mie, cứ cái gì có hậu quả là các cụ nghĩ cách cấm, tư duy éo khác lãnh đạo tí nào.
Đúng nhất là làm việc phải có sự phối hợp, mie sư bình thường mấy anh GT dũng cảm lắm cơ mà, làn nào cao tốc anh ấy cũng nhẩy ra đầu xe chặn được sao không phối hợp cảnh báo và dẹp đường cho xe cứu hộ đi. Biết là cứu hộ thì cần phải thật nhanh, nhưng trên hết cũng phải an toàn.
Nên làm thật chặt việc các xe không chịu giảm tốc và nhường đường khi nghe còi đèn ưu tiên, làm nghiêm làm chặt phạt nặng.
Nâng cao ý thức người tham gia giao thông mới là việc cần thiết trong mọi tình huống, đó mới là việc cần làm.
Đúng nhất là làm việc phải có sự phối hợp, mie sư bình thường mấy anh GT dũng cảm lắm cơ mà, làn nào cao tốc anh ấy cũng nhẩy ra đầu xe chặn được sao không phối hợp cảnh báo và dẹp đường cho xe cứu hộ đi. Biết là cứu hộ thì cần phải thật nhanh, nhưng trên hết cũng phải an toàn.
Nên làm thật chặt việc các xe không chịu giảm tốc và nhường đường khi nghe còi đèn ưu tiên, làm nghiêm làm chặt phạt nặng.
Nâng cao ý thức người tham gia giao thông mới là việc cần thiết trong mọi tình huống, đó mới là việc cần làm.