rệ đường, để P và đi tè.
Trên đường có chú công nông mất lái xô vào ***
ôi thôi rồi, bộ số xong phim.
Nếu chỉ phanh tay để N thì bẹp đ.ít thôi, đôi triệu tiền sơn là xong.
Giả sử trong phố, ko tè là dừng hay đỗ ạ ?Dừng đi Tè sao gọi là ĐỖ , cụ ??? Dừng (đèn đỏ, Tè, chờ người...) thì N, fanh tay. Đỗ phải P chứ cụ .
Dừng đi Tè, ai nói đỗ đi Tè nhể...